Trending Now

เมื่อสถานที่จัดอีเว้นท์ในตำนานอย่าง ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ได้มีการปิดปรับปรุง ก็ถึงคราว สถานที่จัดอีเว้นท์ใหม่ ได้ถือกำเนิดขึ้น แต่ละสถานที่ก็เกิดมาเพื่อจุดประสงค์ หรือรองรับรูปแบบอีเว้นท์ที่ต่างกันออกไป วันนี้ Zipevent รวบรวมสถานที่จัดอีเว้นท์ใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นในปี 2562 มาให้ทั้งผู้จัดงานอีเว้นท์ เอาไว้เล็งจัดงาน และผู้ที่ชอบอีเว้นท์ จะได้ไปเปิดแมพที่ใหม่ๆ กัน

สถานที่จัดอีเว้นท์ใหม่ สุดๆ ในพ.ศ.นี้ LIDO CONNECT

LIDO CONNECT สถาปัตยกรรมใจกลางสยามที่คอยบันทึกเรื่องราวของใครหลายคนผ่านเวลามาหลายยุคหลายสมัย ตอนนี้เพื่อนของคุณที่ชื่อ “ลิโด้” กลับมาแล้วพร้อมบทบาทใหม่ที่จะเชื่อมทุกคนด้วยศิลปะ พบกับภาพยนตร์คัดสรร Live House กลางมหานคร และ Performance Show หลากหลาย ทั้งยังมี Space ที่เปิดให้ทุกคนเข้ามาจัดงานและใช้บริการ เพราะเราเชื่อว่า Everybody can be The Artist!

“ลิโด” to “ลิโด้”

PMCU และ กลุ่ม Apex ได้จับมือกันร่วมพัฒนา ปรับปรุงที่แห่งนี้ให้กลับมาเฉิดฉายอีกครั้งอย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 1 สิงหาคม 2562 ในชื่อ “ลิโด้” โดยเน้นจุดยืนที่สร้างสรรค์ ทำให้ที่นี่เป็นที่ของนักตามหาฝันได้มาโชว์พลัง และพรสวรรค์ของตนเอง โดยไม่มีสิ่งใดมาปิดกั้น ที่นี่ยังเป็นสถานที่ที่ย่นระยะความห่าง และช่องว่างของคนได้ดั่งเดิม ยังคงมีโรงหนังเหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมไปด้วยพื้นที่รูปแบบใหม่ ตามยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงเพื่อให้ทุกคนสามารถปลดปล่อยพลังแห่งฝันที่มีอยู่ในตัวเอง ได้กว้าง และมากยิ่งขึ้น!

โรงที่ 1 โรงภาพยนตร์

เป็นโรงที่แสดงภาพยนตร์นอกกระแส สารคดี ฟิกชั่นดีๆ มีคุณภาพ ไม่ว่าจะมาจากผู้กำกับมือดีมากชื่อเสียง หรือจะหนังนักศึกษาที่ต้องการมาบอกเล่ามุมมองของโลกผ่านตัวหนัง ก็สามารถเข้ามาจัดฉายได้

โดยการซื้อขายตั๋วดูหนัง ก็อำนวยความสะดวกให้สามารถซื้อบัตรออนไลน์ตามยุคสมัยใหม่ที่เปลี่ยนไป พร้อมๆ กับตู้ขายตั๋วสุดเก๋ที่ตั้งตะหง่านรอจำหน่ายตั๋วถึงหน้าโรงภาพยนตร์ และตอนนี้มีหนังมาเข้าคิวรอฉายแล้ว เข้าไปดูรายละเอียดและซื้อบัตรได้ที่ https://www.zipeventapp.com/g/lido-connect

โรงที่ 2 Live House

โรงนี้ได้ถูกเปลี่ยนให้เป็น Live House พื้นที่ให้ชาวดนตรี ค่ายเพลงทุกสไตล์ หรือละครเวทีจากหลากหลายสำนัก ไม่ว่าจะมือดี หรือนักศึกษาก็สามารถมาใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อ เปิดโอกาสให้ผลงานของตน เป็นที่ถูกจับตามองของเหล่าแมวมอง หรือผู้คนที่หลากหลายได้

โรงที่ 3 Blackbox

ถูกเปลี่ยนให้เป็น Blackbox สำหรับคนที่ต้องการแสดงละครเวที สามารถจัดแสดงได้ทุกรูปแบบตามที่คณะของตนต้องการ รวมถึงสามารถจัดงานแสดง งานอีเว้นท์ งานปาร์ตี้ได้ทุกประเภท! เรียกได้ว่าเป็นพื้นที่ของ Art Innovation ทุกรูปแบบเลย

พื้นที่จัดแสดงอื่นๆ

นอกจากนี้พื้นที่ว่างใต้โรงภาพยนตร์นั้น ได้ถูกรังสรรค์ให้เป็นพื้นที่สำหรับเปิดหมวก คือจัดงานอีเว้นท์ต่างๆ ได้ ซึ่งพื้นที่รอบๆ ทั้งสองชั้นจะถูกห้อมล้อมไปด้วยร้านขายสินค้าต่างๆ ซึ่งส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับแฟชั่นที่หลากหลายตามความเปิดกว้างของยุคสมัย ทั้งยังมีร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านขายกล้องฟิล์ม ร้านล้างฟิล์ม รวมถึง ศูนย์การเรียนรู้ต่างๆ ที่คนทั่วไปสามารถเข้ามาชมงานแสดงเปิดหมวก พร้อมๆ กับการเดินช้อปปิ้งได้

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับลิโด้ คลิก

เจ๋งสุดในสามย่าน ก็ Samyan Mitrtown

Samyan Mitrtown Hall

จะเปิดตัวราวๆ ปลายปีนี้กับ Samyan Mitrtown Hall ที่การันตีคุณภาพด้วยการบริหารจาก ทีมเอ็น.ซี.ซี. ซึ่งเคยบริหารศูนย์สิริกิติ์ฯ ย่านใจกลางเมือง สถานที่จัดอีเว้นท์ส่วนมากเหมาะกับงานสัมมนา งานประชุม หรือบางสถานที่ก็เหมาะกับงานคอนเสิร์ตอย่างเดียว แต่ก็ต้องยอมรับว่ามีงานอีเว้นท์จัดอยู่ในสถานที่ดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง แต่ที่ Samyan Mitrtown Hall เป็น Multi-purpose Hall หรือ ฮอลล์อเนกประสงค์ เรียกได้ว่าเหมาะกับทุกประเภทงานอีเว้นท์ รองรับความต้องการของผู้จัดงานอีเว้นท์ และมีอีกหลายปัจจัยที่ทำให้ผู้มางานอยากมาที่นี่

Samyan Mitrtown Hall

สถานที่แห่งนี้ เชื่อมตรงสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสามย่านเลย (MRT สามย่าน) และตั้งอยู่หัวมุมถนนพระราม 4 – พญาไท ซึ่งถือเป็นย่านธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพและมีอัตราการเติบโตสูงมาก การเดินทางมาสถานที่นี้ นอกจากรถไฟฟ้าใต้ดินอันสะดวกสบายแล้ว ยังมีบริการ Shuttle Bus จากสถานีรถไฟฟ้า BTS มาที่ Samyan Mitrtown อีกด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Samyan Mitrtown คลิก

พิพิธภัณฑ์พระรามเก้า

“โครงการพิพิธภัณฑ์พระรามเก้า” เป็นโครงการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เพื่อแสดงให้เห็นหลักการคิด วิธีการทรงงานและกระบวนการค้นหาคำตอบ ตามกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 ที่ทรงนำไปแก้ปัญหา หรือพระราชทานแก่พสกนิกรในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วราชอาณาจักร

พิพิธภัณฑ์พระรามเก้า

ตลอดจนเป็นแบบอย่างแก่ผู้สนใจชาวต่างประเทศ และเป็นแหล่งเรียนรู้ด้านความเข้าใจในความสำคัญและปัญหาของระบบนิเวศ การบริหารจัดการทรัพยากรดิน น้ำ ป่า เพื่อให้มนุษย์อยู่ร่วมกับระบบนิเวศธรรมชาติอย่างยั่งยืน

พิพิธภัณฑ์พระรามเก้า จึงเอื้อประโยชน์ต่อการเรียนรู้ของประชาชนชาวไทยอย่างลึกซึ้ง และกว้างขวาง ในการส่งเสริมความรู้ ความเข้าใจ และความตระหนัก ในบทบาทความสัมพันธ์ของระบบนิเวศที่สำคัญของโลกและของประเทศไทย อันจะนำไปสู่การมีจิตสำนึกในการรักษา อนุรักษ์ระบบนิเวศ และเตรียมรับมือกับภัยพิบัติทางธรรมชาติอย่างรู้เท่าทัน ตามแนวคิดและวิธีการทรงงานต้นแบบจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9

พิพิธภัณฑ์พระรามเก้าจะเปิดให้บริการปลายปี 2562 นี้ ที่คลองห้า ปทุมธานี รายละเอียด และขอขอบคุณข้อมูลต่างๆ จาก เว็บไซต์หลัก ของพิพิธภัณฑ์พระรามเก้า แหล่งการเรียนรู็ใหม่ ในย่านปทุมธานี ที่ครั้งนี้ไปหนึ่งครั้งอาจได้เยี่ยมชมหลายพิพิธภัณฑ์ และใช้เวลาทั้งวันที่นั้นเลย เป็นกิจกรรมครอบครัวที่ทีมซิปอยากสนับสนุนอย่างยิ่ง ผู้จัดอีเว้นท์คนไหน เห็นช่วงทางการจัดอีเว้นท์ ที่ Target เป็นกลุ่มครอบครัวแล้ว ที่นี่ถือว่าตรงเป้าสุดๆ ไปเลย

The Market Bangkok สถานที่จัดอีเว้นท์ย่านราชประสงค์

The Market Bangkok

เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก The Market Bangkok ศูนย์การค้าแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ย่านราชประสงค์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นหนึ่งในศูนย์กลางย่านธุรกิจ (Central Business District : CBD) และการท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย โครงการ เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ได้รับการพัฒนาโดยมีแนวคิดหลัก ด้วยการรวบรวมความเป็นตลาดในทุกรูปแบบและทุกประสบการณ์ของคนกรุงเทพฯ ถ่ายทอดผ่านสถาปัตยกรรมอาคารที่โดดเด่น แตกต่าง ผสานการนำเสนอสินค้า และบริการที่เป็นอัตลักษณ์ของตลาดชื่อดังในเมืองหลวง ส่งผ่านตำนาน คุณค่า และความภาคภูมิใจของวิถีชาวกรุง ซึ่งตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนไทย และนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาเยือน เติมเต็มราชประสงค์ให้กลายเป็นย่านการค้าระดับโลกที่สมบูรณ์แบบ

DONKI Mall Thonglor

รูปจาก Facebook FanPage DONKI Mall Thonglor

ต่อไปนี้ไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่นแล้ว! ยกห้างดังจากญี่ปุ่นมาไว้กลางกรุงเทพฯ ครั้งแรกในประเทศไทย “DONKI Mall Thonglor” เปิดตัวเมื่อ ก.พ. 2562 มาสะดวกสบายทุกทางเลยก็ว่าได้ รถบัสบริการเพี๊ยบ คำถามที่เกิดขึ้นว่า กินอะไรดี ไปที่นี่เอาอยู่ และผู้จัดงานอีเว้นท์ ประเภท Market ก็ควรเลือกที่นี่เป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับงานประเภทนี้ ผู้คนพลุกพล่าน ย่านใจกลางเมืองสุดๆ

ถัดออกนอก DONKI มาอีกนิด กับ True Digital Park

True Digital Park

True Digital Park เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับเหล่า Startup และบริษัทเกี่ยวกับเทคโนโลยีทั้งหลายในการมาทำงาน หรือจัดอีเว้นท์ก็ดีนะ จัดว่าเป็นสถานที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นแห่งแรกในประเทศไทยด้วย ที่นี่สร้างอยู่บนพื้นที่กว่า 200,000 ตารางเมตร ภายใต้หลังคาเดียวกันนอกจากจะมีเหล่า Startup ไฟแรงแล้ว ยังมี Entrepreneurs, บริษัทไอที, ผู้ลงทุน, กลุ่มผู้ทรงคุณวุฒิ, ศูนย์บ่มเพาะและพัฒนาด้านเทคโนโลยี, สถาบันการศึกษา และเอเจนซี่ของรัฐบาล

True Digital Park มีทั้งหมด 3 พื้นที่หลักๆ ด้วยกัน ได้แก่ Campus Space, Innovation Space และ ส่วนที่เราอยากนำเสนอให้ผู้จัดรู้คือ Event Space รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

“เซ็นทรัล วิลเลจ” ลักชูรี่ เอาท์เล็ต ครั้งแรกในไทย Central Village

เซ็นทรัล วิลเลจ โครงการรีเทลรูปแบบใหม่ของซีพีเอ็น ที่จะเป็น The First International Luxury Outlet ที่สมบูรณ์แบบที่สุดแห่งแรกในประเทศไทย มีมูลค่าลงทุนทั้งโครงการรวม 5,000 ล้านบาท บนทำเลศักยภาพสูง ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ประตูสู่ภาคตะวันออก กำหนดเปิดไตรมาสที่ 3 ปี 2562

รูปภาพจากเว็บไซต์ Central Village

เดสติเนชั่นใหม่แห่งการช้อปปิ้งระดับเวิลด์คลาสที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ หลากหลายด้วยแบรนด์ชั้นนำทั้งต่างประเทศและในประเทศกับส่วนลด 35-70% ทุกๆวัน พร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับความร่มรื่นสวยงามของธรรมชาติและสถาปัตยกรรมแบบไทยโมเดิร์น (Thai Modern) เพื่อมอบประสบการณ์การ ช้อปปิ้งลักชูรี่เอาท์เล็ตอย่างแท้จริง

จุดเด่นของโครงการ Central Village

  • ความหลากหลายของลักชูรี่แบรนด์: พบกับแบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลกกว่า 235 ร้านค้า ครอบคลุมสินค้าหลากหลาย ตอบสนองความต้องการทุกเพศทุกวัยทุกสัญชาติ
  • ราคาที่มาพร้อมส่วนลด 35-70% ในทุกวัน
  • การให้บริการที่มุ่งเน้น Customer Centric มีบริการหลากหลายครบวงจรเทียบเท่าศูนย์การค้า รวมถึง facility ที่ครบครัน อาทิ ร้านอาหาร, จุดบริการนักท่องเที่ยว, playground, โรงแรม, และซูเปอร์มาร์เก็ต
  • ทำเลที่ตั้งที่สะดวก:
    • ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิเพียง 10 นาที
    • คนกรุงเทพฯ สามารถเดินทางไปได้ในระยะที่พอดี จากในเมืองประมาณ 45 นาทีด้วยทางด่วน และถนนสายหลักหลายสาย
    • นักท่องเที่ยวสะดวกยิ่งกว่า สามารถแวะช้อปก่อนเข้าเมือง หรือก่อนกลับไปสนามบินได้
    • เป็นเกตเวย์สู่ภาคตะวันออกด้วยจำนวนรถยนต์ที่วิ่งผ่านบนถนนบางนา-ตราด ต่อวัน กว่า 200,000 คัน หรือ คิดเป็นกว่า 75 ล้านคัน ต่อปี และสามารถเดินทางมาจากพัทยาได้ 75-90 นาที

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

มาร์เก็ตเพลส ดุสิต | Market Place Dusit

รูปภาพจากเว็บไซต์ Siam Future

มาร์เก็ตเพลส ดุสิต ตั้งอยู่บนถนนราชวิถี แยกซังฮี้ เขตดุสิต ภายใต้แนวความคิดศูนย์การค้าที่ครอบคลุมทุกความต้องการ อาทิ ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ร้านอาหาร, คาเฟ่, ฟิตเนส และอีกมากมาย พื้นที่โดยรอบเป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัย, โรงเรียน, โรงพยาบาล และที่อยู่อาศัย และพบกับมาร์เก็ตเพลส ดุสิต ในรูปแบบใหม่ทั้งหมด บนพื้นที่ใหญ่ขึ้น กว่า 14,000 ตร.ม. มาพร้อมที่จอดรถสะดวกสบายใกล้ๆ คุณ

ในแง่ของการจัดงานอีเว้นท์ งานเรียนต่อต่างประเทศ งานที่มีกลุ่มเป้าหมายเป็นนักศึกษา หรือกลุ่มเป้าหมายเป็นคนทั่วไปก็ได้ เหมาะมากๆ กับการจัดอีเว้นท์ที่นี่ รายละเอียดเพิ่มเติมของที่นี่ คลิก

Union Hall ที่ศูนย์การค้า Union Mall

ที่สุดของพื้นที่จัดงานแห่งใหม่บนชั้น F6 ของศูนย์การค้า Union Mall พื้นที่กว่า 15,000 ตร.ม. พื้นที่จัดงานอเนกประสงค์ที่จะตอบโจทย์ ทุกกิจกรรม พร้อมระบบ อะคูสติก ระดับเวิลด์คลาส ยูเนี่ยน มอลล์ ไม่ใช่แค่เรื่องช้อปเราจริงจัง #เรื่องอีเว้นท์เราก็จริงจัง

รูปภาพจากเว็บไซต์ Union Mall

การเดินทางมา Union Hall

ยูเนี่ยน ฮอลล์  ตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ ชั้น F6

รถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) 
สถานี พหลโยธิน ประตูทางออก 5 ออกถึงหน้าศูนย์การค้าUnion Mall

รถส่วนตัว
เข้าฝั่งถนน ลาดพร้าว ลงสะพานห้าแยกชิดซ้าย เลี้ยวซ้ายเข้ามาศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ได้เลย

รถเมล์หรือรถประจำทาง
รถสาย 8, 24, 26, 27, 28, 29, 34, 38, 39, 44, 59, 92, 96, 104, 107, 122, 129, 136, 145, 157, 182, 188, 191, 502, 503, 517, 524, 529, 545 ฯ

ศูนย์การค้าโครงการใหม่ ติดกับ ตลาดนัดจตุจักร Mixt Chatuchak 

ตลาดนัดจตุจักร ถือเป็นแหล่งช้อปปิ้งยอดฮิตที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวและนักช้อปปิ้งทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมากกว่า 600,000 คนในช่วงสุดสัปดาห์ โดยมีจำนวนแผงค้ากว่า 10,000 ร้าน ทำให้มีสินค้าทุกชนิดให้เลือกสรร ตั้งแต่ เสื้อผ้า ของแต่งบ้าน งานศิลปะ งานเครื่องปั้นดินเผา ของที่ระลึก อาหารและเครื่องดื่ม ไปจนถึง สัตว์เลี้ยง ต้นไม้ โดยมีการคาดการณ์ว่า นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวกรุงเทพฯจำนวน 6 ใน 10 จะต้องเคยไปเยี่ยมชมตลาดนัดแห่งนี้ 

รูปภาพจากเว็บไซต์ Mixt Chatuchak

โครงการ ‘มิกซ์ จตุจักร’ ตั้งอยู่ใจกลางตลาดนัดสวนจตุจักร ทำเลที่ตั้งที่ใกล้กับรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT (สถานีหมอชิต) และรถไฟฟ้า BTS (สถานีจตุจักร) ในระยะที่สามารถเดินด้วยเท้า อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับ ‘สถานีกลางบางซื่อ’ (Bangsue Grand Station) และสนามบินดอนเมือง (Donmuang International Airport) โดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์เพียง 30 นาที 

MIXT CHATUCHAK ศูนย์การค้าโครงการใหม่ ไม่ต้องรอให้ถึงเสาร์ – อาทิตย์ รับโอกาสทำกำไรตลอด 7 วัน เพราะที่นี่พร้อมเปิดไว้รองรับกำลังซื้อมหาศาลจากนักช้อปทั้งชาวไทยและต่างชาติแบบไม่มีวันหยุด อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

AUBE สถานที่จัดอีเว้นท์ ที่เป็นได้มากกว่าจัดงานแต่งงาน

รูปภาพจาก Facebook Fan Page AUBE

AUBE มีทั้งส่วนของ outdoor และ indoor สถาปัตยกรรมเป็นแบบทันสมัย มินิมอล สวยมากๆ จุคนได้มากสุดถึง 400 คน แต่รับรองความประทับใจในตัวสถานที่ได้เลย รวมถึงเซอร์วิส บริการต่างมีครบ จบในที่เดียว ใครอยากจัดงาน ที่นี่เป็นหนึ่งตัวเลือกที่ดีมากๆ เลยนะ รายละเอียดเพิ่ม ที่นี่

10 Art Market หรือที่คุ้นกันว่า 10 House

10 House เหมาะมากๆ สำหรับคนที่คิดจะจัดงานอาร์ตๆ หรือมาร์เก็ตที่เจาะกลุ่มเด็กวัยรุ่นตั้งแต่ 15 – 25 ปี เพราะที่นี่ไม่ใช่แค่ใกล้เอ็มอาร์ทีเท่านั้น ยังใกล้โรงเรียนดังๆ อย่างหอวัง หรือ เด็กมหาวิทยาลัยหอการค้าก็มาได้ไม่ยาก เนื่องจากที่ 10 House เนี่ย ตั้งอยู่ในซอยรัชดา 19 หรือวิภาวดี 16 หรือเรียกกันว่าซอยโชคชัยร่วมมิตร ซึ่งทะลุถนนวิภาไปม.หอการค้าได้เลย

บวกกับช่วงนี้สายอาร์ตกำลังมา ทำให้เหล่าคลีเอเตอร์ต่างๆ ผลิตผลงานกันมาขายแบบไม่หวาดไม่ไหว เพราะ 10 House เขาจัดงานบ่อยซะเหลือเกิน แล้วคนที่ร่วมงานก็เยอะเกินคาดทุกครั้ง ถือว่าเป็น Venue ที่ว่าประสบความสำเร็จมาก

ฝากถึงผู้ที่จัดงานที่เล็ง สถานที่จัดอีเว้นท์ใหม่ ในตอนนี้ ตรวจสอบว่ากลุ่มเป้าหมายคนที่จะมางานอีเว้นท์ของเรานั้น เป็นแบบไหน รวมถึงลักษณะงานอีเว้นท์ว่าเหมาะกับที่ไหน จะได้เลือก สถานที่ถูกต้อง เหมาะสมเพื่อให้งานอีเว้นท์ของเราเป็นไปได้ด้วยดี ใครอยากได้ระบบลงทะเบียนดีๆ แบบที่เดียวกับหลายๆ งาน หรือที่ Lido Connect ตามไปดูได้ ก็ติดต่อเรามาได้เลย 02 038 5150


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments