Trending Now

ครั้งแรกในไทย!! กับ Jeremy Zucker ที่เเจ้งเกิดแบบดังเป็นพลุเเตกด้วยเพลง “come thru” ซึ่งวันที่ 10 กันยายนนี้ เขาจะมาจัดคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิดสุดๆ ที่นครินทร์สเปซ ให้แฟนเพลงชาวไทยได้กรี้ดดดกันแบบติดขอบเวที! แต่ก่อนที่จะไปร่วมคอนเสิร์ตนี้ เราจะพาแฟนๆ ทุกคนไปรู้จักเขาให้มากขึ้นกันใน 5 ข้อนี้!

1.
Jeremy Zucker

Jeremy Zucker หรือ เจเรมี่ ซัคเกอร์ หนุ่มเสียงนุ่มจาก Franklin Lakes, New Jersey สหรัฐอเมริกา

Jeremy Zucker live in Bangkok
by respectyouryoungers

2.
“come thru”

ซึ่งแน่นอนว่าหลายคนน่าจะรู้จักเขาผ่านบทเพลงหวานๆ สบายหู “come thru” ที่โด่งดังมากในยูทูป มียอดคนดูกว่า 100 ล้านครั้ง นอกจากนี้ในสตรีม Spotify เพลงนี้ของเขาก็พุ่งสูงถึง 140 ล้านครั้ง!

3.
21 years old

ด้วยเพลง “come thru” ที่โด่งดังมากๆ จึงทำให้แฟนๆ ต่างคิดว่า เขาต้องเป็นคนที่มากประสบการณ์ และมีความสามารถล้นเหลือ ขอบอกว่าคิดไม่ผิดหรอกค่ะ แต่รู้ไหม? ว่าชายคนนี้เป็นหนุ่มน้อยที่มีอายุเพียง 21 ปีเท่านั้น ซึ่งเขาเกิดในวันที่ 3 มีนาคม 1997 นั่นเอง
Jeremy เรียกได้ว่าเป็นเด็กที่เก่งมากจริงๆ

4.
songwriter/producer

Jeremy เป็นนักร้อง และ producer แนวอเมริกัน อินดี้ป้อป และเป็นส่วนหนึ่งในสมาชิก 3OAK ที่มี Daniel James และ Benjamin O. อยู่ในนั้นด้วย ซึ่งเจเรมี่มักใช้เวลาในห้องนอนเงียบๆ ของเขา ในเขตชานเมืองนิวเจอร์ซีย์ เพื่อเขียนเพลง และทำเพลงออกมา หากสังเกตดีๆ เพลงเกือบทุกเพลงของเขา จะเป็นแนวผสมผสาน ระหว่างเสียงบรรกาศที่เย็น เข้ากับจังหวะที่โปร่ง ลื่นหู เนื้อร้องที่ฟังเข้าใจง่าย และเสียงทุ้มนุ่มที่แสนจะดึงดูดใจ ทำให้การพิถีพิถันในการทำเพลงของเขา ส่งผลให้มันออกมาเป็นเพลงที่สมบูรณ์แบบ และแน่นอนว่าทุกคนต้องชอบ

Jeremy Zucker live in Bangkok
by respectyouryoungers

5.
Jeremy Zucker live in Bangkok

ซึ่งแต่ก่อน Jeremy เคยเริ่มทัวร์โดยเล่นเปิดให้ กับศิลปิน อย่าง Lauv ที่อเมริกา และยุโรป แต่ครั้งนี่ก็คือครั้งแรกของเขา! ที่จะมาแสดงโชว์สดๆ เดี่ยวๆ ให้เราได้ชื่นชมถึงที่ไทย! โดยจัดที่
นครินทร์สเปซ กับบรรยากาศที่ใกล้ชิดอบอุ่นที่สุดที่อาจหาที่ไหนไม่ได้ โดยคอนเสิร์ตจะมีขึ้นในวันที่ 10 กันยายนนี้ ซื้อบัตรได้แล้วที่ Ticketmelon

Jeremy Zucker live in Bangkok

—– ช้าหมดอดน้า —–

ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author