Trending Now

เคยคิดไหมว่า อุปนิสัยบางอย่างที่ซุกซ่อนอยู่ในตัวของ เหล่า 12 ราศี นั้นจะเป็นอย่างไร รวมถึงดวงเรื่องสุขภาพในปีนี้ หากต้องไปอีเว้นท์ เราควรไปไหนดีนะ สำหรับใครที่คิดไม่ออก วันนี้ Zipevent ได้รวมอีเว้นท์สำหรับ 12 ราศี กับอีเว้นท์ที่ต้องไป! ตามดวงที่ใช่ และอุปนิสัยตามราศีที่เป็นเธอ!

01 : มังกร

ถึงแม้คนราศีมังกรจะรักอิสระ แต่เขาก็สามารถทุ่มเทเรื่องการทำงานให้ก้าวหน้าได้ ด้วยความ
มีวินัยในตนเอง เพราะเขาเกิดมาพร้อมกับความพิเศษที่สามารถควบคุมตัวเองได้ดี มีความซื่อตรง และเมื่อทุ่มเททำสิ่งใด ก็จะสุดโต่ง จริงจัง และแน่นอนว่าสิ่งนั้นย่อมพาคนราศีนี้ไปสู่ความสำเร็จเสมอ

แต่ปีนี้ต้องระวังเรื่องความเครียด ที่อาจส่งผลต่อการพักผ่อน การนอน และอาหารการกิน อาจจะกินง่าย หิวบ่อย จนทำให้อ้วน ทั้งยังอาจมีปัญหาอาหารไม่ย่อยจนเป็นโรคลำไส้ได้ นอกจากนี้การนอนน้อยจะทำให้เราดูโทรม ไม่สดใส ความคิด การควบคุมตัวเองต่างๆ เริ่มถอยหลังช้าลง ดังนั้น การออกไปท่องเที่ยวพักผ่อน ปล่อยใจให้สบาย จะทำให้ความเครียดคลี่คลายลงอย่างรวดเร็ว และผลกระทบด้านอื่นๆ ที่จะตามมาก็จะดีขึ้นด้วย

และด้วยอุปนิสัยสุดโต่ง บวกกับช่วงนี้ต้องเดินทางออกไปพักผ่อนหย่อนใจ เราจึงขอแนะนำอีเว้นท์ ล่องเรือปลูกป่าชายเลน หรือ อาสาปลูกป่าชายเลน สร้างแหล่งอนุบาลสัตว์น้ำ เราเชื่อว่าราศีที่ชอบทำอะไรจริงจัง ไม่ครึ่งๆ กลางๆ ต้องพาผืนป่า และสัตว์น้ำ ให้กลับมาอุดมสมบูรณ์ได้อย่างแน่นอนค่ะ

ล่องเรือปลูกป่าชายเลน

วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2019 เวลา 06.40 – 19.00 น.

คลองโคน-ค่ายบางกุ้ง-อัมพวา

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/events/430007697842518/

12 ราศี
ล่องเรือปลูกป่าชายเลน

อาสาปลูกป่าชายเลน สร้างแหล่งอนุบาลสัตว์น้ำ

วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2019 เวลา 07:00 – 20:30 น.
ณ โรงเรียนธรรมชาติป่าชายเลน หมู่ ๑๐ ต.บางแก้ว จ.สมุทรสงคราม และ ดอนหอยหลอด

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/events/365190017515373/

12 ราศี
อาสาปลูกป่าชายเลน สร้างแหล่งอนุบาลสัตว์น้ำ

02 : กุมภ์

คนราศีนี้เป็นคนฉลาด คิดการณ์ไกล กระตือรือร้น พร้อมๆ กับรักอิสรภาพไปในตัว แต่เพราะอิสระในตัวเขานี่แหละ ทำให้เขาจะมีความคิดที่ออกจะแหวกแนวสักหน่อย จนอาจมองว่าเป็นคนประหลาดได้ แต่ถึงแม้เขาจะเป็นคนฉลาด และกระตือรือร้นแค่ไหน แต่เขาก็เป็นคนที่ขี้อายไปด้วยในตัว อย่างไรก็ตาม ราศีนี้จิตใจดี มักชอบช่วยเหลือคนอื่น ไร้อคติ จุดนี้ทำให้เขาเป็นที่รักของผู้คน

สำหรับปีนี้ของชาวราศีกุมภ์ แนะนำให้งดชา กาแฟ หรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไปก่อน เพราะ จะยิ่งทำให้ฮอร์โมนผิดปกติ และสิ่งที่ช่วยปรับสมดุลร่างกายได้อีกข้อคือ พยายามอย่าเครียด ออกไปฟิตเนส ออกกำลังกาย หรือหาเวิร์กช้อปจุกจิกๆ ทำ จะช่วยให้ตัวเองได้ปลดปล่อยความเครียดได้บ้าง เพราะความเครียดในช่วงปีนี้จะส่งผลต่อร่างกายโดยตรง อาจจะหนักจนถึงขั้นมีลูกยากเลยล่ะ ทั้งยังเสี่ยงแก่การเกิดอุบัติเหตุมากๆ อีก ดังนั้นทำอะไรให้มีสติ ไม่ประมาทไว้จะสามารถช่วยลดความเสี่ยงนั้นได้ค่ะ

ดังนั้น เราอยากชวนราศีกุมภ์ทุกคนมาบอกเล่า และนำเรื่องราวต่างๆ มาสร้างหนังสือทำมือของเรากัน ใน “ How to say something by some paper ” หรือเรียกง่ายๆ ว่า Zine (หนังสือทำมือ)

เป็น Subject ที่พูดถึงการสร้างหนังสือทำมือ (Zine Design) การทำซีนเล่าได้ตั้งแต่เรื่องราวในชีวิตประจำวัน ไปจนถึงความทรงจำ เป็นการประกอบเรื่องราว และประสบการณ์ ผ่านการทำหนังสือทำมือ ทำให้ความทรงจำทั้งหมดสามารถจับต้องได้

มาออกแบบหนังสือทำมือของเรากัน

เรียนทุกวันเสาร์ เริ่ม 3ส.ค. – 24 ส.ค. 2019 ณ Tool School of Visual art

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/events/687971091616004/

12 ราศี

03 : มีน

คนราศีมีน มีความพิเศษในการสื่อสาร การเข้าใจ และเข้าถึงอารมณ์ได้อย่างลึกซึ้ง และเขาไม่ได้เข้าใจแค่ตัวของเขาเอง เขายังสามารถเข้าใจความคิดและอารมณ์ของคนอื่นเป็นอย่างดีอีกด้วย เขาสามารถอยู่ร่วมกับผู้คนที่มีความแตกต่างหลากหลายได้โดยไม่รู้สึกขัดขวงใจอะไร ดังนั้นจะเห็นได้ว่าราศีนี้เป็นราศีที่มีอุดมการณ์ที่ชาญฉลาด ควบคู่กับการมีจิตใจที่แข็งแกร่ง ทำให้เขามีมิตรภาพอยู่รอบตัว หากมีเรื่องทุกข์ร้อนอะไรที่อยากให้ชาวราศรีนี้ช่วย ก็สามารถคุยได้เลย เขาพร้อมช่วยโดยไม่หวังผลตอบเเทนเลยล่ะ

หากช่วงนี้ชาวราศีมีนรู้สึกเปื่อยๆ เบื่อๆ เราขอแนะนำอีเว้นท์ใจกลางเมืองที่สามารถช่วยเหลือ เเละเข้าใจคนได้ กับอีเว้นท์อาสากลางกรุง เพ้นท์เสื้อให้น้องด้อยโอกาส รุ่น 4 ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ ช่วยให้คนราศีนี้ได้สร้างจิตสำนึกของการแบ่งปันและการช่วยเหลือผู้ที่ขาดแคลน เราเชื่อว่าคุณจะต้องรู้สึกถึงความอิ่มเอมใจ มีความสุขจากการเสียสละ การแบ่งปันผ่านกิจกรรมการเพ้นท์เสื้อให้น้องๆ ด้อยโอกาสได้อย่างแน่นอน

อาสากลางกรุง เพ้นท์เสื้อให้น้องด้อยโอกาส รุ่น4

วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2562 เวลา 13:00 – 17.00 น. ณ ยูเนี่ยน มอลล์ – Union mall

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/events/2552343481450928/

12 ราศี

04 : เมษ

ถ้าเรื่องความดื้อรั้น เอาแต่ใจต้องยกให้ชาวราศีเมษเลย แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น ชาวราศีนี้ก็มีพลังขับเคลื่อนที่ดี คิดบวก และสามารถใช้แขนขาของตนเอง ดึงตนไปสู่จุดที่ประสบความสำเร็จได้ และชาวราศีเมษมักแข่งขันเก่ง เพราะเขาจะสังเกตมองหาความแตกต่าง และการเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว ทันต่อโลก และแสวงหาคำตอบของความจริงในธรรมชาติหรืออภิปรัชญา ซึ่งไม่แปลกใจเลยหากคนราศีนี้มักจะขึ้นมาเป็นหนึ่งในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเรื่องงานจนถึงเรื่องการเข้าสังคม

ในช่วงนี้ราศีเมษต้องระมัดระวังเรื่องกินสักนิด เพราะอาจทำให้เข้าไปสะสมในร่างกาย จนอาจจะอ้วน และส่งผลถึงโรคในอนาคต ป่วยง่าย ไม่สบาย เป็นต้น ดังนั้น ต้องหันมาดูแลร่างกายมากๆ ควบคุมอาหารการกิน พยายามอย่าเครียด หากนอนน้อย หรือพักผ่อนน้อย ก็ควรต้องจัดสรรเวลาใหม่ ออกกำลังกายให้เหนื่อยอาจจะช่วยให้นอนได้ง่ายขึ้น รวมถึงได้เผาผลาญไขมันต่างๆ ที่อาจไปสะสมได้ในเลือด

ดังนั้นงานวิ่งมาราธอน หรือมินิมาราธอนจะช่วยได้มากในช่วงนี้ นอกจากได้ออกกำลังกายแล้ว ยังได้พบกับสังคมใหม่ๆ ได้แข่งขันกับตัวเอง เเละค้นพบได้ว่าร่างกายของตนนั้นอยู่ในสภาพที่แข็งแรงระดับไหน เเละกลับมาฝึกฝน และแก้ไขให้ร่างกายกลับมาดีอย่างเดิม

Singha Bangkok 16K City Run 2019

วันที่ 4 สิงหาคม 2019 ณ The Crystal PTT ชัยพฤกษ์ จ.กรุงเทพมหานคร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://www.facebook.com/events/591780921252722/

12 ราศี

12 สิงหา ฮาล์ฟ มาราธอน กรุงเทพฯ 2019

วันที่ 12 สิงหาคม 2562 ณ บริเวณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
https://www.facebook.com/events/2347893698609872/

12 ราศี

05 : พฤษภ

ราศีนี้เป็นราศีมหาเสน่ห์ หน้าตาก็ดี เสียงก็น่ารักชวนฟัง แถมยังเป็นคนซื่อสัตย์ ใจดีเอามากๆ
นอกจากนี้หากมีเงินเข้า ชาวราศีนี้เก็บเรียบ! ประหยัด มัธยัสถ์เป็นที่สุด และสิ่งที่ดึงดูดให้ชาวราศีนี้สนใจได้คือ ของสวยๆ งามๆ หรือสิ่งของที่มีแพคเกจจิ้งดีๆ หรือบางสิ่งบางอย่างที่กระตุ้นความรู้สึกและสัมผัสได้นั่นเอง ทำให้สิ่งรอบตัวของเขารายล้อมไปด้วยสิ่งของที่เขาพึงพอใจ

ช่วงปีนี้ให้ระวังปัญหาช่องท้อง ไม่ว่าจะเป็น ปวดท้องบ่อยๆ อาหารไม่ย่อย อาการเครียดลงกระเพาะ ซึ่งความใจดีของเราอาจนำไปสู่ปัญหาความเครียด คนส่วนใหญ่รอบตัวคุณมักนำเรื่องเครียดมาให้ ทีละหลายๆ อย่างจนอาจเบลอ และไม่ค่อยมีสมาธิได้

ดังนั้นวันนี้เราจึงขอแนะนำให้ชาวราศีพฤษภออกไปทำอะไรที่ใจเย็นๆ ต้องใช้สมาธิ คลายเครียด อย่างเวิร์กช้อปงานฝีมือต่างๆ เช่น งาน Embroidery For Beginner (on tote bags) เวิร์กช็อปปักผ้าที่น่ารักสุดพลัง โดย Tanpopo タンポポ เป็นแบรนด์ที่มีสินค้าทำมือ และปักด้วยมือล้วนๆ การปักด้วยมือนั้นมีเสน่ห์ ตรงที่มี Texture ลูกเล่นที่มากกว่า และมีดีเทลที่เทคโนโลยีไม่สามารถเลียนแบบได้

Embroidery For Beginner (on tote bags)

อาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม 2562 เวลา : 12.00-17.00 น. ณ Bigknit สาขา เซ็นทรัลอีสวิล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมhttps://www.facebook.com/events/2738011609562279/

12 ราศี

06 : เมถุน

ราศีเมถุนขึ้นชื่อเรื่องความฉลาด ช่างซักถาม สื่อสารเก่ง และมีความชำนาญในการเข้าสังคมอย่างมาก ราศีนี้มักแสวงหาความรู้ใหม่ๆ อยู่เสมอ ซึ่งพวกเขามีบุคลิกภาพที่หลากหลายมาก ทั้งเคร่งขรึม ครุ่นคิด อ่อนไหว และสนุก มีไหวพริบ ซึ่งการที่เขาจะแสดงด้านไหนให้เราเห็นนั้นขึ้นอยู่กับตัวเขาเองจริงๆ

ปีนี้ต้องระวังเรื่องระบบเลือด การทำงานหนัก หรือพักผ่อนน้อย จะส่งผลให้เลือดจาง เป็นโรค
ออฟฟิศซินโดรม เมื่อยเนื้อเมื่อยตัว เคร่งเครียดจนไมเกรนถามหา ปวดหัวบ่อยๆ

และด้วยบุคลิกที่ชอบเข้าสังคม รักการค้นหาอะไรใหม่ๆ ช่างซักถาม ประกอบกับช่วงนี้ที่มักมีเรื่องเครียดเยอะ เราเลยขอแนะนำให้ชาวราศีเมถุนออกไปคอนเสิร์ตที่เหมาะสำหรับการพบปะ และเเลกเปลี่ยนวัฒนธรรมความชอบซึ่งกันและกันอย่าง “Fungjai Lab 2”

Concert Series “Fungjai Lab 2” งานซีรีส์ 3 คอนเสิร์ตจาก ‘ฟังใจ’ ที่จะเปิดประสบการณ์การฟังเพลงที่หลากหลาย ให้ได้ลองมาร่วมกันค้นพบสมมุติฐานความสนุกจากห้องทดลองแลปทั้งสามวิชาที่ Glow Fish สาธร โดยแบ่งเป็นสามกลุ่มที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกเข้าทดลอง คือ เด็กห้าว เด็กเส้น และ เด็กหน้างาน ซึ่งมีเกณฑ์การคัดเลือกอย่างไรนั้น คลิกอ่านเลย!

Fungjai Lab² x ข้าวหอม

วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2019 เวลา 18:00 – 23:30 น. ณ ฟังใจ – Fungjai

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/events/322600525283073/?event_time_id=322600531949739

12 ราศี

07 : กรกฎ

ราศีนี้เป็นราศีแห่งความฉลาด มักทำอะไรเป็นระบบ แบบแผน ที่สำคัญคือใจกว้างมากๆ ถึงแม้จะดื้อรั้นไปบ้าง แต่เขาก็มีอารมณ์อ่อนไหว ไวต่อความรู้สึก ทำให้พวกเขามักจะรู้จักเห็นอกเห็นใจในความเจ็บปวดและความทุกข์ยากของผู้อื่น นอกจากนี้หากเห็นเขาอยู่ติดบ้านบ่อยๆ ฟันธงไปได้เลยว่า พวกเขาอุทิศวันหยุดของตนให้กับครอบครัว ทั้งยังช่วยประคับประคองความรู้สึก และช่วยเกี่ยวดองทุกคนในครอบครัวไว้ด้วย

เพราะความเห็นอกเห็นใจคนอื่นมากเกินไป ทำให้ช่วงนี้ราศีกรกฎที่ชอบเครียดอยู่บ่อยๆ จะเริ่มมีอาการไมเกรน ปวดหัว มือไม้สั่น หัวใจเต้นเร็ว หรือมีปัญหาเรื่องฮอร์โมน ดังนั้นเราจึงขอแนะนำให้คนเกิดราศีนี้ไปพักผ่อนหย่อนใจในที่ที่สบายและเต็มไปด้วยเรื่องราว กับ
กาลครั้งหนึ่ง… Once upon a time | solo exhibition by ล่ อ ง ห น

นิทรรศการที่เล่าเรื่องราวความอบอุ่นที่อบอวลไปด้วยความรักของแม่ เรื่องราวความทรงจำ ที่เราอาจจะเผลอลืมมันไป ถ่ายทอดผ่านตัวละครสัตว์แม่ลูก ในรูปแบบของหนังสือนิทาน ที่จะทำเราให้กลับมาคิดถึงและอบอุ่นหัวใจอีกครั้ง

กาลครั้งหนึ่ง… Once upon a time |

solo exhibition by ล่ อ ง ห น

วันที่ 10 – 22 สิงหาคม 2019 ณ 10ml.cafegallery

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/events/418692028988871/?event_time_id=418692035655537

12 ราศี

08 : สิงห์

สิงห์มาจากสิงโต และแน่นอนว่าสิงโตคือเจ้าป่า จึงทำให้คนที่เกิดราศีนี้มีความเป็นผู้นำโดยกำเนิด สังเกตได้จากความมั่นใจในตนเองที่เขามี ทั้งเป็นเหตุเป็นผลและแบบสร้างสรรค์
สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนอื่น จึงทำให้เขาได้รับการยอมรับว่าเป็นนักจัดการที่ดี นอกจากนี้พวกเขายังเป็นคนที่คล่องแคล่ว ว่องไวดั่งเจ้าป่าอีกด้วย ไม่แปลกใจเลยที่ชาวราศรสิงห์มักได้ในสิ่งที่ต้องการ และทุ่มสุดโต่งทั้งเรื่องงาน และเรื่องการใช้เวลากับครอบครัวหรือเพื่อนฝูง

ช่วงนี้หมั่นพักผ่อนเยอะๆ หรือหาวิตามินบำรุงร่างกายและสมอง เพราะด้วยอุปนิสัยของชาวราศีสิงห์ที่ทุ่มเทให้กับทุกอย่าง จึงทำให้เขาใช้สมองเยอะไปซะทุกเรื่อง จนอาจเหนื่อยล้าจากการคิด การทำงาน ส่งผลให้เกิดภาวะเครียด และทำไปสู่โรคไมเกรนได้

พาสมองไปพักกับ เวิร์กช้อป Needle Felting “ทำเซ็ตอาหาร จากใยขนแกะ” แสนน่ารัก ที่ทำให้เราไม่ต้องคิดอะไรเยอะแยะ แถมยังได้เรียกสมาธิที่ดีกลับคืนมาอีก เชื่อเถอะค่ะว่า หากเราชาร์จพลัง หรือได้สมาธิที่ดีกลับมา จะทำให้สมองโล่ง คิดอะไรออกได้ง่ายขึ้นค่ะ

เวิร์กช้อป Needle Felting “ทำเซ็ตอาหาร จากใยขนแกะ”

วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2019 เวลา 09:30 – 17:00 น. ณ The Quarter Bangkok

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/events/660021727846550/

12 ราศี

09 : กันย์

ชาวราศีกันย์เป็นคนมี sense ที่ดีมาก คิดอะไรได้เร็วเสมอ ช่างสังเกต และช่างวิเคราะห์ และให้ความสนใจกับรายละเอียดที่เล็กที่สุดที่คนอื่นอาจไม่มอง หรือไม่เห็นมัน ทำให้เขามักมีความระเเวดระวังมากกว่าคนราศีอื่น ไม่ประมาท หากให้คนราศีนี้รับผิดชอบงานอะไร จงมั่นใจได้เลยว่าเขาจะทำออกมาดี ไม่มีพลาดสักจุด ซึ่งคนราศีนี้ไม่ได้เป็นคนที่ฉลาด ช่างสังเกตเท่านั้น เขายังมีความอดทน อดกลั้น พร้อมยังอ่อนน้อมถ่อมตนอีกด้วย

ช่วงปีนี้เป็นปีที่ราศีกันย์ต้องพักผ่อนให้เยอะที่สุด เท่าที่จะทำได้ เพราะหากนอนน้อยเมื่อไหร่โรคภัยไข้เจ็บจะจับตัวเข้ามาเยือนทันที ทั้งยังมีเกณฑ์เจออุบัติเหตุทางรถอีก อาจต้องงดเครื่องดื่มคาเฟอีนสักพัก เพราะนั่นก็เป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้นอนไม่หลับในเวลาที่ควรนอน หมั่นทำบุญโลงศพแก้เคล็ดไว้ อาจช่วยได้บ้าง

เพราะเป็นคนละเอียดอ่อน มองเห็นในสิ่งที่คนยากจะเห็น อีกทั้งปีนี้ต้องคอยระวังเรื่องอุบัติเหตุทางรถ เราจึงของเเนะนำอีเว้นท์ ” Street Portrait Photography ” เวิร์กช้อปการบันทึกภาพถ่ายแนวนี้ลงบนฟิล์มสี / Colour Negative จากประสบการณ์ตรงของนักถ่ายภาพ”คน” / Portraits / People มาหลายสิบปี ของ จตุรงค์ หิรัญกาญจน์ / อดีตช่างภาพแฟชั่น,โฆษณา ฯลฯ ในยุคฟิล์ม ” หิ้วกล้องแล้วออกไปถ่ายสตรีทกันเถอะ “
เมื่อกล้องพร้อม คนถ่ายพร้อม สายตาพร้อม แนวความคิดพร้อม…..ไปกัน !

Street Portrait Photography

วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2562 พบกันที่ Walden Home Cafe เวลา 10:00 – 16:00 น.

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/events/497217154380038/

12 ราศี

10 : ตุลย์

ชาวราศีตุลย์เป็นคนที่มีศิลปะในตัวเองสูง ชอบเสพย์พวกงานศิลปะ ชื่นชอบในแฟชั่น และสิ่งสวยงาม แถมยังมีความสร้างสรรค์มาก พวกเขาสามารถได้แรงบันดาลใจจากหนังสือดีๆ หรือข้อถกเถียงของคนอื่น ไปจนถึงบุคคลที่เขาสนใจ นั่นจึงกลายเป็นเสน่ห์ของพวกเขา นอกจากนี้คนราศีตุลย์มักแสวงหาสันติภาพและความสุขทั้งในความสัมพันธ์ รักสันติและรักความเป็นธรรม แต่เขาก็มีจุดที่อ่อนแอ อยู่ตรงที่การอยู่คนเดียว พวกเขาเกลียดที่จะอยู่คนเดียว มักต้องการหาพาร์ทเนอร์มาร่วมทำสิ่งต่างๆ ไปกับเขา

และคงไม่มีอีเว้นท์ไหนเหมาะกับเขามากไปกว่าแกลลอรี่ที่แสดงเกี่ยวกับงานศิลปะ สถานที่ที่ช่วยให้คนราศีนี้ได้รับแรงบันดาลใจ ซึ่งในช่วงนี้ก็มี นิทรรศการเดี่ยวชุด “ใจลอย” โดย ปิ๊ง หัตถะ (เปี่ยมรัก หัตถกิจโกศล) นำเสนอถึงการวาดฝัน จินตนาการถึงสถานที่ต่างๆ อันน่าหลงใหล และความเป็นผู้หญิงที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก ภาษิต “Live well, travel far”

เป็นนิทรรศการของศิลปินนักวาดภาพประกอบด้านแฟชั่น ความสามารถของเธอได้รับการยอมรับจากแบรนด์ชั้นนำในต่างประเทศ รวมถึงสื่อต่าง ๆ เช่น นิตยสาร Vogue

Wandering Mind

วันที่ 26 มิถุนายน ถึง 4 สิงหาคม 2019 ณ ห้อง 237 ชั้น 2 ของริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก ชมฟรี ตั้งแต่เวลา 10.00 น.- 22.00 น.

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/events/861739577494963/?event_time_id=861739704161617

12 ราศี

11 : พิจิก

ชาวราศีพิจิกเป็นคนที่สุดโต่งในทุกเรื่อง มีความมั่นใจในตัวเองสูง และค่อนข้างเอาแต่ใจ เวลาตั้งใจทำอะไรแล้วก็จะแน่วแน่ตั้งใจจริงๆ แต่ชาวราศีนี้ก็ยังอัดเเน่นไปด้วยเสน่ห์ที่น่าหลงใหลอย่างเหลือหลาย จากความลึกลับ สื่อสารตรงกับใจ และความคิดที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ทั้งนี้พวกเขายังมีภาวะความเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย เพราะเขาจะมองเห็นโลกและตระหนักถึงสถานการณ์ต่างๆ อยู่เสมอ

ปีนี้ต้องดูแลตัวเองหน่อย พยายามลดการกินอาหารฟาสต์ฟู้ดลง เพราะภูมิต้านทานต่ำ ป่วยบ่อยๆ ระวังเป็นซีสต์ หรือเนื้องอก และพยายามควบคุมอารมณ์ อย่าขาดสมาธิ เพราะมีเกณฑ์ประสบอุบัติเหตุ เรื่องการเดินทาง หรือตกจากที่สูง

เห็นเกณฑ์ในปีนี้แย่ๆ เราจึงขอชวนชาวราศีพิจิกออกมาอีเว้นท์ workshop รวบรวมสมาธิ มีผลงาน และทำให้ใจเย็นลงได้ด้วย Workshop: เย็บๆ ปักๆ เสื้อของเรา by AORDA X Memosen เป็นการ workshop ที่ให้ฝึกเย็บปัก โดยเฉพาะคนที่ไม่มีพื้นฐานก็สามารถเรียนได้ เน้นความเข้าใจในพื้นฐานและขั้นตอนการทำ การวัดตัว ลองใช้แพทเทิร์นเสื้อ ลงมือเย็บเสื้อด้วยวิธีเย็บต่างๆ และการปักผ้าในสไตล์ของคุณเอง

Workshop: เย็บๆปักๆเสื้อของเรา by AORDA X Memosen

วันเสาร์ 3 สิงหาคม 2562 เวลา 12.00-18.00น. ณ 10ml. cafe Gallery

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/events/679524479152918/

12 ราศี

12 : ธนู

ชาวราศีธนูเป็นเหมือนหนูร่าเริง ฉลาด กระหายที่จะเรียนรู้ อยากรู้อยากเห็น กระตือรือร้น และรักอิสรภาพ หากสังเกตดีๆ จะเห็นได้ชัดว่า คนราศีนี้เป็นคนที่เข้าอกเข้าใจผู้อื่นและมีหลักการทางด้านเหตุผลและความรู้สึกสูง เพราะนั่นมาจากจิตใจที่เปิดกว้าง ชอบเดินทางทั่วโลกเพื่อค้นหาปรัชญา หรือความหมายของการมีชีวิตของแต่ละชาติพันธุ์ และความสัมพันธ์

ปีนี้ให้งดบุหรี่ และงดเครื่องดื่มแอลกอฮอร์ เพราะจะส่งผลถึงปัญหาสุขภาพไม่ว่าจะเป็น
โรคประจำตัวจะกำเริบ ระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ระบบหัวใจไม่ดี ฮอร์โมนผิดปกติ ถ้ามีบุตรก็เสี่ยงต่อการแท้งได้

ดังนั้นช่วงนี้หากเหงาอยากออกไปอีเว้นท์ เราขอแนะนำนิทรรศการ “จูราสสิก พลาสติก” จากซิดนีย์ – เกียวโต – สู่กรุงเทพ เนรมิตประติมากรรมไดโนเสาร์ขนาดใหญ่ สร้างสรรค์จากของเล่นพลาสติกเหลือใช้ ผลงานศิลปินชาวญี่ปุ่นนักสร้างสรรค์ “ฮิโรชิ ฟูจิ” ด้วยข้อเท็จจริงที่ว่าน้ำมันดิบซึ่งเป็นวัตถุดิบในการผลิตพลาสติกนั้นก็มาจากซากศพของสิ่งมีชีวิตในยุคจูราสสิกอย่างไดโนเสาร์ ในนิทรรศการนี้ นอกจากคุณฟูจิจะนำของเล่นเก่ามาสร้างเป็นงานศิลปะล้ำค่าที่มีสีสันสวยงามน่าดึงดูดแล้ว ยังปลุกจิตสำนึกให้เราตระหนักถึงบทบาทของพลาสติกที่มีต่อทุกชีวิต พร้อมทั้งหยิบยกปัญหาขยะและปัญหาลัทธิบริโภคนิยมขึ้นมาให้เด่นชัด

Jurassic Plastic

วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม 2019 เวลา 13:00 – 22:00 น. ณ ช่างชุ่ย ChangChui

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/events/385134552103010/?event_time_id=385134642103001

12 ราศี

สำหรับใครที่รู้สึกว่า งานนั้นก็น่าไป งานนี้ก็น่าสนใจ เราขอแนะนำให้ไปเลยค่ะ!! อะไรก็ตามที่เราอยากทำ จงทำ และใช้ชีวิตให้คุ้มบนความไม่ประมาท ดวงตามราศีต่างๆ คือสิ่งน่าจะเป็นที่เน้นเตือนใจเรา ให้เราพินิจและนำมาปรับใช้ เพื่อป้องกันการเกิดสิ่งไม่ดีขึ้น ถ้าคิดได้แบบนั้นแล้ว ก็ลุยเลย!


สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c

Instagram: www.instagram.com/zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: www.twitter.com/zipeventapp

Facebook: www.facebook.com/zipevent


ขอบคุณข้อมูลจาก www.sanook.com

Comments

comments

Author