Trending Now

เตรียมพบกับเทศกาลดนตรีอิเล็กทรอนิกส์สุดล้ำแห่งมวลมนุษยชาติ! ‘มนุษย์ไฟฟ้า ELECTRONIC MUSIC FESTIVAL’ Presented by HEAVY ORGANIZER ที่จะมาพร้อมกับ 11 ศิลปินเพลงอิเล็กทรอนิกส์สุดล้ำ อย่าง THE PHOTO STICKER MACHINE / KIDNAPPERS / FUNKY WAH WAH / TELEx TELEXs / DCNXTR / CYNDI SEUI / S.O.L.E. / จระเข้บัว / มหาจำเริญ X โต้ สุหฤท และ >> discovery DAFT PUNK TRIBUTE << 2 ดีเจระดับโลก ตัวแทนเพียงหนึ่งเดียวของ DAFT PUNK นั่นเอง วันนี้เราชาวซิปเลยมีเพลงที่น่าสนใจของวงเหล่านี้มาฝากให้เพื่อนๆ ได้ฟังกัน ตอนไปงานจะได้อินๆ ฟินๆ กันไปเล้ย

สำหรับวง THE PHOTO STICKER MACHINE ก็มีจุดเด่นที่น่าพูดถึงอย่างมากสำหรับเพลงของพวกเขา ซึ่งก็คือ การนำเสียงแบบไทยๆ เข้ามาผสม ไม่ว่าจะเป็นเสียงจากละครวิทยุหรือเสียงจากทีวี ทำให้เพลงมีกิมมิค ไม่เหมือนใคร ไปลองฟังกันดูน้า

กลับมาอีกครั้งกับวง KIDNAPPERS พร้อมกับการเปิดตัวด้วยซิงเกิ้ล แกว่ง ในเดือนมีนาคม ปี 2558 ภายใต้สังกัด สไปซีดิสก์ หลังจากการห่างหายไปนานถึง 10  ปี 

วงดนตรีแนว Pop หน้าใหม่ไฟแรง ที่เคยเข้ารอบ 10 วงสุดท้ายการประกวด Tiger Jams ปัจจุบันพวกเขามีผลงานเพลงออกมาแล้วทั้งหมด 4 เพลง ได้แก่ Bad Old Days, Labelle ที่เคยขึ้นชาร์ตอันดับ 1, เรือใบ และ DAMSEL IN DISTRESS

และสิ่งที่เรียกได้ว่าโดดเด่นที่สุดในงานนี้เลยก็คือ DAFT PUNK TRIBUTE นั่นเอง เพราะ DAFT PUNK นั้นถือเป็นไอดอลของวงไทยหลายๆ วงเลยล่ะ และยังมีนัดร้องดังมากมายที่มาร้องเพลงของเขา อย่างเช่นเพลง Get Lucky ที่ร้องโดย Pharrell Williams เป็นต้น

นอกจากนี้ก็ยังมีเพลงอีกมากมายจากหลายๆ วงให้เพื่อนๆ ได้ไปฟังกัน โดยที่งานเทศกาลดนตรีนี้จะมีในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมนี้ ณ JJ MALL จตุจักร ประตูเปิดตั้งแต่บ่ายสอง และเริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคมนี้ บัตรราคา 1,200 บาท และยังมีโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 1 แถม 1 ภายในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ มีจำนวนจำกัด 1,000 ใบเท่านั้น!!

มนุษย์ไฟฟ้า

สามารถซื้อบัตรได้แล้วทาง

– APPLICATION THE CONCERT >> onelink.to/xg82rs

– ALL TICKET 7/11 ทุกสาขาทั่วประเทศ

– INBOX PAGE มนุษย์ไฟฟ้า >> m.me/mahnudfaifahh

Written by Varissara Piyanopparat


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author