Trending Now

เมื่อคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตใช้ชื่อว่า ‘HOME.. แล้วเขาจะไม่มา ประเทศไทย ซึ่งเป็น ‘บ้าน’ ของเขาได้อย่างไร?… ผู้จัดไฟแรง “อะชิ แอคทิเวชั่น” (A CHI ACTIVATION)  และบริษัท “ชาณ แอคทิเวชั่น จำกัด” (CHAN ACTIVATION CO., LTD.) ไม่หยุดยั้งที่จะสร้างความประทับใจให้แก่แฟนคลับศิลปินเคป็อปในเมืองไทย  ประกาศสานต่อผลงานชิ้นใหม่ ด้วยการจับมือร่วมงานกับ “เจวายพี เอนเตอร์เทนเม้นท์ (ไทยแลนด์)”  (JYP ENTERTAINMENT (Thailand) CO., LTD.)  ชวนทุกคนเตรียมตัวเปิดประตูต้อนรับศิลปินมากความสามารถสัญชาติไทย “นิชคุณ หรเวชกุล” หนึ่งในสมาชิกวง ทูพีเอ็ม (2PM) สู่บ้านหลังนี้ ใน “นิชคุณ โซโล่ คอนเสิร์ต ‘โฮม’ อิน แบงคอก” (NICHKHUN SOLO CONCERT ‘HOME’ IN BANGKOK)

“นิชคุณ โซโล่ คอนเสิร์ต ‘โฮม’ อิน แบงคอก” (NICHKHUN SOLO CONCERT ‘HOME’ IN BANGKOK)

นิชคุณ คอนเสิร์ต

บรรยากาศแห่งความอบอุ่น และอบอวลไปด้วยความรัก ความผูกพัน ตลอดระยะเวลากว่า 11 ปี  ระหว่าง นิชคุณ และ ฮอตเทสต์ชาวไทย  (Hottest ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของวง 2PM)  กำลังจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2562 นี้  ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ชั้น 5ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ

“นิชคุณ หรเวชกุล”  คือชายหนุ่มชาวไทยผู้เริ่มต้นปูเส้นทางในการสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศ ผ่านผลงานในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ รวมทั้งเขายังเป็นต้นแบบให้แก่เหล่าไอดอลเคป็อบชาวไทย ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา นิชคุณ ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนคลับทั่วโลก ทั้งจากบทบาทหนึ่งในสมาชิกของบอยแบนด์เคป็อบวง ทูพีเอ็ม  ไปจนถึงผลงานด้านการแสดง นายแบบ พิธีกร พรีเซ็นเตอร์ รวมทั้งยังได้รับการเสนอชื่อในการจัดอันดับต่างๆ และได้รับรางวัลอีกมามากมาย

โดยเมื่อปลายปี 2018 “นิชคุณ หรเวชกุล” ได้แสดงความสามารถที่ก้าวไปอีกขั้น ด้วยผลงานมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก‘มี’ (ME) ในประเทศญี่ปุ่น  ก่อนเปิดตัวที่ประเทศเกาหลีใต้เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นอกจากน้ำเสียงนุ่มละมุนซึ่งสื่อสารอารมณ์และความรู้สึกได้อย่างน่าประทับใจแล้ว นิชคุณ ยังแสดงความสามารถด้านการเขียนเนื้อร้อง รวมทั้งมีส่วนร่วมในการแต่งทุกเพลงในอัลบั้มด้วยตัวเอง โดยเฉพาะ‘Umbrella’ เพลงพิเศษที่มีถึง 5 เวอร์ชั่น ทั้งภาษาไทย จีน อังกฤษ เกาหลี และญี่ปุ่น  ซึ่ง นิชคุณ แต่งขึ้นเพื่อเป็นของขวัญตอบแทนการสนับสนุนของแฟนคลับที่มีให้เขามาโดยตลอด

ทุกความสามารถและประสบการณ์ตลอดระยะเวลากว่า 11 ปี ของ “นิชคุณ หรเวชกุล” จะถูกร้อยเรียงออกมาผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของเขา.. ที่ไหนเล่าจะอบอุ่นเท่าบ้านเรา… แล้วพบกันใน “นิชคุณ โซโล่ คอนเสิร์ต ‘โฮม’ อิน แบงคอก” (NICHKHUN SOLO CONCERT ‘HOME’ IN BANGKOK) วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2562 เวลา 18:00 น. ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ บัตรราคา 5,000 / 3,500 และ 2,000 บาท  ฮอตเทสต์ชาวไทย ปักหมุดไว้เลยเพราะงานนี้จะเปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกัน  ในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายนนี้ ทาง https://ticket.achi.co.thส่วนจะมีสิทธิพิเศษอะไรมาเสิร์ฟเพื่อทุกคน 

ดูรายละเอียดอีเว้นท์นี้เพิ่มเติม ที่นี่


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments