Trending Now

หลายคนคงเคยคุ้นหูกับเพลง ดีใจด้วยนะ หรือเพลง ฉันต้องคิดถึงเธอแบบไหน กันมาบ้าง ซึ่งทั้ง 2 เพลงนี้ ก็คือเพลงของพี่ อิ้งค์ วรันธร นั่นเอง ใครที่เป็นแฟนคลับของพีอิ้งค์ ต้องเตรียมตัวเอาไว้ให้ดีซะแล้ว เพราะว่า พี่อิ้งค์เขากำลังจะมีคอนเสิร์ต ชื่อว่า “SECRET BETWEEN US CONCERT” ส่วนเพื่อนๆ ที่ยังไม่รู้ว่าพี่อิ้งค์เป็นใคร ไปทำความรู้จักพี่อิ้งค์กันเลยค่า

พี่อิ้งค์เข้าวงการเพลงครั้งแรกตั้งแต่อายุ 12 ปีเท่านั้น! โดยเริ่มจากการอยู่ค่ายกามิกาเซ่ ในฐานะสมาชิคของวง Chili White Choc (ชิลลี่ไวท์ช็อค) ที่ได้เปิดตัวด้วยเพลง Chatsanova ใครที่เป็นแฟนคลับกามิกาเซ่ในช่วงนั้นอาจจะเคยได้ยินกันมาบ้าง หลังจากนั้น 2 ปี พี่อิ้งค์ก็ได้ถอนตัวออกจากวง พร้อมกับเพื่อนร่วงวงของเขาอีกคนหนึ่ง 

และเมื่อปี พ.ศ. 2558 ที่ผ่านมา พี่อิ้งค์ก็ได้กลับมาในวงการบันเทิงอีกครั้ง พร้อมแจ้งเกิดโดยการเป็นนางเอกภาพยนตร์เรื่อง Snap แค่…ได้คิดถึง และได้เป็นศิลปินเดี่ยวในค่าย BOXX MUSIC ในเวลาถัดมา โดยออกซิงเกิลแรกที่ฮิตติดชาร์ตอย่าง “เหงา เหงา” 

ซึ่งในคอนเสิร์ตของพี่อิ้งครั้งนี้ ก็มาใน Theme อยากให้เธอรู้ “ความลับ” ที่จะเกิดขึ้นระหว่างเรา เริ่มซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ทาง www.allticket.com และ 7- Eleven ทุกสาขา โดยที่มีบัตร 2 ราคาด้วยกัน คือบัตรยืนปกติ ราคา 1,200 บาท และบัตร VIP ที่จะได้อยู่ติดขอบเวที ได้รับของที่ระลึก ที่ยังคงเป็นความลับอยู่ และได้ถ่ายรูปกับพี่อิ้งค์แบบใกล้ชิด พร้อมทั้งลายเซ็นอีกด้วย แล้วพบกันวันที่ 14 กันยายน ณ Voice Space ไปเตรียมกดบัตรกันเถอะ 

SECRET BETWEEN US CONCERT

Written by Varissara Piyanopparat


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author