Trending Now

Flume คือใครกันนะ? ไหนใครรู้จักบ้าง ขอมือหน่อยยย วันนี้เราก็จะพามารู้จักกับศิลปินคนนี้กัน

Harley Edward Streten หรือที่พวกเรารู้จักกันในนามว่า “Flume” เขาเป็น record producer, music programmer และ DJ หนุ่มชาวออสเตรเลียนั่นเอง โดยที่ชื่อ Flume นั้น ก็มาจากชื่ออัลบัมแรกของเขาที่ปล่อยในปี 2012 โดยที่อัลบัมนี้ ได้ขึ้นติดท็อปชาร์ตของ ARIA Albums Chart ที่วัดจากยอดขายเพลงและอัลบัมในประเทศออสเตรเลียนั่นเอง 

Flume ได้รีมิกซ์เพลงของศิลปินมากมาย อย่างเช่น Lorde, Sam Smith, Arcade Fire, Hermitude และ Disclosure 

หลังจากนั้น ในปี 2016 เขาได้ปล่อยอัลบัมที่ 2 ออกมา คืออัลบัม “Skin” ที่นอกจากจะติดชาร์ต ARIA Albums ของออสเตรเลียแล้ว อัลบัมนี้ยังชนะรางวัล Best Dance/Electronic Album ในงาน 2017 Grammy Awards อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น อัลบัมนี้นี่แหละ ที่ทำให้เขาดังไปรอบโลก ด้วยเพลงแรกของอัลบัมอย่างเพลง “Never Be like You” 

หลังจากเพื่อนๆ ได้ลองฟังเพลงของเขาไปแล้ว หลายๆ คนคงคุ้นหูกันบ้าง ถ้าหากเพื่อนๆ อยากลองฟังเพลงของเขากันแบบสดๆ แล้วล่ะก็ เตรียมซื้อบัตรคอนเสิร์ต “White Noise Present Flume Live in Bangkok” กันได้ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคมนี้ เวลา 10 โมงเช้าเป็นต้นไป ผ่าน The Concert Application โหลดได้ที่  http://onelink.to/xg82rs หรือซื้อผ่านเว็ปไซต์ https://www.theconcert.co.th/p/16 โดยจะมีบัตร Early ที่ราคาถูกกว่า เพียง 1,800 บาทเท่านั้น ต้องรีบแล้วล่ะ แต่ถ้าใครซื้อไม่ทันก็ไม่ต้องกลัวอดไปนะคะ ยังมีบัตรราคาปกติในราคา 2,300 บาท แล้วเจอกัน ณ Centerpoint Studio ในวันที่ 21 สิงหาคมนี้ค่ะ 

FLUME LIVE IN BANGKOK

Written by Varissara Piyanopparat


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author