Trending Now

ใครสายเกามาทางนี้เลยจ้า !!! อย่างที่รู้ๆ กันนะคะ ปี 2019 เนี่ยไม่มีอะไรจะแข็งแกร่งในอุตสาหกรรมเพลงระดับโลกไปมากกว่า “เกาหลี” อีกแล้ว ทั้งแนวเพลงที่หลากหลาย และศิลปินที่มีความสามารถ เต็มไปด้วยเสน่ห์น่าติดตาม ซึ่งนอกเหนือจากรูปลักษณ์รูปร่างหน้าตาที่ดีแล้ว พวกเขายังเป็นแรงบันดาลใจที่ดี และเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับบุคคลอีกหลายคน ในด้านความพยายามและความอดทนจนประสบความสำเร็จด้วยนะ  แล้วอย่างนี้จะไม่ให้เราสนับสนุนผลงานของศิลปินที่เรารักได้ยังไงใช่ไหมคะ?

วันนี้ Zipevent ใจดีได้รวม “คอนเสิร์ต – แฟนมีตติ้ง” ของ ศิลปิน ไอดอลเกาหลีครึ่งปีหลัง เอาใจคนรัก โอปป้า, ออนนี่ บอกพิกัดให้ fan boy – fan girl อย่างเราๆ ได้ไปหาให้อบอุ่นหัวใจไว้เป็นพลังงานชีวิต บอกได้เลยว่า ข้อมูลครบ! ข้อมูลแน่น! จบในที่เดียว! ใครเมนคนไหน หรือวงอะไร จะใช่วงที่เราชอบและติดตามอยู่หรือเปล่านะ เข้ามาเช็กกันได้เลยค่า!

เปิดประเดิมครึ่งปีหลังกับ Boy Band สุดฮ็อตอย่าง “NU’EST” 4 หนุ่มสุดร้อนแรงที่พร้อมเสิร์ฟความเท่ห์ให้สาวๆ ต้องใจละลาย กับการ Comeback แบบพร้อมหน้าครั้งแรกในรอบสามปี พร้อมจัดเต็มกับสองรอบการแสดงให้ “L.O.Λ.E” ชาวไทยได้เต็มอิ่มแบบจุกๆ ไปเลยจ้า

รายละเอียดการแสดง

วันแสดง : วันเสาร์ ที่ 20 และ วันอาทิตย์ ที่ 21 กรกฎาคม 2562 เวลาแสดง : 18:00 น. (ทั้ง 2 รอบการแสดง)สถานที่ : ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรราคา : 6,000 บาท / 5,500 บาท (บัตรยืน) / 5,500 บาท / 4,500 บาท / 3,500 บาท / 2,500 บาท (บัตรนั่ง)(ราคาบัตรยังไม่ได้รวมค่าธรรมเนียมออกบัตรและค่าบัตรพลาสติกที่ระลึก รวมจำนวนใบละ 40 บาท)                          วันจำหน่ายบัตร : วันเสาร์ ที่ 8 มิถุนายน 2562 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป                                                     รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.zipeventapp.com/e/2019-NUEST-CONCERT-Segno-IN-BANGKOKขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก : Thaiticketmajor

มาต่อกันที่อีกหนึ่งหนุ่มที่ฮ็อตไม่แพ้กัน หนุ่ม Park Jinyoung แห่งวง Got7 กับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในไทย เพื่อโปรโมทละครเรื่อง “He is psychometric” ที่มีหนุ่มจินยองเป็นนักแสดงนำ ร่วมไปให้กำลังใจหนุ่มจินยองกันได้เลยยย รีบจองบัตรกันนะ ช้าหมดอดไปเจอ “พี่ลูกพีช” ไม่รู้ด้วยน้า

รายละเอียดการแสดง

วันแสดง : วันอาทิตย์ ที่ 21 กรกฎาคม 2562 เวลาแสดง : 19:00 น. สถานที่ : ยูเนี่ยน ฮอลล์2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์บัตรราคา : 5,500 บาท / 3,900 บาท / 2,500 บาท (บัตรนั่งทุกที่นั่ง)(ราคาบัตรยังไม่ได้รวมค่าบัตรพลาสติกที่ระลึก รวมจำนวนใบละ 20 บาท)                                                       วันจำหน่ายบัตร : วันเสาร์ ที่ 15 มิถุนายน 2562 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป                                                 รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.zipeventapp.com/e/He-is-Psychometric-Drama-Fanmeeting-in-Bangkokขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก : registarthailand

สดใสไม่มีหยุดพัก!!! ตามมาติดๆ กับ 6 สาววง “GFRIEND” ไอดอลสายหวานสุดคิ้วท์จากค่าย Source Music ที่หลายคนตกหลุมรัก คอนเสิร์ตครั้งนี้พวกเธอมาพร้อม Single ใหม่อีกเพียบ เหล่า “บัดดี้” ชาวไทยอย่าชะล่าใจไปนะจ๊ะ เตรียมตัวให้พร้อม ซ้อมร้อง ซ้อมเต้นกันดีๆ น้า แล้วไปพบกันที่งาน GFRIEND ASIA TOUR [GO GO GFRIEND!] in Bangkok!! กันได้เลยยย

รายละเอียดการแสดง

วันแสดง : วันเสาร์ ที่ 27 กรกฎาคม 2562 เวลาแสดง : 18:00 น. สถานที่ : BCC Hall ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าวบัตรราคา : 5,800 บาท / 3,800 บาท / 2,000 บาท (บัตรนั่งทุกที่นั่ง)(ราคาบัตรยังไม่ได้รวมค่าบัตรพลาสติกที่ระลึก รวมจำนวนใบละ 20 บาท)                                                       วันจำหน่ายบัตร : วันอาทิตย์ ที่ 12 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป                                               รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.zipeventapp.com/e/GFRIEND-ASIA-TOUR-GO-GO-GFRIEND-in-BANGKOKขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก : starshowth

กลับมาสุดยิ่งใหญ่กับเจ้าของฉายา “Thai Prince” สำหรับอีกหนึ่งศิลปินที่เป็นความภาคภูมิใจของคนไทยอย่าง “นิชคุณ” 2PM พร้อมคอนเสิร์ตสุดกินใจอย่าง “HOME” หรือ “บ้าน”  ในประเทศบ้านเกิดของเขา คอนเสิร์ตเดี่ยวแบบเต็มรูปแบบ บอกได้เลยว่าหนุ่มนิชคุณทุ่มสุดตัวให้กับคอนเสิร์ตครั้งนี้ แฟนๆ ชาวไทยต้องไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน !!!

รายละเอียดการแสดง

วันแสดง : วันเสาร์ ที่ 27 กรกฎาคม 2562 เวลาแสดง : 18:00 น. สถานที่ : แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ บัตรราคา : 5,000 บาท / 3,500 บาท / 2,000 บาท (บัตรนั่งทุกที่นั่ง)วันจำหน่ายบัตร : วันเสาร์ ที่ 22 มิถุนายน 2562 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป                                                   รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.zipeventapp.com/e/Nichkhun-Solo-Concert-Home-in-Bangkok-with-DrJiLLขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก : ticket.achi.co.th

มาถึงคิวของหนุ่มน้อยเสียงดีจากค่าย STARSHIP อย่าง “JEONG SEWOON”  คนนี้กันบ้าง !! เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก หลังเข้าร่วมแข่งขันในรายการ Survival ชื่อดังอย่าง PRODUCE101 SS 2 ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ร่วมเดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวง WANNA ONE แต่ด้วยความสามารถที่โดดเด่น เลยทำให้เขาได้เป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว แฟนๆ ชาวไทยไปร่วมสัมผัสกับเสน่ห์ของเขาได้ในคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกกับ “2019 JEONG SEWOON CONCERT “ZERO” in Bangkok”

รายละเอียดการแสดง

วันแสดง : วันเสาร์ ที่ 27 กรกฎาคม 2562 เวลาแสดง : 18:00 น. สถานที่ : แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ บัตรราคา : 5,000 บาท / 3,500 บาท / 2,000 บาท (บัตรนั่งทุกที่นั่ง)วันจำหน่ายบัตร : วันเสาร์ ที่ 22 มิถุนายน 2562 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป                                                   รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.zipeventapp.com/e/Nichkhun-Solo-Concert-Home-in-Bangkok-with-DrJiLLขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก : ticket.achi.co.th

หลบหน่อยค่า แม่มาแล้ว !!! กลับมาคราวนี้ชีจัดเต็มแน่นอน กับคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มตัวของสาวแซ่บพริกยกสวนอย่างทิฟฟานี่ ยัง” ที่กลับมาครั้งนี้ในฐานะศิลปินระดับโลกกับลุคใหม่สุดเปรี้ยว พร้อมจะมาเปิดหัวใจให้แฟนๆ ชาวไทยได้หายคิดถึงกับ “TIFFANY YOUNG ‘OPEN HEARTS EVE’ CONCERT IN BANGKOK” พร้อมอัลบั้มใหม่ที่ฮิตติดชาร์ตเพลงทั่วโลกอย่าง “Lips on Lips”  ใครเป็น FC แม่อย่าลืมรีบจองบัตรกันนะค้า

รายละเอียดการแสดง

วันแสดง : วันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562 เวลาแสดง : เวลา 18:00 น.สถานที่ : BCC Hall ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าวบัตรราคา : 5,800 บาท / 5,000 บาท (บัตรยืน) / 5,000 บาท / 4,000 บาท / 3,000 บาท / 2,000 บาท (บัตรนั่ง) (ราคานี้ยังไม่รวมค่าธรรมเนียมออกบัตรกระดาษและค่าบัตรพลาสติกที่ระลึกรวมใบละ 40 บาท)วันจำหน่ายบัตร : วันอาทิตย์ ที่ 7 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป                                                รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.zipeventapp.com/e/TIFFANY-YOUNG-OPEN-HEARTS-EVE-CONCERT-IN-BANGKOKขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก : Thaiticketmajor

ปิดท้ายกับอีกหนึ่งคอนเสิร์ต สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีกันเลยกับ  “KCON 2019 THAILAND” ที่รวมเอาศิลปินแถวหน้ามาร่วมแสดงกันเพียบ ซึ่งรายละเอียดต่างๆ และรายชื่อศิลปินยังไม่มีกำหนดแน่ชัด แต่ปลายปีนี้มาแน่ !!! จับตาดู พร้อมรอประกาศ แบบ Official กันได้เลย ทาง Zipevent ไม่พลาดที่จะอัปเดตให้ทุกคนแน่นอนจ้า

ก็จบกันไปแล้วนะคะสำหรับศิลปินที่จะมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยในครึ่งปีหลังนี้ สำหรับใครที่ยังรอศิลปินวงอื่นๆ อยู่ ไม่ต้องเสียใจไปนะคะ อีกไม่นานเกินรอเราก็จะได้พบกับพวกเขาแน่นอนค่ะ ระหว่างนี้เตรียมตัวเก็บเงินให้พร้อมก่อนนะ ซิปสัญญาว่าหากมีวงไหนกลับมาที่ไทยอีกเราจะรีบอัปเดตให้เพื่อนๆ ทุกคนได้รู้ทันที! และสำหรับใครที่อยากติดตามข่าวสารอื่นๆ คอนเทนต์ดีๆ งานอีเว้นท์ปังๆ ก็สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมกันได้เลยที่ https://www.zipeventapp.com 

Written by Sutipat Prateeppichai

ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @ZipeventInstagram: @ZipeventWebsite: www.zipeventapp.comTwitter: @ZipeventFacebook: @Zipevent

Comments

comments

Author