Trending Now

เชื่อว่าพ่อค้าแม่ค้าหรือเหล่าผู้ออกบูธหลายๆ ท่านต้องเคยพบกับปัญหาการติดต่อจองบูธไม่ทัน ไม่รู้ว่ามีงานไหนประกาศหาร้านค้า ออกบูธ บ้าง หรือไม่รู้ว่าต้องไปหางานเหล่านั้นมาจากไหน มารู้ตัวอีกทีก็สายเกินไปซะแล้ว บอกช้าเกินไปไหมเธออออ… เพราะฉะนั้น Zipevent จึงถือโอกาสรวบรวมแหล่งพื้นที่เว็บไซต์ประกาศรับหาร้านค้าออกบูธตามงานต่างๆ มาให้เพื่อนๆ ได้คอยเช็กกัน คราวนี้อยากไปงานไหน ลงปฏิทินไว้ได้เลย!

ThaiFranchiseCenter

เว็บไซต์ที่รวบรวมงานแฟรนไชส์ต่างๆ ในประเทศไทยมาไว้ให้แบบจัดเต็ม เอาใจนักธรุกิจชาวไทยที่ต้องหาข้อมูลแฟรนไชส์ต่างๆ แบ่งแยกหมวดหมู่ประเภทงานอย่างชัดเจนให้สามารถค้นหาได้ง่าย นอกจากนั้นยังมีหมวดสำหรับเหล่า Exhibitor ให้เอาไว้หางานออกบูธอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นงานมาร์เก็ต งานเอ็กซ์โป งานสตาร์ทอัพ มีหมดเลย ยังไงสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ในหน้าเว็บบอร์ดเลยนะ​เว็บไซต์ http://www.thaifranchisecenter.com

Shine Flea Market

บริษัท ฉาย 3 มิติ หลักๆ แล้วเป็นธุรกิจรับจัดงาน Event แบบครบวงจร แต่ก็ได้ฤกษ์งามยามดีมาทำธุรกิจ Shine Flea Market เอาใจผู้ประกอบการทางธุรกิจในด้านต่างๆ ด้วย ไม่ว่าจะเป็น อาหาร เครื่องประดับ เสื้อผ้า และอื่นๆ อีกมากมาย ทางเว็บไซต์ของ Shine Flea Market ก็จะมีประกาศหาบูธร้านค้าประเภทงานมาร์เก็ตอยู่เรื่อยๆ ด้วยล่ะเว็บไซต์ http://www.shinefleamarket.com/TH/home.html

Organize Thailand พื้นที่ขายของ พื้นที่ออกบูธ

อีกหนึ่งศูนย์รวมพื้นที่ขายของและพื้นที่ ออกบูธ ตามงานอีเว้นท์ทั้งในห้างสรรพสินค้าและนอกห้างสรรพสินค้า ใครที่อยากหางานอีเว้นท์เพื่อออกบูธขายของ สามารถเข้ามาหาข้อมูลรายละเอียดได้ในเพจ Facebook นี้เลย ขั้นตอนการจองมีบอกไว้หมดแล้วในเพจน้าเว็บไซต์ https://www.facebook.com/Organizethailand.Pansa.Sukpansa/

ออกบูธ

Facebook Group 

นอกจากหน้าเพจ Facebook ทั่วไปแล้วนั้น ยังมีอีกหนึ่งช่องทางที่เป็นที่นิยม นั่นก็คือกลุ่มใน Facebook นั่นเอง เราสามารถเสิร์ชหาคีย์เวิร์ด เช่น ออกบูธ , ขายของ หรือ พื้นที่ออกบูธ ก็จะเจอกรุ๊ปที่เราสามารถกด Join หรือ เข้าร่วม ได้เลย ภายในนั้นก็จะมีผู้จัดงานหรือบริษัทต่างๆ มาประกาศหาร้านค้าอยู่เรื่อยๆ

Thaifex

Zipevent

เหล่าพ่อค้าแม่ค้าสามารถเข้ามาที่เว็บไซต์ Zipevent หรือจะดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Zipevent ติดตัวเอาไว้ก็ได้เช่นกัน เพราะเรามีข้อมูลงานอีเว้นท์หลากหลายประเภทให้เหล่า exhibitor ได้ลองดูงานคร่าวๆ ก่อนว่ามีอะไรบ้าง หลังจากนั้นก็ค่อยติดต่อออกบูธกับผู้จัดงานก็ยังได้เว็บไซต์ https://www.zipeventapp.comดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น iOS: Download Android: Download

ออกบูธ

หวังว่าข้อมูลเหล่านี้จะช่วยให้พ่อค้าแม่ค้าทุกท่านได้มีเวลาเตรียมการและเตรียมตัวให้เรียบร้อยก่อนจะไปออกบูธจริงๆ ใครมีแพลนจะออกไปขายของก็ลองเข้าเว็บไซต์เหล่านี้เพื่อไปดูข้อมูลกันได้นะคะ ขอให้ธุรกิจเจริญรุ่งเรืองกันถ้วนหน้าน้า : )

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่

Comments

comments

Author

You only live once