Trending Now

เมื่อพูดถึงเพลงสากลเก่าๆ สมัยก่อน แล้วล่ะก็ เพลงที่ขึ้นมาก็จะต้องมี My Love, Uptown Girl, Swear It Again หรือ If I Let You Go อยู่ในลิสต์ด้วยแน่ๆ ทุกคนที่เป็นแฟนคลับของวง Westlife ก็คงจะรู้แล้วว่าเพลงที่เราได้ไล่เรียงมาคือเพลงดังของวงนี้ทั้งหมดเลย

สำหรับแฟนๆ ที่ตั้งตารอคอยให้วงที่เรารักกลับมารวมตัวกันหลังจากที่แยกวงกันไปในปี 2012 ขอบอกว่าความฝันของเพื่อนๆ ทุกคนกำลังจะเป็นจริงแล้วนะคะ และที่เซอร์ไพรซ์กว่านั้น คือ! ในวันที่ 24 กรกฎาคมนี้ พวกเขาจะมาจัดคอนเสิร์ตที่ไทยในชื่อ The Twenty Tour กรี๊ดดดด! ว่าแล้วเราก็ไปวอร์มเสียงรอต้อนรับพวกเขากันได้เลยย!

มาทำความรู้จักกับสมาชิกของ Westlife กันดีกว่า

เป็นที่รู้กันดีว่า เมื่อก่อนนั้น Westlife มีสมาชิกทั้งหมด 5 คนด้วยกัน แต่ในการกลับมารวมกันครั้งนี้ พวกเขาได้มารวมกันเพียง 4 คนเท่านั้น ประกอบไปด้วย

Markus Feehily /  Shane Filan / Kian Egan / Nicky Byrne

ใกล้คอนเสิร์ตแล้ว จะต้องเตรียมตัวยังไงดีนะ?

เนื่องจากว่าวงนี้ได้ห่างหายไปนานมากๆ สิ่งแรกที่ต้องเตรียมเลยก็คือการฝึกร้องเพลงไปนั่นเองค่ะ เพราะถ้าเราร้องเพลงที่เขานำมาร้องได้ทุกเพลง เราก็จะยิ่งฟินและอินมากขึ้นไปอีก ความรู้สึกตอนออกจากงานมาก็จะรู้สึกอิ่มเอม มีความสุขมากๆ แน่นอน

วันนี้เราก็ได้รวบรวมเพลงที่ทางวงเขานำไปเล่นในคอนเสิร์ต The Twenty Tour ณ The SSE Arena in Belfast ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2019 ที่ผ่านมา และในคอนเสิร์ตนี้ ไม่ได้มีแค่เพลงเก่าของพวกเขาเท่านั้น แต่ยังมีเพลงใหม่ที่ดังจนติดชาร์ตเพลงฮิตอย่าง Better Man และ Hello My Love อีกด้วย จะมีเพลงอะไรบ้างนั้น ไปดูกัน!

  1. “Swear It Again” (Intro)
  2. “Hello My Love”
  3. “Swear It Again”
  4. “What About Now”
  5. “My Love”
  6. “When You’re Looking Like That”
  7. “Uptown Girl”
  8. “Mandy”
  9. “If I Let You Go”
  10. “Home”
  11. “Better Man”
  12. “When I Fall in Love”
  13. “Queen Medley” (Another One Bites the Dust/Radio Ga Ga/I Want to Break Free/Somebody to Love/Don’t Stop Me Now/We Will Rock You/Bohemian Rhapsody/We Are the Champions)
  14. “Memory Lane Medley” (I Have a Dream/Unbreakable/Fool Again/Safe (some dates only)/Seasons in the Sun (some dates only)/I’m Already There (some dates only)/Bop Bop Baby (some dates only)/Queen of My Heart)
  15. “What Makes a Man”
  16. “You Raise Me Up”
  17. “Flying Without Wings”
  18. “World of Our Own”

** ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็ยังไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ว่าที่คอนเสิร์ตในไทยจะมีลิสต์เพลงเหมือนกันรึเปล่า ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะ **

เตรียมตัวกันพร้อมแล้ว ไปคอนเสิร์ตกันเลย!

กายพร้อม ใจพร้อม ร้องเพลงได้! ไปกันเล้ยยย ขอบอกอีกทีว่า คอนเสิร์ต The Twenty Tour นี้จะจัดขึ้นที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันพุธที่ 24 กรกฎาคม 2562 เวลา 20:30 น. โดยที่บัตรเข้างานก็จะมีราคาตั้งแต่ 2,500 / 3,500 / 4,500 / 5,500 บาทนั่นเอง กดบัตรกันให้พร้อมได้แล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com แล้วไปรำลึกความหลังกับคอนเสิร์ตนี้กันเถอะ

Written by Varissara Piyanopparat


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author