Trending Now

สิ้นสุดการรอคอย YAEJI สาวแสบจากบรูคลิน กับโชว์แรกของเธอในไทยที่งาน Yaeji presented by HUH? ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 18 กรกฎาคมนี้ที่ Glowfish สาทร ห้ามพลาดความสนุกนี้เด็ดขาด!!! แต่ก่อนอื่น เราขอพาทุกคนไปรู้จักกับสาวน้อยคนนี้ให้มากขึ้นกัน!!!

YEAJI คือใครกันนะ?

สาวน้อย Lee Yaeji หรือ Kathy Lee เป็นดีเจและโปรดิวเซอร์ชาวอเมริกันวัย 25 ปี มีเชื้อสายเกาหลีใต้ ที่โด่งดังเป็นพลุแตกจากการไปเปิดเพลงใน Boiler Room ในปี 2017 ทั้งหยิบเพลงฮิตของ Drake อย่าง Passionfruit มารีมิกซ์ผสมผสานดนตรีอิเล็กทรอนิกส์แบบเฮาส์ เข้ากับฮิปฮอปในสไตล์ที่เป็นเธอได้อย่างลงตัว

ไม่น่าแปลกใจที่ซีนดนตรีเอเชียนอเมริกันจะให้ความสนใจเยจิเป็นอย่างมาก จนทำให้ถูกชักชวนมาเป็นส่วนหนึ่งของแก๊ง 88 Rising ที่ปั้นศิลปินมาดกวนทั้ง Rich Brian และ Joji ให้ดังเป็นพลุแตกมาแล้ว

 Yaeji presented by HUH?

หลังจากนั้นเยจิก็ถูกพูดถึงขึ้นเรื่อยๆ จากซิงเกิ้ล Drink I’m Sippin On และเพลงเท่ ๆ อย่าง Raingurl ที่ทำให้ใครต่อใครต้องร้องตามเพลงสุดแสนจะติดหูและชวนเต้นเพลงนี้ ส่งผลให้อัลบั้ม EP2 ของเธอได้รับความนิยมอย่างล้มหลาม จนเมื่อปีที่แล้วเธอได้ถูกทาบทามให้ไปแสดงที่เทศกาลดนตรีระดับโลก Coachella พร้อมออกซิงเกิ้ลล่าสุด One More Time

 Yaeji presented by HUH?
Photography by Micaiah Carter

และที่น่าสนใจกว่านั้น คือ เยจิไม่เพียงแต่มีผลงานเพลงที่ถูกจับตามองเท่านั้น เธอยังได้ถูกพูดถึงในเรื่องของแฟชัน ไลฟ์สไตล์ และความเป็นอเมริกันเอเชียน จนทำให้นิตยสารชื่อดังหลายเจ้าทั้ง Pitchfork, Vogue, the Fader, Wired เข้าไปพูดคุยกับเธอมาแล้ว ใครจะไปรู้ว่าในปี 2018 นั้น เธอได้ติดอันดับบุคคลที่น่าสนใจของปี ใน Dazed 100 ด้วย

สาวน้อยคนนี้ไม่ได้มาบ่อยๆ

ดังนั้น! อย่าพลาดที่จะเป็นส่วนหนึ่งในปาร์ตี้สุดร้อนแรงของผู้หญิงคนนี้ ที่ งาน YAEJI presented by HUH? วันที่ 18 ก.ค. นี้ที่ Glowfish สาทร บัตรราคา 990 (sold out) / 1,100 / 1,200 บาท ซื้อได้ที่ ticketmelon.com ตั้งแต่วันที่ 28 มี.ค. เวลา 12.00 น.

Yaeji presented by HUH?

Tickets available in 3 phases:
Phase 1 – 990 (Sold out!)
Phase 2 – 1,100
Phase 3 – 1,200

*ซื้อก่อนได้ราคาที่ดีกว่า ไม่มีแบ่งโซน
*งานนี้ไม่จำกัดอายุ


สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c

Instagram: www.instagram.com/zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: www.twitter.com/zipeventapp

Facebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author