Trending Now

สวัสดีทุกคน วันนี้ Zipevent มีคอนเท้นท์ดีๆ มานำเสนอให้กับเหล่า “First Jobber” ที่กำลังวางแผนและมองหาคอนโดดีๆ เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยและการลงทุนในอนาคตมาฝากกัน อย่างที่รู้กันดีว่ามีปัจจัยหลายอย่างที่ต้องคำนึงถึงก่อนเลือกคอนโดซักที่ ไม่ว่าจะเป็น ความสะดวกสบาย เดินทางได้ง่าย ใกล้รถขนส่งสาธารณะ หรือมีราคาที่เอื้อมถึงได้  แต่สำหรับบางคนอีกสิ่งหนึ่งที่กำลังมองหาก็คือ อยากจะพาสัตว์เลี้ยงแสนรักไปอยู่เป็นเพื่อนด้วยนั่นเอง ซึ่งคอนโดที่ติดรถไฟฟ้า และอนุญาตให้ เลี้ยงสัตว์ได้ เนี่ย มีน้อยเสียเหลือเกิน บางคนก็แทบไม่รู้เลยว่าจะมีหรือเปล่า แต่อย่าเพิ่งถอดใจไปค่ะ เพราะวันนี้ทาง Zipevent ได้รวบรวมคอนโดที่ติด BTS/MRT และสามารถเลี้ยงสัตว์ได้ มาไว้ให้ทุกคนแล้ว จะมีคอนโดอะไรบ้างไปชมกันได้เลยค่า 

  • M Jatujak 
  • มาเริ่มกันที่แรกกันเลยค่ะ กับ “M Jatujak” คอนโดสุดหรู ในเครือของ Major Development กับราคาที่สามารถจับต้องได้ รูปแบบคอนโดมีสภาพแวดล้อมที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้และมีจุดเด่นอยู่ที่บรรยากาศภายในที่เป็นธรรมชาติ เป็นคอนโดที่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้ แต่ทางคอนโดมีกฎให้ผู้พักอาศัยสามารถเลี้ยงสัตว์ที่มีน้ำหนักไม่เกิน 15 กิโลกรัมเท่านั้นค่ะ 

    เลี้ยงสัตว์ได้

    นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีพื้นที่สวนหลังโครงการซึ่งสามารถพาสัตว์เลี้ยงของเราออกไปเดินเล่นได้ และสามารถเดินทางได้สะดวกเพราะใกล้กับ BTS สถานีหมอชิต และ MRT สถานีสวนจตุจักร ในระยะทางเพียงแค่ 300-500 เมตร เท่านั้น เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่อย่างเราที่รักในความสะดวกสบายมากๆ 

  • Maru Ladprao 15
  • ถัดมาที่ย่านลาดพร้าวกับคอนโดที่คนรักสัตว์ต้องปลื้ม “Maru Ladprao 15”  คอนโดในเครือ  Major Development ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ Pet friendly ที่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้ โดยมีกฎจำกัดการเลี้ยงสัตว์ไว้ที่ 1 ยูนิต สามารถเลี้ยงสัตว์ได้จำนวนหนึ่งตัว และสัตว์เลี้ยงของเรานั้นต้องมีน้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม เราจะสามารถพาสัตว์เลี้ยงขึ้นลงลิฟต์ในส่วนของ Service Lift ได้ และพาสัตว์เลี้ยงแสนรักเดินเล่นได้ทั่วโครงการ (ยกเว้นบริเวณสระว่ายน้ำเท่านั้น)

    เลี้ยงสัตว์ได้

    นอกจากนี้ยังเป็นคอนโดที่ Functional มากๆ มีส่วนกลางที่อำนวยความสะดวกได้หลากหลายและครบวงจร เช่น Fitness และ Co-working Space แบบ Indoor แถมยังมีการตกแต่งภายในห้องแบบ Fully furnished สามารถเดินทางได้ง่ายและสะดวก โดยคอนโดนี้ห่างจาก MRT สถานีลาดพร้าวในระยะทางเพียงแค่ 70 เมตรเท่านั้นเอง มากไปกว่านั้นยังรายล้อมไปด้วยศูนย์การค้าชั้นนำมากมาย เรียกได้ว่าครบเครื่องสุดๆ ไปเลย

  • MAESTRO19
  • เลี้ยงสัตว์ได้

    ถัดมาอีกหน่อยกับคอนโดสุดเก๋ย่านรัชดาภิเษก “MEASTRO19” กับ คอนเซ็ปต์ Industrial ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะสำหรับ First Jobber ที่ต้องการห้องขนาดกะทัดรัดและปลอดโปร่ง เนื่องจากรูปแบบอาคารได้ถูกออกแบบมาในลักษณะ Interlock ซึ่งทำให้เกิดช่องว่างระหว่างอาคาร ทำให้ลมสามารถพัดผ่านตัวอาคารได้ ส่งผลดีกับทั้งผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยง เนื่องจากอากาศจะสามารถถ่ายเทได้ดี  และอีกหนึ่งสิ่งที่คนรักสัตว์อย่างเราต้องถูกใจก็คือทางคอนโดมี Pet Area ไว้สำหรับให้น้องหมา น้องแมว ได้ออกมาวิ่งเล่นด้วยน้า

    และที่สำคัญคือสามารถเดินทางได้ง่ายมากๆ เลย ระยะทางเพียงแค่ 630 เมตร จาก MRT สถานีรัชดาภิเษก แค่นี้ก็เดินทางได้สบายๆ แล้วค่ะ

  • M Thonglor Ten
  • ขยับเข้ามาย่านใจกลางเมืองกันอีกหน่อย คอนโดในโครงการใหม่ของ Major Development กับ “M Thonglor Ten” ที่มีจุดเด่นอยู่ตรงสไตล์การตกแต่งที่หรูหราและมีฟังก์ชั่นในการใช้งานต่างๆ ครบครัน อีกหนึ่งไฮไลต์ที่คนรักสัตว์ต้องหลงรักอยู่ตรงบริเวณลานชั้น G ของตัวคอนโด เป็นลานสัตว์เลี้ยงที่น้องหมา น้องแมวของเราจะได้มาเดินเล่นกันเพลินๆ อีกด้วย 

    เลี้ยงสัตว์ได้

    และนอกจากสไตล์การตกแต่งแบบ Modern luxury ที่สวยงามแล้ว ยังเป็นย่านที่เต็มไปด้วยศูนย์การค้า และสถานบันเทิงต่างๆ มากมาย อีกทั้งยังสามารถเดินทางได้สะดวก ด้วยระยะทางประมาน 1.26 กิโลเมตร จากตัวคอนโดไปถึง BTS สถานีเอกมัย แถมทางคอนโดยังมีรถรับส่งผู้พักอาศัยไปยัง BTS อีกด้วย เริ่ด!

  • Maru Ekkamai 2
  • จากทองหล่อขยับมาที่เอกมัยกันบ้าง กับคอนโดมิเนี่ยมเอาใจคนรักสัตว์ใจกลางสุขุมวิท “Maru Ekkamai 2” อีกหนึ่งคอนโดในคอนเซ็ปต์ Pet friendly เครือ Major Development ที่แน่นอนว่าสามารถเลี้ยงสัตว์ได้ และมีกฎระเบียบเช่นเดียวกับ Maru Ladprao 15 เราสามารถพาน้องๆ สัตว์เลี้ยงเดินเล่นในบริเวณคอนโดได้ทุกที่เช่นเคย แต่ควรผูกสายจูงสัตว์เลี้ยงทุกครั้งก่อนออกจากห้องนะคะ

    เลี้ยงสัตว์ได้

    ในส่วนของสภาพแวดล้อมและทำเลที่ตั้ง สำหรับคนที่กลัวกว่าจะถูกรบกวนจากเสียงของสถานบันเทิงต่างๆ ในย่านนั้น ไม่ต้องกังวลค่ะเพราะคอนโดตั้งอยู่ในช่วงต้นซอย ภาพรวมโดยรอบจะเป็นอาคารสำนักงาน ร้านอาหารและอาคารพาณิชย์เป็นส่วนใหญ่ ซึ่งจะมีความสงบมากกว่าพื้นที่ในแถบซอยด้านใน การเดินทางก็ง่ายมาก แค่เพียง 400 เมตร จากตัวคอนโด ก็สามารถไปถึงยัง BTS สถานีเอกมัย ได้แล้วค่า

    แต่สำหรับใครที่อยากเลี้ยงสัตว์ไว้ที่คอนโดแต่ไม่จำเป็นต้องติดรถไฟฟ้า ซิปใจดีแถมให้ค่ะ! สำหรับคนที่ต้องการให้สัตว์เลี้ยงของเราอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดีอย่างเต็มที่ โดยมองหาสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับสัตว์เลี้ยงแบบครบวงจร ไม่ได้มีข้อจำกัดด้านการเดินทางมากนัก เพราะอาจจะมีรถยนต์ส่วนตัว ทางเรามีอีกหนึ่งคอนโดมานำเสนอค่า

  • Happy Condo Ladprao
  • เลี้ยงสัตว์ได้

    อีกหนึ่งคอนโดแถบลาดพร้าว “Happy Condo Ladprao” ถือว่าเป็นคอนโดที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้อย่างเต็มรูปแบบ เหมาะสำหรับคนที่อยากจะพาน้องๆ มาอยู่ร่วมเป็น roommate มากๆ เลยค่ะ เพราะทางคอนโดมีนโยบายอนุญาตให้ผู้เช่าสามารถเสี้ยงสัตว์เลี้ยงได้อย่างอิสระ และไม่จำกัดจำนวนของน้องๆ อีกด้วย อีกทั้งยังมี Facility ต่างๆ อำนวยความสะดวกให้กับสัตว์เลี้ยงของเรา ประกอบไปด้วยอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

    • ทางเดินที่เป็นพื้นกระเบื้องที่ได้ออกแบบมาเพื่อป้องกันการลื่นของสัตว์
    • สนามหญ้ากลางแจ้ง และ Dogpark ที่เป็น Community ของน้องๆ สัตว์เลี้ยง อีกทั้งยังเป็นพื้นที่ที่ทำให้คุณได้ร่วมกิจกรรมกับสัตว์เลี้ยงมากขึ้น น้องๆ จะไม่เหงาและไม่รู้สึกเหมือนถูกขังอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมนั่นเอง 
    • ภายในห้องนอนยังมีการติดตั้งเครื่องระบายอากาศเพื่อป้องกันอาการ Heat Stroke หรืออาการช็อคที่เกิดจากความร้อน ซึ่งอาจเกิดขึ้นกับสัตว์เลี้ยงของเราได้
    • อีกหนึ่ง Function สุดพิเศษคือระบบเสียงตามสายที่ใช้เพื่อขับกล่อมและช่วยให้สัตว์เลี้ยงผ่อนคลายจากอาการเหงาเมื่อเจ้าของไม่อยู่

    Happy Condo ไม่ได้ใส่ใจแค่ผู้เช่าอาศัย แต่ยังให้ความสำคัญกับสัตว์เลี้ยงด้วย สำหรับคนที่ต้องการจะหาสภาพแวดล้อมที่ดีให้กับสัตว์เลี้ยงของเราเนี่ย ที่นี่ถือว่าตอบโจทย์มากๆ เลยค่ะ

    อย่างไรก็ตามยังมีคอนโดที่เหมาะกับ Life Style ของคุณและน้องๆ สัตว์เลี้ยงอีกมากมายนะคะ ใครที่สนใจสามารถเข้าใปชมรายละเอียด และ โปรโมชั่นพิเศษๆ อีกมากมายได้ที่งาน Living Expo 2019 ในวันที่ 22 – 25 สิงหาคม 2562 ณ ชั้น 1 แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน โอกาสดีๆ แบบนี้อย่าลืมรีบไปจับจองกันนะคะ !รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน คลิก :  https://www.zipeventapp.com/e/Living-Expo-2019

    Written by Sutipat Prateeppichai

    Illustrated by Sutipat Prateeppichai

    ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @ZipeventInstagram: @ZipeventWebsite: www.zipeventapp.comTwitter: @ZipeventFacebook: @Zipevent

    Comments

    comments

    Author