Trending Now

แน่นอนว่าใครที่เป็นแฟนงานอีเว้นท์หลายๆ งาน ก็จะทราบข่าวที่ศูนย์สิริกิติ์ฯ กำลังปิดปรับปรุงอยู่ในขณะนี้ ถ้าพูดถึงสถานที่จัดอีเว้นท์ หรืองานแสดงสินค้าใหญ่ๆ ในเมืองที่สามารถทดแทนสถานที่ดังกล่าวได้ ผู้จัดงานอีเว้นท์คงจะทราบดีว่า ต้องไปหาจัดสถานที่ ที่นอกเมืองเลย วันนี้ Zipevent จะมาแนะนำสถานที่จัดอีเว้นท์ที่น่าจับตามองมากๆ อย่าง Samyan Mitrtown Hall การันตีคุณภาพด้วยการบริหารจาก ทีมเอ็น.ซี.ซี. ซึ่งเคยบริหารศูนย์สิริกิติ์ฯ ไปดูกันเลยว่า ทำไมถึงต้องมาจัดอีเว้นท์ที่ Samyan Mitrtown Hall กัน

ความต้องการของผู้มางานอีเว้นท์ และของผู้จัดงานที่อยากจัดงานในย่านนี้ยังคงสูงทั้งคู่

Samyan Mitrtown Hall

ย่านใจกลางเมือง สถานที่จัดอีเว้นท์ส่วนมากเหมาะกับงานสัมมนา งานประชุม หรือบางสถานที่ก็เหมาะกับงานคอนเสิร์ตอย่างเดียว แต่ก็ต้องยอมรับว่ามีงานอีเว้นท์จัดอยู่ในสถานที่ดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง แต่ที่ Samyan Mitrtown Hall 

เป็น Multi-purpose Hall หรือ ฮอลล์อเนกประสงค์ เรียกได้ว่าเหมาะกับทุกประเภทงานอีเว้นท์ รองรับความต้องการของผู้จัดงานอีเว้นท์ และมีอีกหลายปัจจัยที่ทำให้ผู้มางานอยากมาที่นี่ ซิปอยากแอบกระซิบว่า ที่ Samyan Mitrtown Hall เปิดตัวช่วงเดือนกันยายน แต่คิวจองยาวไปทะลุปีหน้าแล้ว บ่งบอกได้ถึงความต้องการของธุรกิจงานอีเว้นท์จริงๆ

ทำเลที่ตั้งของ Samyan Mitrtown Hall

Samyan Mitrtown Hall

สถานที่แห่งนี้ เชื่อมตรงสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสามย่านเลย (MRT สามย่าน) และตั้งอยู่หัวมุมถนนพระราม 4 – พญาไท ซึ่งถือเป็นย่านธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพและมีอัตราการเติบโตสูงมาก การเดินทางมาสถานที่นี้ นอกจากรถไฟฟ้าใต้ดินอันสะดวกสบายแล้ว ยังมีบริการ Shuttle Bus จากสถานีรถไฟฟ้า BTS มาที่ Samyan Mitrtown อีกด้วย

เป็นทุกอย่างให้ผู้จัดแล้ว ทุกประเภทงานอีเว้นท์เอาอยู่

Samyan Mitrtown Hall

มีหลายโซนมาก ใน Samyan Mitrtown Hall ทั้งฮอลล์ใหญ่กว่า 1,800 ตร.ม. ซึ่งใหญ่ที่สุดในย่านนี้  ภายในฮอลล์ก็ได้รับมาตรฐานระดับนานาชาติ พื้นที่โหลดของขึ้นมา สำหรับการแสดงสินค้าก็ใหญ่ และสะดวกสบายมากๆ โดยมีลิฟต์ที่นอกจากจะส่งของขึ้นมาได้แล้วยังสามารถขับรถขนของขึ้นมาได้เลยด้วย นอกจากส่วนของฮอลล์ขนาดใหญ่ที่เป็นห้องหลัก ก็มีห้องต่างๆ ตามการใช้งานมากถึง 6 ห้อง ไม่นับรวมเรื่องน้ำ ไฟฟ้า และ Wi-fi ที่มีให้ใช้แบบไม่ต้องกังวล เพราะทีมออกแบบได้วางแผนไว้หมดแล้ว

งานประชุมระดับนานาชาติ ก็มีโรงแรมคอยรองรับ

Samyan Mitrtown Hall

แน่นอนว่างานประชุมนานาชาติ หรืองานอีเว้นท์ที่ต้องมีสถานที่สำหรับรองรับผู้มางานอีเว้นท์ ที่ Samyan Mitrtown ก็มีโซนโรงแรมมากกว่า 100 ห้องคอยให้บริการอีกด้วย และแน่นอนว่า อัตราค่าบริการแบบครบจบในที่เดียว ทั้งของพื้นที่จัดอีเว้นท์ และโรงแรมก็จะมีส่วนลดที่คุ้มค่ากว่าแน่นอน

สะดวกสบายเพราะติดกับห้างสรรพสินค้า และโซน 24 ชั่วโมง

Samyan Mitrtown Hall

เนื่องจากตัวฮอลล์นี้อยู่บนชั้นที่ 5 ของ Samyan Mitrtown ซึ่งเป็นรีเทลที่มีสินค้า และบริการที่หลากหลาย ทั้งร้านอาหาร บริการต่างๆ เช่น บริการธุรกรรมทางการเงิน บริการส่งพัสดุ และยังมีโซนที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงที่พร้อมเสิร์ฟความสะดวกสบายให้ผู้มาใช้บริการที่มาจัดงาน และมาร่วมงาน

เก๋สุดไม่มีใครเหมือนในย่านนี้กับ Rooftop Garden

Samyan Mitrtown Hall

บอกแล้วว่าสถานที่แห่งนี้ สามารถจัดงานอีเว้นท์ได้ทุกประเภทจริงๆ สามารถจัดงาน Outdoor ได้ งานมาร์เก็ตต่างๆ เอาอยู่ รวมถึงอาจจะเป็นที่พักเบรกสำหรับงานประชุม งานสัมมนาต่างๆ เรียกได้ว่าครบจริงๆ เมื่อเทียบกับย่านนี้ ที่จัดอีเว้นท์อื่นๆ อาจจะอยู่ในตัวโรงแรมหรือห้างสรรพสินค้าเท่านั้น ไม่มีในส่วนของสวนธรรมชาติ Outdoor แบบนี้

ต้องยอมรับว่า ในส่วนของผู้จัดงานอีเว้นท์เข้าใจดีว่าการที่ศูนย์สิริกิติ์ฯ ปิดปรับปรุงไปนั้น ส่งผลโดยตรงกับจำนวนผู้มางานอีเว้นท์ เหตุผลเพราะความสะดวกสบายในการมางานอีเว้นท์นั้นเอง วันนี้ Zipevent เลยมาแนะนำสถานที่จัดอีเว้นท์ที่น่าจับตามองจริงๆ จุดแข็งหลักๆ คือขนาดที่ใหญ่ที่สุด ทำเลที่ดีเยี่ยม ความสะดวกสบายทั้งในส่วนของรีเทลต่างๆ โรงแรม การเดินทาง และมีหลายห้อง หลายขนาด สำหรับหลากหลายวัตถุประสงค์ Samyan Mitrtowm Hall จึงเป็นสถานที่จัดอีเว้นท์ที่น่าจับตามองแห่งปี 2562 จริงๆ

ติดต่อ Samyan Mitrtown Hall 02-229-3311 อีเมล sales@samyan-mitrtownhall.com


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments