Trending Now

ในที่สุดมหกรรมหนังสือลดราคาที่ใหญ่ที่สุดในโลกก็ได้กลับมาแล้ว!! กับ Big Bad Wolf Book Sale 2019 ! ถ้าให้พูดถึงหนังสือต่างประเทศคุณภาพดีราคาถูก บอกเลยว่างานครั้งนี้แหละจัดเต็มที่สุด เชื่อว่าหนอนหนังสือหลายๆ คน ต้องตั้งหน้าตั้งตารอมหกรรมครั้งนี้อย่างแน่นอน เตรียมตัวให้พร้อมในปีนี้ งานจะจัดขึ้นในวันที่ 9 – 19 ส.ค. 62 อิมแพ็ค ฟอรั่ม ฮอลล์ 4 เมืองทองธานี

ในเมื่อมีเวลาเตรียมความพร้อมก่อนงานเริ่ม เรามาศึกษากันให้ดีก่อนดีกว่าว่ามหกรรมครั้งนี้จะเป็นยังไงและควรเตรียมอะไรก่อนไปเพลิดเพลินช้อปปิ้งหนังสือนานาชนิดกันบ้าง จะได้เดินกันยาวๆ แบบคุ้มๆ ไปเลย !

1. ลิสต์รายชื่อประเภทหนังสือไว้คร่าวๆ

ก่อนอื่นขอบอกไว้ก่อนว่าคำว่ามหกรรม ก็คือ มหกรรม จริงๆ เพราะ มัน ใหญ่ มากกกกกกก พื้นที่จัดงานขึ้นชื่อว่าเป็นอิมแพ็ค ฟอรั่ม ก็แน่นอนว่าต้องบิ้กบึ้มแน่นอน ถ้าใครคิดจะไปเดินชิลๆ ฆ่าเวลาล่ะก็ อาจจะไม่ใช่ไอเดียที่ดีเท่าไหร่ เพราะเราอาจจะเสียเวลาไปครึ่งค่อนวันถ้าไม่จัดการดีๆ เพราะฉะนั้นลองลิสต์รายชื่อหมวดหนังสือไว้คร่าวๆ ก่อนก็จะดีมาก อย่างภายในงานก็จะมีหนังสือแทบจะทุกประเภท ทั้งหนังสือเด็ก หนังสือประวัติศาสตร์ หนังสือทำอาหาร หนังสือนิยาย หนังสือกีฬาและอื่นๆ อีกเพียบ! (หรือใครที่มีชื่อหนังสือในดวงใจก็ลองจดไปถามสตาฟภายในงานก็ได้เลย) 

2. กระเป๋าผ้าหรือกล่องขนหนังสือ

ด้วยความที่หนังสือเยอะมากกกกก กว่า 3 ล้านเล่มด้วยกัน เราก็ต้องมโนไปได้เลยว่าจะต้องได้ขนหนังสือกลับบ้านไปเยอะอย่างแน่นอน เมื่อมีรายชื่อประเภทหนังสือคร่าวๆ แล้ว ก็ถึงเวลาช้อป! ใครที่ตั้งใจอยากไปขนหนังสือมาเยอะๆ เราขอแนะนำให้เตรียมกระเป๋าผ้าหรือกล่องกระดาษไปเอง เป็นการช่วยลดการใช้ถุงพลาสติกด้วยนะ

3. เงินสด บัตรเดบิต หรือบัตรเครดิต

รู้ๆ กันอยู่แล้วว่างาน Big Bad Wolf เป็นมหกรรมหนังสือลดราคาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกว่า 50-90 % เลย เพราะฉะนั้นเตรียมใจเผื่อไว้เลยว่าเราอาจจะเหมาหนังสือมาเป็นกิโลเลยก็ว่าได้ หันไปทางไหนก็ลดราคา ลด ลด ลด!! เตรียมเงินสดหรือบัตรจ่ายเงินต่างๆ ไว้ให้พร้อม และที่สำคัญไม่มีค่าเข้างานนะ Free Entry จ้า โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีบ๊อยบ่อยยยย

การเดินทาง : สามารถเดินทางมาที่ อิมแพ็ค ฟอรั่ม ได้หลายวิธี ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ส่วนตัว รถตู้ รถสองแถว หรือจะโบกแท็กซี่มาเองก็ได้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมการเดินทางได้ที่ http://www.impact.co.th/index.php/visitor/direction/th

แล้วไปปลุกความเป็นหมาป่าในตัวด้วยกัน 9 – 19 ส.ค. นี้ ตลอด 24 ชม. ที่ อิมแพ็ค ฟอรั่ม ฮอลล์ 4 เมืองทองธานีรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.zipeventapp.com/e/Big-Bad-Wolf-Book-Sale-Bangkok-2019

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c

Instagram: www.instagram.com/zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: www.twitter.com/zipeventapp

Facebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author

You only live once