Trending Now

สืบเนื่องมาจากเทรนด์การแต่งบ้านนั้นกำลังมาแรง! ไม่ว่าจะเป็นการแต่งบ้านใน The Sims หรือ แต่งคร่าวๆ เวลาไปเดิน IKEA ก็ตาม หลายๆ คนดูจะอินไปกับกิจกรรมนี้มากๆ เราเลยมีไอเดียที่จะทำให้การแต่งบ้านของทุกคนพิเศษมากขึ้นไปอีก นั่นก็คือการเวิร์กชอปทำของแต่งบ้านสไตล์มินิมอล ซึ่งเป็นคอร์สต่างๆ ที่จะช่วยให้ฝีมืองานคราฟต์ของเราเพิ่มขึ้น แถมยังได้กลับไปแต่งบ้านให้น่ารักมีสไตล์อีก โอ้โห ไม่ไปไม่ได้แล้ว ! 

มาดูกันเลยดีกว่าว่าตลอดเดือน กรกฎาคม มีคอร์สอะไรน่าสนใจบ้าง 

mini MORE plant (ต้นไม้สายย่อ,บอนไซจิ๋ว)

6 ก.ค. 62 / 13.00 – 16.00 น. / Craftmelt ปากซอยยศเส

ใครที่มองหาต้นไม้เล็กๆ มาแต่งบ้านอยู่ miNATURE_c มีเวิร์กชอปน่ารักๆ มาฝาก กับการปลูกต้นไม้ในรูปแบบของตัวเราเอง มาปลูกความรู้สึกดีๆ เพื่อนำไปแต่งที่ห้อง หรือจะส่งต่อให้คนที่คุณรักก็ได้เหมือนกันนะ เรียนรู้วิธีการปลูกต้นไม้ที่ถูกต้อง, เลือกใช้วัสดุให้เหมาะสม, เลือกต้นไม้ให้เขากับตัวเรา และเคล็ดลับที่จะทำให้ต้นไม้อยู่กับเรานานๆ รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.zipeventapp.com/e/mini-MORE-plant

Aroma Massage candle & Solid Perfume

7 ก.ค. 62 / 11.00 – 15.00 น. / TheWorkshop21 (เอกมัย 20)

เทียนหอมก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่เราๆ มักจะนำมาประดับไว้ในห้อง ความหอมละมุนของเทียนจะช่วยให้เราผ่อนคลายและอยากอยู่บ้านมากขึ้น เราจึงอยากชวนเพื่อนๆ มาลองทำเทียนหอมและน้ำหอมนวดตัวอโรมาด้วยตัวเองกัน งานนี้สำหรับคนที่รักผลิตภัณฑ์ธรรมชาติโดยเฉพาะเลยนะ เรียนรู้และเข้าใจส่วนประกอบของเทียนหอมนวดตัวอโรมา ไขถั่วเหลือง และ น้ำหอมแห้ง, ข้อดีข้อเสียของเทียนหอมและเทคนิคที่จะช่วยคงความหอมของเทียน คนรักธรรมชาติต้องกดเลิฟ รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.zipeventapp.com/e/Aroma-Massage-candle-and-Solid-Perfume

Pressed Flowers with GetNature

7 ก.ค. 62 / 9.00 – 12.00 น. / Little Bambino Club (บางรักน้อย 11)

อีกหนึ่งของประดับบ้านที่น่าสนใจ ก็คือกรอบรูปนั่นเอง ซึ่งเวิร์กชอป Pressed Flowers with GetNature จะเป็นการนำดอกไม้ใบหญ้ามาทับแห้ง เพื่อให้เกิดลวดลายสวยงามน่ามอง ใครที่ชื่นชอบธรรมชาติ อยากตกแต่งบ้านให้เป็นสไตล์มินิมอล เวิร์กชอปนี้ถือว่าเป็นไอเดียที่ดีเลยล่ะ รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.zipeventapp.com/e/Pressed-Flowers-with-GetNature

Ceramic Classes Yunomi Teacup

14 – 21 ก.ค. 62 / 13.00 – 16.00 น. / Little Bambino Club (บางรักน้อย 11)

ย้ายมาที่ห้องครัวกันบ้าง แน่นอนว่าจาน ชาม แก้วน้ำ ที่รองแก้ว ก็เป็นสิ่งจำเป็นที่ทุกๆ บ้านควรมี แต่มันคงจะดีกว่านี้ถ้าภาชนะทุกชิ้นทำขึ้นมาจากฝีมือของเราเอง! มาเรียนรู้การปั้นถ้วยชาแบบญี่ปุ่นกับอาจารย์บัทม์ แก้วงอก ครูและศิลปินเซรามิกชื่อดัง (อาจารย์บัทม์เรียนการปั้นเซรามิกมาจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาฯ เอกเซรามิกและบินลัดฟ้าไปเรียนกับศิลปินชาวญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงระดับต้นๆของประเทศ) โอกาสดีๆ แบบนี้ ไม่ควรพลาดเลยนะ รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.zipeventapp.com/e/Ceramic-Classes-Yunomi-Teacup

คอร์ส มือใหม่จัดสวนขนาดเล็ก

20 ก.ค. 62 / 9.30 – 17.00 น. / The Quarter Bangkok 

ไม่ต้องมีพื้นฐานการออกแบบก็สามารถเข้าร่วมได้! สำหรับเวิร์กชอปครั้งนี้เราจะได้เรียนรู้วิธีการออกแบบสวนขนาดเล็ก จัดแบบไหนถึงจะถูกหลัก เลือกพันธุ์ไม้แบบไหนดี แถมยังได้ออกแบบและเขียนแปลนด้วยมืออีกด้วยนะ จบคอร์สแล้วสามารถนำแปลนไปสร้างสวนขนาดเล็กตกแต่งที่บ้านได้เองเลย รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.zipeventapp.com/e/Small-Garden-Designer-course

ปั้นเซรามิกของเครื่องใช้สไตล์เรา

28 ก.ค. 62 / 11.00 – 17.00 น. / Craftmelt Lab

อีกหนึ่งงานเวิร์กชอปเซรามิกที่เราอยากแนะนำ แต่งานนี้จะเน้นไปแนวน่ารักๆ คิกขุหน่อยๆ มาเรียนรู้การทำจาน, แก้ว, ช้อนส้อม, กระถางตกแต่งบ้านกันได้ที่นี่ ใครที่อยากตกแต่งบ้านให้เป็นสไตล์น่ารักๆ ก็สามารถลงเรียนคอร์สนี้ได้เลยน้ารายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.zipeventapp.com/e/Create-your-own-dishes

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c

Instagram: www.instagram.com/zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: www.twitter.com/zipeventapp

Facebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author

You only live once