Trending Now

สิ่งที่เรารอคอยมาถึงแล้ววว! สายฮิปฮอป แร็ปเปอร์ต้องกรีดร้อง ถ้ารู้ว่า Wiz Khalifa กำลังมาเยือนไทย!! ด้วยราคาบัตรเริ่มต้นแค่ 2,500 บาท ซึ่งในราคาเท่านี้ ยังมีขบวนแร็ปเปอร์ไทยอย่าง
Twopee Southside และ Maiyarap X Ben Bizzy นำทัพมาปล่อยความมันส์ให้เราได้โยกไปพร้อมกันอีกด้วย

SINGHA CORPORATION presents Wiz Khalifa Live In Bangkok ที่จัดขึ้นในวันที่ 11 กันยายน 2562 ณ GMM LIVE House, Central World โดยมี VIJI CORP ที่เราคุ้นเคยเป็นอย่างดีมาร่วมทำให้งานนี้สมบูรณ์แบบมากขึ้นสมชื่อ

บอกเลยว่าด้วยราคาบัตรเท่านั้น คือคุ้มสุดๆ แม้ยืนข้างหลังก็ยังเห็น Wiz ตัวเป็นๆ ได้เลย และสำหรับใครที่ยังพอคุ้นๆ ชื่อนี้ แต่ไม่แน่ใจว่าใช่คนเดียวกับที่ตัวเองติดตามไหม อย่ารอช้า ตามไปรู้จักเขาพร้อมๆ กันน!

เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักเพลง “See you again” ที่ขับร้องโดย Charlie Puth (ชาลี พุท) และมี Wiz Khilifa เป็นคนแร็ป นับเป็นผลงานสร้างชื่อของเขา ด้วยน้ำเสียงการแร็ปที่ดุดัน แอบแฝงไปด้วยความเศร้า และความเจ็บปวด

ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่ถูกเขียนขึ้นเพื่อรำลึกถึง Paul Walker นักแสดงชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่อง The Fast and The Furious 7 (เดอะ ฟาสต์ แอนด์ เดอะ ฟิวเรียส 7) ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ และเพราะเสียงของเขา เพลงนี้จึงได้ทำให้แฟนๆ ของหนัง และแฟนๆ ของ Paul Walker (พอล วอล์คเกอร์) อินจนน้ำตาไหลไปตามๆ กัน

ต้องขอเกริ่นก่อนเลยว่า ความสามารถ และฝีไม้รายมืออันดุเดือดนี้ ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย แต่มันเป็นพรสวรรค์ที่ติดตัวเขามาตั้งแต่ยังเล็ก เขาเริ่มเขียนเพลงแร็ปเองตั้งแต่อายุ 9 ขวบ ก่อนจะออกอัลบั้มชุดแรก ‘Show and Prove’ ที่่ได้สร้างความโด่งดังให้เขา จนนิตยสาร Rolling Stone ประกาศว่า Wiz เป็น “ศิลปินน่าจับตามอง” แห่งปี

หลังจากนั้นเขาได้โด่งดังขึ้นอีกละลอกแบบฉุดไม่อยู่ด้วยผลงานเพลง “Black and Yellow” และอัลบั้ม ‘BLACC HOLLYWOOD’ ที่พุ่งสูงขึ้นทะลุอันดับหนึ่งชาร์ตบิลบอร์ดอย่างยิ่งใหญ่ และดังไปทั่วโลกด้วยบทเพลง “See you again” ที่บอกไปข้างต้น

Wiz Khalifa Live In Bangkok

มาถึงเซอร์ไพรซ์สำคัญ SINGHA CORPORATION ได้พา Wiz Khalifa มาสร้างความเดือดให้ชาวไทยได้มันส์กันใน Wiz Khalifa Live In Bangkok ในวันที่ 11 กันยายน 2562 ที่ GMM LIVE House, Central World โดยมี VIJI CORP เป็นผู้โปรโมต

โดยจะเริ่มเปิดให้กดบัตรพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายนนี้!! เวลา 10:00 น. ที่ www.eventpop.me ใครพลาดไป ต้องเสียดายไปอีกหลายปีแน่ๆ!!


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author