Trending Now

แน่นอนว่าใครหลายๆ คนที่เล็งจะไปงาน ไทยเที่ยวไทย เพื่อไปหาทริปสุดประหยัด ราคาคุ้มค่า แต่หลายๆ คนก็คงคิดอีกว่า “ฉันจะซื้อ แพ็คเกจทัวร์ดี หรือ ไปเที่ยวเองดี?” แน่นอนว่าตอบไม่ได้ว่าแบบไหนดีกว่ากัน แต่จะมาชวนคิดให้ว่า คุณเหมาะกับแบบไหนมากกว่ากัน

ข้อที่ 1 จาก 7 ข้อ คือ ฉันขี้เกียจแพลนที่เที่ยวอะ

 ไทยเที่ยวไทย

ถ้าคุณเป็นคนที่ขี้เกียจมานั่งแพลนที่เที่ยวในแต่ละวัน วางแผนจุกจิก นอนที่ไหน กินที่ไหน ไปจากที่ไหนถึงไหน ให้คุ้มๆ ไม่เสียเวลา แต่ละที่ไปอีกที่ เดินทางยังไง ถ้าคุณขี้เกียจจัดการตรงนี้ แนะนำเลยว่า คุณซื้อแพ็คเกจเที่ยวเถอะจ้า

สืบเนื่องจากข้อแรก เรื่องราคา

ไทยเที่ยวไทย

ถ้าคุณกลัวว่า งบจะบานปลาย หรือควบคุมไม่ได้ เช่น ราคาค่าเดินทางจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่ง ค่าที่พัก ที่อาจจะมีบวกเพิ่ม ค่าเข้าสถานที่ต่างๆ ที่อาจจะมีเก็บเฉพาะวันหยุด ถ้าคุณเอาไม่อยู่ คุณซื้อแพ็คเกจเที่ยวเถอะจ้า แต่ถ้าคุณควบคุมอยู่ละก็ แน่นอนว่า การจ่ายแพ็คเกจนั้นแพงกว่านะ ถ้าคุณคุมอยู่ การเที่ยวเองคุ้มกว่าแน่ๆ

ไม่อยากรีบ ชอบที่นี่ อยู่นานหน่อย อยากไปไหนไป ปรับเปลี่ยนได้ตลอดเวลา

ไทยเที่ยวไทย

ถ้าคุณชอบข้อนี้ เห็นด้วยกับข้อนี้ เราต้องขอบอกว่าคุณไม่เหมาะกับ การซื้อแพ็คเกจเที่ยวอย่างยิ่ง เพราะแพ็คเกจเที่ยวที่นอกเหนือจากที่กล่าวมา ทุกอย่าง ทุกสถานที่จะถูกกำหนดไว้แล้ว แม้กระทั่งเวลาตื่น เวลาที่ควรนอนของคุณ ถ้าคุณไปคนเดียว คุณเป็นคนกำหนดเอง เปลี่ยนแปลงเองได้

ถ้าไม่อยากไปที่แลนด์มาร์ก คนเยอะๆ

 ไทยเที่ยวไทย

อีกข้อเหมือนกันที่แสดงให้เห็นที่ข้อเสียการ การซื้อแพ็คเกจทัวร์ เพราะแพ็คเกจทัวร์เกือยร้อยละ 100 จะพาไปที่แบบเป็นที่นิยม คนจะเยอะมากพิเศษ แต่ถ้าเราไปเอง หรือวางแผนไปเอง อาจจะพยายามหา Hidden Place ของตัวเอง ร้านที่มีความ Local แน่นอนว่าคนรู้น้อย และเรายังได้เป็นผู้บุกเบิกด้วย

ถ้าเที่ยวแบบเหมาทัวร์ หรือ เที่ยวประจำออฟฟิศ หรือ เหมายกแก๊งค์

 ไทยเที่ยวไทย

ถ้าคุณต้องเป็นคนจัดการนำทริปประจำครอบครัว ออฟฟิศ หรือโรงเรียน มหาลัยฯ ต่างๆ การไปเที่ยวแบบ ซื้อแพ็คเกจไปเลย เป็นเรื่องที่ดีมากๆ เนื่องจากจะมีมติจากกลุ่มคนในทริป ว่าจะอยู่ที่นี่นานหน่อย ตัดที่นั้นทิ้ง หรือไปที่นั้นเลย เป็นต้น

เรื่องที่จุกจิกต่างๆ รายละเอียด เอกสารที่พักเพียบ

 ไทยเที่ยวไทย

การเที่ยวด้วยตัวเอง เราอาจจะต้องวุ่นวาย เอกสารที่พัก อยู่เมลบ้าง ลืมปริ้นบ้าง ถ้าเราวางแผนจองทุกอย่างจะเข้าใจว่ารายละเอียดเยอะ การซื้อแพ็คเกจเที่ยวไปทั้งหมด จะทำให้ทุกอย่างตรงนี้หายไปเลย เราแค่ไปเที่ยวตามๆ ไกด์ ที่พักอะไรต่างๆ ไม่ต้องจัดการ แม้กระทั้งสถานที่บางที่ที่ต้องจองเพื่อเข้าชม ก็หมดปัญหาเช่นกัน

ไปเที่ยวเอง เคยไหม โดนหลอกต่างๆ ที่ทำให้ค่าใช้จ่ายบานปลาย

 ไทยเที่ยวไทย

แน่นอนว่าคนไทยรักกัน ไทยเที่ยวไทย ต้องระวังบ้าง เช่นจากสนามบินไปตัวเมือง 30 บาท แต่คนขับรถท้องถิ่นเรียกที่ 50 บาท ถึงจะดูว่าเล็กน้อย แต่ก็ต้องยอมรับว่า เป็นส่วนต่างที่รวมๆ แล้วจุกอยู่เหมือนกัน การซื้อแพ็คเกจทัวร์ ก็จะให้เราสะดวกสบาย ไม่มีโดนหลอกในเรื่องค่าต่างๆ ที่จะโดนชาร์จนั้นเอง

ถ้าคุณยังไม่ได้ข้อสรุปควรไปงาน ไทยเที่ยวไทย เลยจ้า

งาน ไทยเที่ยวไทย งานมหกรรมส่งเสริมการขายสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว ที่มีผู้ประกอบการทั้งในและต่างประเทศเข้าร่วมแสดงจำนวนมากที่สุดในประเทศไทย พิเศษกับโปรโมชั่นแพ็คเกจลดราคา จากผู้ประกอบการท่องเที่ยวทุกประเภท เช่น โรงแรม รีสอร์ท สายการบินในประเทศ รถเช่า เรือท่องเที่ยว ทัวร์ สปา อุปกรณ์เดินทางและการท่องเที่ยว ฯลฯ กว่า 700 บูธ พร้อมชมกิจกรรมการแสดงมากมายให้ชมตลอดงาน

ไทยเที่ยวไทย

งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 51 วันที่ 27 – 30 มิถุนายน 2562 เวลา 10.00 – 21.00 น. จัดงานที่ ไบเทค บางนา (EH 101 – 102) งานแสดงสินค้าและบริการที่มีผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวเข้าร่วมแสดงงานมากที่สุดในประเทศไทย อาทิ โรงแรม รีสอร์ท, สำนักงานส่งเสริมการการท่องเที่ยว/ แหล่งท่องเที่ยว สถานพักผ่อนหย่อนใจ,อุปกรณ์เดินทาง แค้มปิ้ง ดำน้ำ / สื่อ เทคโนโลยี, ยานยนต์เพื่อการท่องเที่ยว, ร้านอาหาร / สินค้าของฝากที่ระลึก / บริการอื่นๆที่เกี่ยวข้อง, เรือสำราญ / เรือท่องเที่ยว / รถเช่า, NTO, บริษัทนำเที่ยว Domestic & Outbound, สายการบินโลว์คอร์ส / สายการบินระหว่างประเทศ เป็นต้น รายละเอียด https://www.zipeventapp.com/e/-51-22f4186d6e01


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments