Trending Now

ขอแสดงความยินดีกับแฟนเพลงวงอินดี้ร็อคจากไอร์แลนด์เหนือ เราจะได้สนุกไปกับคอนเสิร์ตของพวกเขาอีกครั้งกับ Two Door Cinema Club Live in Bangkok 2019 คอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันที่ 13 สิงหาคมนี้ ณ ทันเดอร์โดมเมืองทองธานี เก็บเงินด่วนๆๆๆๆๆ (เริ่มขายบัตรวันที่ 8 มิ.ย. 62 ที่ Ticketmelon)

ก่อตั้งวงเมื่อปี 2007 ประกอบไปด้วยสมาชิก 3 คน Alex Trimble, Sam Halliday และ Kevin Baird พวกเขาทั้งสามก็ยังคงคุณภาพตัวเพลงและมีฐานแฟนคลับที่เพิ่มมากขึ้นมาจนถึงปัจจุบันนี้ เชื่อว่ามีแฟนเพลงในไทยหลายคนที่ติดตามผลงานของพวกเขาอยู่เสมอ หรือถ้าใครยังไม่รู้จักพวกเขา แต่คอนเซ็ปต์ของโปสเตอร์และสีสันที่สะดุดตาทำให้เริ่มสนใจพวกเขาขึ้นมาล่ะก็ เราจะพาทุกคนไปรู้จักความเป็นมาเล็กๆ น้อยๆ ของ Two Door Cinema Club (TDCC) กันซักหน่อยดีกว่า

ที่มาของชื่อวงนั้น ไม่มีอะไรมาก ด้วยความที่สมาชิกทั้งสามหลงใหลในเรื่องของฟิล์มและภาพยนตร์กันอยู่แล้ว พวกเขาเลยตกลงกันที่จะตั้งชื่อตามโรงหนัง “Tudor Cinema” ใกล้บ้าน แต่ Sam Halliday ดั๊นไปเผลอออกเสียงผิดเป็น “Two-Door” ไปๆ มาๆ พวกเขาก็เห็นว่าออกเสียงแบบนี้แหละเหมาะแล้ว ก็เลยเป็นที่มาของชื่อวงตั้งแต่นั้นมานั่นเอง

ผลิตผลงานเพลงมาแล้วทั้งหมด 3 อัลบั้ม (Tourist History, Beacon และ Gameshow) และล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกมาเป็นอัลบั้มที่ 4 กับ False Alarm อย่างเป็นทางการเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมานั่นเอง ซึ่งปกอัลบั้มนี้ก็เป็นครั้งแรกที่มีใบหน้าของพวกเขาทั้งสามอยู่บนปกด้วย ถือว่าแปลกใหม่สำหรับ TDCC มากๆ 

Satellite:Set the reactionTicket to rideReckless abandonTime on your sideInto the futureThe water is fineWe’re going placesYou’re coming with usDivine interventionLower the barBe the exceptionPocket the charmCareful destructionHistory madeWe’re going placesIn it together

คอนเซ็ปต์หลักๆ ของอัลบั้มใหม่นั้นจะเน้นไปถึงเรื่องของสัญญาณเตือนจากสิ่งรอบกายที่ใกล้ตัวเรา ไม่ว่าจะเป็น Notification จาก โทรศัพท์, สัญญาณไฟ หรือป้ายเตือนภัยต่างๆ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้คนเราเริ่มเกิดความวิตกกังวลขึ้นมาได้ง่ายๆ อย่างบาง Notification อาจจะไม่ได้จำเป็นสำหรับเราด้วยซ้ำ แต่เรากลับไปโฟกัสและให้ความสนใจกับมันมากกว่าเรื่องที่สำคัญจริงๆ ในชีวิตนั่นเอง 

ดูรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ http://twodoorcinemaclub.com/main/

สาวกแฟนเพลงของพวกเขารีบจับจองบัตรกันได้แล้วในวันที่ 8 มิ.ย. นี้ 10.00 น. เป็นต้นไป (บัตรราคา 1,500/1,800/2,200) ขอให้โชคดีนะทุกคนนนนนน !

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c

Instagram: www.instagram.com/zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: www.twitter.com/zipeventapp

Facebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author

You only live once