Trending Now

ทุเรียนถูกจัดเป็นราชาผลไม้ และรู้หรือไม่ว่าทุเรียนมีมากกว่า 30 ชนิด!! ซึ่งมีอย่างน้อย 9 ชนิดที่รับประทานได้ นอกจากนี้ยังมีราคาสูงอีกด้วยนะ สำหรับในประเทศไทยพบทุเรียนอยู่ 5 ชนิด โดยวันนี้ Zipevent จะพาไปกินเจ้าราชาผลไม้กันแบบไม่อั้นใน บุฟเฟ่ต์ทุเรียน และเทศกาลผลไม้ไทย ยกทัพกันมาเต็มๆ ขอบอกเลยว่าต้องรีบไปนะ รายละเอียด ที่นี่

บุฟเฟ่ต์ทุเรียน ที่ไม่ได้มีแค่ทุเรียน

บุฟเฟ่ต์ทุเรียน

ในงานนี้นอกจากจัดขึ้นให้จุใจกับทุเรียนและผลไม้ไทย ที่จะมาเพิ่มความฟินให้กับสาวกคนรักทุเรียน ได้ลิ้มลองความอร่อยกันแบบไม่ยั้ง ยังมาเสริมพลังความคุ้มกับ มังคุด เงาะ ลองกอง มะม่วง สละ แตงโม ฯลฯ และยังมีเมนูดับร้อน เช่น ไอศกรีมทุเรียน ข้าวเหนียวทุเรียน ข้าวเหนียวมะม่วงอีกด้วย

ทุเรียนในไทย ที่ไหนอร่อย

บุฟเฟ่ต์ทุเรียน

ทุเรียนนั้นขึ้นได้ดีในดินร่วนซุยหรือดินร่วนปนทราย ชอบแสงแดด ชอบน้ำปานกลาง สามารถเจริญเติบโตในพื้นที่ๆ มีภูมิอากาศแบบร้อนชื้น และจะชะงักหยุดเจริญเติบโตเมื่ออุณหภูมิเฉลี่ยต่ำกว่า 22 °C ซึ่งจากที่กล่าวมาจังหวัดในภาคตะวันออกจึงถูกใจเหล่าทุเรียนที่สุด อย่างเช่น จังหวัดระยอง และจังหวัดจันทบุรี

ทำยังไงให้กลิ่นทุเรียนหายไปจากปากเรา

บุฟเฟ่ต์ทุเรียน

หลายคนอาจจะทราบแล้วว่า สิ่งใดที่ทำให้กลิ่นทุเรียนหายไปจากห้อง รถ หรือที่ต่างๆ แต่ถ้าเรากินเข้าไปล่ะ? จะต้องจัดการยังไงดี สิ่งที่จะสามารถชนะกลิ่นของเจ้าราชาผลไม้ได้ก็คือ ราชินีผลไม้อย่างมังคุดนั่นเอง! ซึ่งมีรสชาติหวานเย็น รับประทานแล้วรู้สึกชื่นใจ ดับกลิ่นแล้วยังลดโอกาสการเป็นร้อนในอีกด้วยนะ

งานดีๆ บอกต่อบุฟเฟ่ต์ทุเรียน และเทศกาลผลไม้ไทย

รีบไปให้ไวตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2562 ณ ลานกิจกรรมโอโซนสแควร์ ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ เพียง 389 บาท/ท่าน แต่ถ้าจองคิวล่วงหน้า เหลือเพียง 359 บาท/ท่าน จองคิวล่วงหน้า ได้ที่ 098-8956962, 080-5785180

บุฟเฟ่ต์ทุเรียน

ก่อนกลับอย่าลืม แวะซื้อของไปฝากคนที่บ้าน ในบูธผลไม้ที่ส่งตรงมาจากสวน คุณภาพยอดเยี่ยม ราคาย่อมเยา ขนมาให้เลือกกันเพียบ และยังมีพันธุ์ไม้ผล อาทิ ต้นทุเรียน ต้นเงาะ ต้นขนุน ฯลฯ นำมาให้ชมพร้อมจำหน่าย สำหรับท่านที่สนใจจะนำไปปลูก โดยมีเกษตรกรชำนาญการแนะนำวิธีการปลูกให้ด้วย เริ่ดเว่อร์!


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments