Trending Now

เมื่อมาถึงวันหยุดสุดสัปดาห์ คงปฏิเสธไม่ได้ว่าวันเสาร์-อาทิตย์ แทบจะเป็นวันที่ทุกคนรอคอยมาตลอด วันที่จะได้พักผ่อนหรือหากิจกรรมสนุกๆ ทำ ซึ่งแน่นอนว่า Zipevent ก็มีหน้าที่ไปตามล่าหางานเจ๋งๆ มาบอกเพื่อนๆ อยู่เรื่อยๆ ซึ่งในรอบนี้เป็นคิวของงาน K Village Yard Sale 2019 งานมาร์เก็ตเปิดท้ายขายของไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องประดับ หรือแม้กระทั่งของสะสมน่ารักๆ ทั้งมือหนึ่งและมือสอง และงานนี้จัดขึ้นในวันที่ 25 – 26 พ.ค. ที่ K Village สุขุมวิท 26 นั่นเอง

คอนเซ็ปต์ของงานในรอบนี้ได้ขนร้านค้าขายของวินเทจมาเยอะมาก ใครที่ชอบเสื้อผ้าสไตล์นี้บอกเลยว่าต้องฟินแน่ๆ มีทั้งของมือหนึ่งและมือสองคละๆ กันไป แพงบ้างถูกบ้างตามคุณภาพจ้า แถมยังมีเหล่าเน็ตไอดอล เซเลบ ยกเสื้อผ้ามาขายกันด้วย ใครชื่นชอบพวกเค้าอยู่แล้วก็ต้องห้ามพลาดเลยน้า

อันนี้เครื่องประดับสไตล์เกาหลีไม่ถึงร้อยยยยยย ฮื้ออออออ อยากจะเหมาทั้งกองงงงง

ส่วนร้านไหนที่ไม่ได้ขายเสื้อผ้าหรือเครื่องประดับเค้าก็ไม่น้อยหน้านะ เราไปเจอร้านนึงขายเป็นเครื่องเล่น View Master เจ้าเครื่องที่จะทำให้เราได้ส่องดูแผ่นฟิล์มการ์ตูนน่ารักๆ เหมือนกับได้ดูหนังเรื่องนั้น (แต่เป็นภาพนิ่งแทน) เหมือนได้ย้อนยุคกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งงงงเลยยย 

และช่วงนี้กล้องฟิล์มกำลังกลับมาฮิตอีกครั้ง ใครที่เล็งๆ อยากจะซื้อกล้องติดตัวไว้ ที่งานเค้าก็มีร้านมาเปิดขายด้วยน้า เข้าไปพูดคุยสอบถามคำแนะนำจากเจ้าของร้านได้เลย ไอเริฟฟฟฟฟฟฟ 

งานมาร์เก็ตที่ K Village ก็ยังจะเป็นงานที่เราอยากแนะนำให้ทุกคนมาเดินอยู่เสมอ เพราะเดินทางง่าย อากาศดี มีที่จอดรถ แถมราคาไม่แพงมากอีกด้วย ตอบโจทย์สำหรับหลายๆ คนที่กำลังมองหาแหล่งเดินเล่นนะ ติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์ที่จัดขึ้นที่ K Village ได้เรื่อยๆ ที่ www.facebook.com/kvillagebkk/

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c

Instagram: www.instagram.com/zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: www.twitter.com/zipeventapp

Facebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author

You only live once