Trending Now

ใครที่บอกว่าคอนเสิร์ตดูซาลงแล้ว ดูเหมือนจะไม่เป็นแบบนั้นนะ เพราะวันนี้เราได้รวมเฉพาะคอนเสิร์ตอินดี้ และโดยเฉพาะครึ่งหลังเดือนพฤษภาคมเท่านั้น ทำให้เห็นว่าแค่ครึ่งเดือนก็มีคอนเสิร์ตอินดี้ไปแล้ว 7 คอนเสิร์ต! ไหนใครอยากพักกระเป๋าตังค์ คงไม่ทันแล้ว!! จะมีวงอะไรบ้างนั้น ตามมาดูกันเลย!


LAST DINOSAURS LIVE IN BANGKOK

คอนเสิร์ตสายอินดี้


‪เตรียมพบกับวง Indie Rock สุดฮอตจาก Australia ที่ประสบความสําเร็จอย่างต่อเนื่องตั้งแต่อัลบั้มแรก In Million Years (2012) , อัลบั้มที่ 2 Wellness (2015) จนมาถึงอัลบั้มล่าสุด Yumeno Garden (2019)‬ ก็ยังคงความดีย์! เอาไว้มากๆ แถมพวกเขายังเป็นเจ้าของเพลงโปรดของคนไทยหลายๆ คนเช่น “Zoom” , “Appllo” , “Honolulu” และจากอัลบั้มใหม่ที่มาแรงมากอย่าง “Sense” และ “Happy”‬ ซึ่งเราจะได้เจอกับเพลงเหล่านี้ใน LAST DINOSAURS LIVE IN BANGKOK ที่ไทยให้โยกไปพร้อมกันใน 15 พฤษภาคมนี้!

คอนเสิร์ตสายอินดี้


‪วงเปิด : Telex Telex ‬
‪วันแสดง : 15 พฤษภาคม 2019‬
‪สถานที่ : LIVE RCA ‬
‪บัตรราคา : 1,600 บาท ‬
‪ซื้อบัตรได้ที่ : www.ticketmelon.com/very/lastdinosaurs‬
‪ประตูเปิด : 19:00 pm‬
‪เวลาแสดง : 20:00 pm‬


Siamese Cats Live in Bangkok 2019

คอนเสิร์ตสายอินดี้

Seen Scene Space presents
Siamese Cats Live in Bangkok 2019

การกลับมาอีกครั้งของวงอินดี้ป๊อปแมวไทยพันธ์ญี่ปุ่น シャムキャッツ SIAMESE CATS ที่ครั้งนี้มาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ของพวกเขา Virgin Graffiti ที่มีพัฒนาการทางดนตรีเพิ่มขึ้น กับเพลงเพราะสบายหูเหมือนเดิม และการมาไทยครั้งนี้ ยังได้ 2 วง Opening act ไทย ที่ทำเพลงได้ร้ายกาจมากอย่าง H 3 F และวงเซิฟป๊อปหน้าใหม่ SURFF มาเล่นให้อีกด้วยนะ

คอนเสิร์ตสายอินดี้

วันแสดง : 19 พฤษภาคม 2019
ประตูเปิด : 9PM
สถานที่ : De Commune (Liberty Plaza, Thong Lor)
ซื้อบัตร : Advance 500 Baht / At door 600 Baht
ticketmelon.com/sss/siamesecats2019


JASON MRAZ GOOD VIBES TOUR

คอนเสิร์ตสายอินดี้

ศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่หลายรางวัล “เจสัน มราซ” ประกาศทัวร์คอนเสิร์ต 6 เมืองในทวีปเอเชีย ในเดือนพฤษภาคม 2019 โดยหนึ่งในนั้นคือกรุงเทพฯ ซึ่งจะเปิดการแสดงคอนเสิร์ตในวันอังคารที่ 21 พฤษภาคม ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

หลังการแสดงใหญ่ที่สิงคโปร์ เนชัลแนล สเตเดียม (27 ต.ค. 2018) เจสัน มราซ จะแสดงต่อที่กรุงมนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ วันที่ 8 พฤษภาคม ก่อนจะขนทีมงานชุดใหญ่ไปยัง เซี่ยงไฮ้, สิงคโปร์, ฮ่องกง, กรุงเทพมหานคร และปิดท้ายที่ ไทเป วันที่ 25 พฤษภาคม 2019

เจสัน มราซ มีแฟนเพลงหลากหลายมากมายทั่วโลก เขาสื่อสารพลังบวกผ่านเสียงเพลงแนวโฟล์ก-ป๊อปที่มีสีสันของเขา และการแสดงสดอันทรงพลัง รวมถึงความมีจิตอาสาช่วยสังคมของเขาด้วย

คอนเสิร์ตสายอินดี้

บนเส้นทางอาชีพ เจสัน มราซ มีผลงานระดับแพลตตินั่มมากมาย เขาสร้างประวัติศาสตร์ในวงการเพลงป๊อปด้วยซิงเกิ้ลที่ทำสถิติเป็นประวัติการณ์อย่าง แอม ยัวร์ส (I’m Yours) และ ไอ โวนท์ กิฟ อัพ (I Won’t Give Up) นอกจากนี้เขายังคว้า รางวัลแกรมมี่ รวมถึงรางวัลที่ยิ่งใหญ่อย่าง ซองไรท์เตอร์ ฮอลล์ ออฟ เฟม ฮาล เดวิด สตาร์ไลท์ อวอร์ด (Songwriters Hall of Fame Hal David Starlight Award) และเป็นหนึ่งในศิลปินที่สามารถขายบัตรการแสดงในสนามกีฬาทั่วโลกหมดทุกที่นั่ง ไม่ว่าจะเป็นที่ ฮอลลิวูด โบลว์เมดิสัน สแควร์ การ์เดน และ โอ ทู อารีน่า ในกรุงลอนดอน

มราซ พูดถึงการทัวร์เอเชียที่กำลังจะมาถึงว่า “ผมมีความสุขทุกครั้งที่ได้มาแสดงในเอเชีย ผมสัมผัสได้ถึงพลังแห่งความรักและความตื่นเต้นที่ไม่เหมือนที่ใดบนโลก ซึ่งทำให้การแสดงมีความพิเศษมากกว่าโชว์ธรรมดา จากการที่ผู้ชมในเอเชียมีส่วนร่วมในการแสดง ทำให้ทุกอย่างมีความกลมกล่อมและทรงพลังยิ่งขึ้น ผมดีใจมากที่จะได้กลับไปเอเชียอีกครั้ง”

มราซ เคยเปิดการแสดงในประเทศไทยถึง 3 ครั้ง โดยเริ่มจากในปี 2012 กับ เลิฟ อิส อะ โฟร์ เลทเทอร์ เวิร์ด ทัวร์ (Love Is A Four Letter Word Tour) และในปีถัดมาเขาได้ขึ้นแสดงในเทศกาลดนตรี โซนิค แบง (SONIC BANG) ส่วนการแสดงครั้งล่าสุดมีขึ้นในปี 2015 ซึ่งมราซกลับมาพร้อมกับวง เรนนิ่ง เจน (Raining Jane)

วันแสดง : 21 พฤษภาคม 2019
สถานที่ : อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี
ซื้อบัตร : บัตรราคาเริ่มต้น 2,000 บาท ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com


Jakob Ogawa Live in Bangkok : Summer Session 2019

คอนเสิร์ตสายอินดี้

Jakob Ogawa หนุ่มน้อยชาวนอร์เวย์กับเพลง indie-pop ซาวย้วยชวนฝัน ที่เนื้อเพลงมักชอบพูดถึงความรักโรแมนติก แต่กระนั้นเพลงของเขาก็ไม่ได้หวานเลี่ยน แต่กลับนำเสนอซาวด์ดนตรีที่น่าสนใจ ท่อนเท่ๆ กีต้าร์ซาวสุด sexy ที่อดเคลิ้มตามไม่ได้ อย่างเพลง ‘All your love’ ที่ทำสาวๆ ทั่วบ้านทั่วเมืองทั้งไทยและเทศตกหลุมกันเป็นแถว หรือจะเพลงฮิตเพลงแรกอย่าง ‘You’ll be on my mind’ ที่ฟังเพลงนึกถึงความรักริมชายหาด กับต้นปาล์มที่พริ้วไปมาตามสายลม โอ้ยยยย ยิ่งพูดยิ่งเคลิ้ม ใครอยากรู้ว่าเล่นสดจะเคลิ้มเหมือนในเพลงแค่ไหน มาเคลิ้มด้วยกันวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ ที่ Live Arena RCA

วันแสดง : 22 พฤษภาคม 2019
สถานที่ : Live Arena RCA
ซื้อบัตร : www.ticketmelon.com


Get for LIVE x De Commune #2

คอนเสิร์ตสายอินดี้

เมื่อดนตรีมีความหลากหลายสีสัน จากทั้งแนวเพลง และ สไตล์การทำเพลงของแต่ละวงได้แก่ NAP A LEAN , De Flamingo , PILLS ,Mirrr ครั้งนี้พวกเราเลยอยากนำเสนอวงดนตรีที่มีความป๊อป มีสีสันความร่วมสมัยในดนตรีของพวกเขา และมีโชว์ที่สนุกที่จะชวนทุกคนกระโดดไปกับดนตรีของพวกเขา ในงาน Get for LIVE x De Commune #2

**วิธีสำรองบัตรล่วงหน้า**
โอนเงินค่าบัตรใบละ 280 บาท ไปที่
ธนาคารกสิกรไทย
เลขบัญชี 679-2-15337-0
ชื่อบัญชี นายนรรธพล เจริญจรัสวาศน์

*โอนเสร็จส่งสลิปการโอนเงิน และแจ้ง ชื่อ-นามสกุล ในการรับบัตรเข้ามาใน inbox ของเพจ Get for LIVE ..รอรับโค้ดจากการตอบกลับ*
แล้วนำโค้ดที่ได้จากการตอบกลับไปรับบัตรหน้างาน

วันแสดง : 25 พฤษภาคม 2019
สถานที่ : De Commune (จำกัดอายุ 20+)
ซื้อบัตร : 280บาท (รับจำนวนจำกัด 200คน)


I SAW A UFO! Scene 6 at JAM Cafe BKK

คอนเสิร์ตสายอินดี้

Phy presents “I SAW A UFO!” Scene 6

ต้อนรับการกลับมาของงานนี้ ที่จัดเป็นครั้งที่ 6 แล้ว! จิบเบียร์เย็นๆ ไปพร้อมกับเสพเพลงเท่ๆ ไปกับ 5 วงดนตรี ได้แก่
Pocaties
January
Spirit Snail
She
Phy

วันแสดง : 25 พฤษภาคม 2019
สถานที่ : JAM
ซื้อบัตร : –Free Entry–


The Caption Live Concert

คอนเสิร์ตสายอินดี้

หลังจากที่ The Caption ได้ปล่อย Single แรก  เพลง Under My Own Light ออกมาเมื่อปลายปีที่แล้วทางวิทยุ และแล้วก็ถึงเวลาที่ทางวงจะออกผลงานเป็น Album ออกมาซักที  โดยจะเป็น EP Album ที่ใช้ชื่อว่า For Lack of a better Word ซึ่ง EP นี้ทางวงมีแผนที่จะส่งไปขายยังประเทศต่างคือ Phillippine ,Malaysia ,Indonesia พร้อมกันกับในเมืองไทยอีกด้วย  เพลง Darkest Days เป็น Single ล่าสุดที่ทางวงได้ปล่อยออกมาทางวิทยุ  ซึ่ง Single นี้กำลังฮิตติดอันดับที่คลื่น 104.5 Fat Radio อย่างมาก (ล่าสุดอาทิตย์ที่ 25/11/50  อยู่ในอันดับ 5) 

วันแสดง : 25 พฤษภาคม 2019
สถานที่ : ช่างชุ่ย
ซื้อบัตร : –Free Entry–


และนี่คือ 7 คอนเสิร์ตสายอินดี้ที่ต้องไปรวมตัวกัน ในครึ่งหลังเดือนพฤษภาคม ที่ไม่ควรพลาด ใครที่เหงาๆ เศร้าๆ อยู่ ถึงเวลาออกไปเจอคนใหม่ๆ แล้ววว!


สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c

Instagram: www.instagram.com/zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: www.twitter.com/zipeventapp

Facebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author