Trending Now

สำหรับเดือนพฤษภาคมนี้เราอยากเอาใจเหล่าคนที่ชอบไปเดินงานมหกรรมใหญ่ๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านการเงิน ด้านเทคโนโลยี ด้านนวัตกรรมต่างๆ บอกเลยว่าเดือนนี้เค้าไม่น้อยหน้า มีงานเอ็กซ์โป งานแฟร์ จัดขึ้นเต็มไปหมดดดด มหกรรม สุดยิ่งใหญ่ในเรื่องราวต่างๆ ที่ทุกคนไม่ควรพลาด ไปดูกันดีกว่าว่าจะมีงานอะไรบ้าง ?

มหกรรมการเงิน ครั้งที่ 19 Money Expo 2019

16 – 19 พ.ค. / 10.00 – 20.00 น. / Impact Arena เมืองทองธานี

มหกรรม

#กู้ได้ทุกอย่าง #ลงทุนได้ทุกเรื่อง มหกรรมการเงิน ครั้งที่ 19 Money Expo 2019 พบ 8 โซนเพื่อการเงินการลงทุนครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น โซนตลาดเงิน, โซนตลาดทุน, โซนประกันชีวิต, โซน Startup Business Matching, โซนอสังหาริมทรัพย์, โซน SME Lifestyle, โซนรถยนต์ จำหน่ายรถยนต์ใหม่, โซน Good Living for Aging Society โซนพิเศษเพื่อการวางแผนชีวิตดีๆ ก่อนและหลังเกษียณ รายละเอียดเพิ่มเติม www.zipeventapp.com/e/Money-Expo-2019

InfoComm SEA 2019 Thailand

15 – 17 พ.ค. / 10.00 เป็นต้นไป / BITEC บางนา

รูปภาพ : www.infocomm-sea.com

InfoComm Southeast Asia จะจัดขึ้นในเดือนพฤษภาคม 2562 ที่ไบเทค กรุงเทพฯ ใครที่ชื่นชอบเรื่องนวัตกรรมเทคโนโลยีสุดล้ำต่างๆ พบกับ Pro-AV และ Integrated Experience จากหลากหลายอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสกับนวัตกรรมล่าสุด อาทิเช่น จอแสดงผลดิจิทัลอัจฉริยะ เทคโนโลยี VR และ AR การจำลองโลกเสมือนจริงแบบ 3 มิติ และอื่นๆ อีกเพียบ รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.zipeventapp.com/blog/2019/04/20/infocomm-south-east-asia-2019/

Power Buy Expo Power Your Future

17 – 26 พ.ค. / 10.00 น. เป็นต้นไป / BITEC บางนา

ในงานพบกับสินค้าเครื่องใช้แบบครบวงจร เครื่องครัว สินค้าไอที สมาร์ทโฟน เครื่องเสียง กล้องถ่ายภาพ และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งในงานครั้งนี้สินค้าจะลดสูงสุดถึง 70 % เลยนะ ! เรียกได้ว่าคุ้มมาก พร้อมนำสินค้าหลากหลายรายการรวมเป็นงานใหญ่ งานเดียวที่ทำให้เรื่องบ้านกลายเป็นเรื่องง่ายกว่าที่คิดแน่นอน รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.zipeventapp.com/e/Power-Buy-Expo-2019

THAIFEX- World of Food AISA

28 พ.ค. – 1 มิ.ย. / 10.00 น. เป็นต้นไป / Impact Arena เมืองทองธานี

เจาะลึกข้อมูลเทรนด์อาหารโลกที่น่าสนใจสามารถนำไปประยุกต์ใช้เพื่อสร้างความสำเร็จให้กับธุรกิจของคุณได้  ร่วมสัมผัสเทรนด์อาหารโลกไปด้วยกัน ในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย THAIFEX – World of Food Asia 2019 รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.zipeventapp.com/e/thaifex-world-of-food-asia-2019

WEDDING FAIR 2019

25 – 26 พ.ค. / 10.00 – 19.00 น. / Four Points by Sheraton Bangkok (Sukhumvit 15)

คู่รักคู่ไหนที่วางแพลนจะแต่งงานในเร็วๆ นี้ สามารถแวะเข้าไปเดินเล่นในงาน Wedding Fair 2019 ได้เลย ภายในงานสามารถพูดคุยกับเวดดิ้งแพลนเนอร์ผู้มากประสบการณ์ รับชมงานแสดงสินค้าและบริการต่างๆ อาทิ ชุดแต่งงาน จิวเวอร์รี่ บูธถ่ายภาพ วงดนตรีสด การด์เชิญและของชำร่วย จากแบรนด์ชั่นนำ นอกจากนี้ท่านยังสามารถร่วมลุ้น voucher ห้องพัก จากโรงแรมในเครือ Marriott International อีกมากมาย รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.zipeventapp.com/e/Wedding-Fair-2019-Your-Big-Day-Made-Easy-

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c

Instagram: www.instagram.com/zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: www.twitter.com/zipeventapp

Facebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author

You only live once