Trending Now

ต้องยอมรับว่าตั้งแต่ปี 2017 เป็นปีทองของ งานวิ่ง จริงๆ ความจริงแล้วในประเทศไทยงานวิ่งมีมานมนานแล้ว แต่พึ่งจะมาบูมเมื่อปีดังกล่าวนั้นเอง Zipevent จึงรวบรวม งานวิ่ง ที่เกิดขึ้นในเดือนนี้ หรือเปิดรับสมัครในเดือนนี้ อยากจะชวนมาวิ่งนะวิ่งนะแฮมทาโร่

RUN FOR KING งานวิ่งที่เป็นที่นิยมที่สุด

งานวิ่ง

ขอเชิญพสกนิกรชาวไทย ร่วมวิ่งเทิดพระเกียรติพระราชพิธีบรมราชาภิเษก สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 ในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา เป็นงานวิ่งที่เป็นที่ยอดนิยมที่สุดตั้งแต่ต้นปี 2562 เลยก็ว่าได้

งานวิ่ง สาดสีเพื่อสุขภาพ (KU Color Run 2019)

งานวิ่ง

งานวิ่ง ที่จะเริ่มวิ่งกันวันที่ 11 พฤษภาคม 2562 บริเวณรอบลานกิจกรรมหน้าอาคารเทพศาสตร์สถิตย์ และถนนภายใน มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน เป็นการเดิน-วิ่ง ระยะทาง 5 กิโลเมตร และมีกิจกรรมฐานระหว่างเส้นทาง รวมถึงการเพ้นท์ตัว บูธอาหารและบูธกิจกรรมภายในงานจากชมรมของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ รายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

เดิน-วิ่ง เอ็กซ์เอ็มบีเอ ธรรมศาสตร์ | TBS X-MBA RUN

วันที่จัดงาน : วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2562
สถานที่จัดงาน : ณ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์
จัดโดย : คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีร่วมกับสมาคมศิษย์เก่าโครงการปริญญาโทสำหรับผู้บริหารมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

Supersports 10 Mile Bangkok – 19 May 2019 ในงาน Supersports 10 Mile International Run Series Thailand 2019

งานวิ่ง

“Supersports 10 Mile International Run Series Thailand 2019” ขยายพื้นที่เอาใจคนรักการวิ่งที่ท้าทายกว่าเดิมถึง 5 สถานที่ชั้นนำของเมืองไทย ได้แก่ ภูเก็ต, หาดใหญ่, กรุงเทพฯ, นครราชสีมา และเชียงใหม่ ขึ้น ภายในงานยังได้ดาราปอดเหล็ก เต๋า-สมชาย นักวิ่งชื่อดัง ป๊อก-อิทธิพล และน้องน้ำ นางฟ้ามาราธอนแห่งเมืองโคราช มาเชิญชวนคนรักการวิ่งร่วมทำบุญและเก็บแต้มวิ่งให้ครบทุกซีรี่ย์ทั้ง 5 จังหวัด โดยที่กรุงเทพฯ จัดวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

เดิน-วิ่ง รามาธิบดี 54 ปี เพื่อสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์

งานวิ่ง

เป็นงานวิ่งที่ยังเปิดรับสมัครเรื่อยๆ จนกว่าจะเต็ม แต่คาดการว่าน่าจะเต็มแล้ว รายละเอียดคลิก ที่นี่ เริ่มวิ่งวันที่ 19 พฤษภาคม 2562 นี้ ณ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี

วิ่งสร้างบุญ 2019

งานวิ่ง

งานวิ่งสร้างบุญ…ที่จะทำให้คุณขึ้นสวรรค์ทั้งเป็น วันจัดงานคือวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2562 / ปล่อยตัวเวลา 05.30 น. สถานที่จัดงานปล่อยตัว ณ กระทรวงสาธารณสุข / นนทบุรี มีประเภทการแข่งขัน 1. วิ่งสร้างบุญใหญ่ 10 km. ( ชาย 6 กลุ่ม / หญิง 6 กลุ่ม) 2. เดินสะสมบุญ 3 km. ( ไม่มีการแข่งขัน ) ช่องทางสมัคร ที่นี่

Bangpu Minimarathon 2019  (วิ่งบางปู 2019)

งานวิ่ง

‘วิ่งบางปู 2019’ วันอาทิตย์ 9 มิถุนายน 2562 งานวิ่งที่จะพาคุณไปเช็คอินสถานที่ท่องเที่ยวไฮไลท์ เช่น สะพานสุขตา ศาลาสุขใจ ชาร์จความสุขกันให้เต็มที่ ณ ริมอ่าวไทย สมุทรปราการ  เชิญชวนกันมาเดิน-วิ่ง ตลอดระยะทาง 3, 5 และ 10 กิโลเมตร ไปพร้อมกับนักวิ่งจิตอาสาใจดีที่จะช่วยวิ่งเก็บขยะ รักษาความสะอาดในเส้นทางการวิ่ง Plogging Run ตามเทรนด์การวิ่งออกกำลังกายที่กำลังได้รับความนิยมทั่วโลก โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายแล้วจะมอบให้สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์  เพื่อใช้ประโยชน์ทางการแพทย์ต่อไป รายละเอียด ที่นี่

One Siam One Run 2019

งานวิ่ง

ขอเชิญชวนผู้สนใจร่วมกิจกรรม “OneSiam One Run 2019” งานวิ่งเพื่อสุขภาพและสร้างสรรค์สังคม โดยมอบรายได้หลังหักค่าจ่าย สมทบทุนให้แก่ 3 องค์กรเพื่อสาธารณประโยชน์สาธารณกุศล ได้แก่ มูลนิธิสืบนาคะเสถียร, UNHCR (สำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ), และ มูลนิธิไทยรัฐ มาร่วมวิ่งเพื่อสุขภาพ เป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปัน และสร้างมหัศจรรย์แห่งการให้ร่วมกัน ในวันอาทิตย์ ที่ 2 มิถุนายน 2562

  แบบเสื้อได้รับการออกแบบพิเศษจาก แบรนด์ดัง 3 แบรนด์ด้วยกัน ท่านสามารถเลือกสมัครตามแบรนด์ และตามองค์กรที่ท่านต้องการสนับสนุน

  – SIAM PARAGON x ISSUE : รายได้เพื่อ สำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ UNHCR

  – SIAM DISCOVERY x Q DESIGN & PLAY : รายได้เพื่อ มูลนิธิสืบนาคะเสถียร

  – SIAM CENTER x WONDER ANATOMIE : รายได้เพื่อ มูลนิธิไทยรัฐวิทยา

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่

TA Active Run for Heart 2019

งานวิ่ง

TA ACTIVE (ที เอ แอคทีฟ) แบรนด์ชุดออกกำลังกายที่ออกแบบมาเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ ผลิตด้วยวัตถุดิบคุณภาพสูง ยืดหยุ่น กระชับกล้ามเนื้อและสรีระ ทุกท่วงท่าของการออกกำลังกาย ได้จัดกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล “TA ACTIVE RUN FOR HEART 2019” (ที เอ แอคทีฟ รัน ฟอร์ ฮาร์ท 2019) งานวิ่งเพื่อสุขภาพและเสริมสร้างให้คนไทยมีหัวใจที่แข็งแรง การจัดกิจกรรมวิ่งการกุศลนี้ขึ้น รายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

Singha Bangkok 16K City Run 2019

งานวิ่ง

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเร็วๆ นี้

Supersports Bangkok Half Marathon 2019 Presented by Adidas

งานวิ่ง “Supersports Bangkok Half Marathon 2019 Presented by Adidas” จะถูกจัดขึ้นใน วันอาทิตย์ ที่ 18 สิงหาคม 2562 ที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด งานดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นร้านค้าปลีกอุปกรณ์กีฬาอันดับ 1 ที่อยู่คู่กับคนไทยมายาวนาน รวมไปถึงการคืนกำไรให้กับลูกค้าและสังคม โดยผ่านการจัดกิจกรรมดีๆ อย่างการวิ่ง ซึ่งเป็นกีฬาที่สามารถเล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย การวิ่งถือเป็นเทรนด์ที่กำลังฮิตที่สุดในหมู่คนรักการออกกำลังกาย สังเกตได้จากการจัดงานวิ่งทั่วไทย เพราะตอนนี้คนวิ่งมีการสร้าง Community ถือว่าเป็นอีกสังคมหนึ่งที่น่าติดตาม อีกทั้งกีฬาวิ่งนั้นไม่ต้องใช้อุปกรณ์หลายชิ้น เพียงแค่มีรองเท้าก็สามารถไปออกกำลังกายได้ ที่สำคัญวิ่งแล้วได้สุขภาพที่ดี และได้บุญกลับบ้านอีกด้วย โดยรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายถูกมอบให้กับ สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อให้กับทางสมาคมนำไปใช้ในการพัฒนาและส่งเสริมการกีฬาให้กับคนพิการในอนาคต รายละเอียดที่นี่

บางงานที่เราคัดมาให้ ก็เริ่มเปิดลงสมัครกันแล้ว บางงานยังไม่มีรายละเอียดอะไร ก็ติดตาม Zipevent ไว้ บางครั้งก็พาไปชมนิทรรศการ บางครั้งพาไปช้อป พาไปชิม หรือครั้งนี้ก็เป็นห่วงแฟนคลับทุกคน เลยพาไปวิ่งกันบ้าง วิ่งแล้วอย่าลืมแชะรูปมาให้เราดูโดยการ tag หรือ ใส่ #zipevent มาก็ได้ รอดูอยู่


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments