Trending Now

สุดสัปดาห์นี้ Zipevent รวบรวม 9 อีเว้นท์ ที่ไปได้ทั้งครอบครัวมาฝาก จะอายุกี่ขวบก็ไปได้หมด! ช่วงนี้เข้าใจว่าอากาศร้อนทะลุ 40 องศาเซลเซียสเข้าไปแล้ว แต่จะให้ไปห้างสรรพสินค้าอย่างเดียวคงน่าเบื่อแย่ การใช้เวลาร่วมกันเป็นเรื่องที่ดี แต่ลองมาเพิ่มตัวเลือกให้กับครอบครัว เพื่อน หรือคู่รัก ด้วยการไปอีเว้นท์เหล่านี้กันดู : )

From Monet to Kandinsky | River City Bangkok

นิทรรศการ FROM MONET TO KANDINSKY จัดแสดงตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน – 31 กรกฎาคม จัดที่ ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก โดยนำเสนอผลงานของศิลปินยุโรปผู้มีอิทธิพลต่องานศิลปะสมัยใหม่มาจัดแสดงที่กรุงเทพฯ และเป็นครั้งแรกของเอเชีย!! ซึ่งนำเสนอด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และชวนดู ไม่น่าเบื่อแน่นอน เด็กอายุต่ำกว่า 4 ปีเข้าฟรี!! ซื้อบัตรได้ที่นี่ : คลิกเพื่อไปดูรายละเอียด

ICONSIAM World of Edutainment | ICONSIAM

สุดสัปดาห์นี้ (27-28 เม.ย.) ขอเชิญคุณพ่อคุณแม่และเด็กๆ มาทดลองเรียน เล่น และเสริมทักษะด้านต่างๆ ในงาน ICONSIAM World of Edutainment ภายในงานทุกคนจะได้พบกับ
– การทดลองเรียน เล่น และเสริมทักษะกับสถาบันต่างๆ ใน ICON Education Zone (ชั้น 5)
– เสวนาหัวข้อ “เคล็ดลับเรียนและเล่น สร้างลูกเก่ง มี IQ EQ” โดย ผศ.นพ.วรวุฒิ เชนประเสริฐ เจ้าของเพจ เลี้ยงลูกตามใจหมอ (วันที่ 27 เม.ย.)
– พบคุณแพท-ณปภา และน้องเรสซิ่ง ที่จะมาร่วมเปิดงานในวันที่ 27 เม.ย.
– การแสดงของนักเรียน และ Workshop จากสถาบันต่างๆ
– การเล่านิทานจากสำนักพิมพ์แพรวเพื่อนเด็ก

นิทรรศการ ศิลปกรรมช้างเผือก | หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

ชวนคนในครอบครัว และเด็กๆ มาเสพศิลป์กับผลงานทั้งหมดที่ได้รับการจัดแสดงนิทรรศการศิลปกรรมช้างเผือก ในชื่อ “รื่นเริง เถลิงศก” ณ ชั้น 9 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ระหว่างวันนี้ ถึงวันที่ 12 พฤษภาคม 2562

Japanese Design Today 100 (Bangkok) | อาคารไปรษณีย์กลาง TCDC บางรัก

ชวนเด็กๆ มาตั้งคำถาม ในงานออกแบบ แบบญี่ปุ่น อะไรทำให้งานออกแบบญี่ปุ่นสร้างอิทธิพลระดับโลก นับตั้งแต่ทศวรรษที่ 1950 ญี่ปุ่น กลายเป็นหนึ่งในผู้นำด้านนวัตกรรมและงานออกแบบที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์มาเป็นเครื่องมือในการพัฒนาธุรกิจและยกคุณภาพชีวิต จนปัจจุบัน เมื่อ “ทุนวัฒนธรรม” หรือจารีตและภูมิปัญญาจากคนญี่ปุ่นรุ่นก่อนถูกนำมาใช้กับงานออกแบบ จึงส่งผลให้ผลิตภัณฑ์จากญี่ปุ่นได้รับความนิยมเพราะเข้าใจวิถีชีวิตของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง

กิจกรรมปิดเทอมสร้างสรรค์ Kids in the Museum | Museum Siam

ต้อนรับปิดเทอม มิวเซียมสยาม มีกิจกรรมดีๆ มาให้น้องๆ หนูๆ ได้ร่วมสนุกพร้อมได้ความรู้กันอีกแล้วกับกิจกรรมปิดเทอมสร้างสรรค์ “Kids in the Museum” ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-28 เมษายน นี้ นายกบแดงได้เตรียมกิจกรรมสนุกๆ ไว้ต้อนรับน้องๆ ถึง 5 กิจกรรมด้วยกัน โดยทุกกิจกรรมจะสอดคล้องกับเนื้อหาในห้องนิทรรศการถอดรหัสไทย คือ

10.00 – 11.00 น. กิจกรรม จักรวาลกาล (ละ) ครั้งหนึ่ง
11.00 – 12.00 น. ซุปเปอร์ฮีโร่ผี – พราหมณ์ – พุทธ!
12.00 – 13.00 น. ออกลาย (ไทย)
13.00 – 14.00 น. เชฟเมนูเด็ด (ไทยชิม)
14.00 – 15.00 น. กิจกรรม (ส่อง) ตึกมิวเวียมสยาม

ทั้งนี้ หากผู้ปกครองท่านใดมีคำถามต้องการสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ 02-225-2777 ต่อ 411 ที่สำคัญร่วมกิจกรรมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ช้าหมดอดได้กิจกรรมโดนใจนะ เพราะรับสมัครเพียงกิจกรรมละ 30 ท่านเท่านั้น!

Summer, Please | 10 House Art & Craft Space (MRT รัชดาภิเษก)

9 อีเว้นท์

ร้อนนี้จะไม่เหงา เพราะเราจะชวนคุณมาชุ่มฉ่ำหัวใจให้เป็นสีพีช ในงาน “SUMMER, Please” โดย 10 Art Market เจ้าเดิม ที่รับประกันความกุ๊กกิ๊กจากอีเว้นท์ใหญ่สุดฮอตอย่าง “ออก นอก เส้น” งานจัดวันที่ 27-28 เมษายนนี้ เวลา 11.00 – 20.00 น.

สุขง่ายได้เหมือนเด็ก | ห้องสร้างปัญญา ชั้น 2 ศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ (สสส.)

เด็กมักมีความสุขกับสิ่งง่ายๆ ซึ่งทำให้ผู้ใหญ่หลายคนอิจฉา และทำให้บางครั้งคุณอยากกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งใช่ไหม? สสส.ขอเชิญชวนผู้ใหญ่มารับพลัง และฟังเรื่องเล่าจากเด็กๆ ที่จะมาส่งต่อความสุขผ่านเรื่องราวน่ารักๆ และชวนคุณกลับไปค้นพบเด็กในตัวเอง โดยงานนี้ คุณจะได้พบกับ

น้องพราว เด็กหญิงปภาดา วัย 10 ขวบ ลูกแม่นก เจ้าของร้านบอร์ดเกมน่ารักที่จังหวัดตรัง เด็กหญิงนักอ่าน ที่มีหมาปั๊ก 1 ตัว และน้อง 1 คน ซึ่งสาวน้อยคนนี้ ทำให้คนรอบตัวขำกับคำถามและเรื่องเล่าได้อยู่เสมอๆ

น้องคิมซุน นักแสดงเด็กแสนทะเล้นที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ซึ่งนอกจากการเรียนและงานแสดง คิมซุนชอบฟุตบอล และชอบทั้งการอ่านและการวาดรูป

โดยผู้ที่สนใจ สามารถมาร่วมพูดคุย ค้นหาความเป็นเด็กด้วยกันได้ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 62 ณ ห้องสร้างปัญญา ชั้น 2 13.00 – 16.00 น.

Beyond Autism | Kinjai Contemporary

พาน้องๆ ไปชมอีกโลกหนึ่งที่พวกเขาอาจยังไม่รู้ และพาคุณเองได้เปลี่ยนความคิดและมองว่า ‘เด็กพิเศษ’ นั้นสมควรได้รับโอกาสอันเท่าเทียมกับเด็กคนอื่นๆ ในนิทรรศการนี้จะได้เห็นว่า พวกเขาเหล่านั้นสามารถใช้ชีวิตได้อย่างภาคภูมิใจในตัวเอง ผ่านการดูแลด้วยวิธีศิลปะบำบัด งานจัดขึ้นในวันที่ 27 เมษายน 2562 ณ Kinjai Contemporary

นิทรรศการ ศิลปกรรมกรุงไทย ครั้งที่ 4 | ห้อง Gallery ชั้น 1 – 3 หอศิลป์กรุงไทย (อาคารธนาคารกรุงไทย สาขาเยาวราช

พาไปชมการประกวดศิลปกรรมกรุงไทย ครั้งที่ 4 จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการสร้างสรรค์ผลงานศิลปกรรมที่สะท้อนความเป็นไทย ควบคู่กับการสนับสนุนศิลปินให้มีกำลังใจในการพัฒนาผลงานอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด “กรุงไทย” แผ่นดินที่ร่ำรวยด้วยสุนทรียศิลป์อันทรงคุณค่า พร้อมนำเสนอ แง่งามของสังคมแห่งคุณธรรม จริยธรรม และขนบประเพณี อันนำพาเศรษฐกิจให้ฟูเฟื่องด้วยความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมได้อย่างยั่งยืน

เสาร์อาทิตย์นี้ ขอให้ทุกคนไปอีเว้นท์อย่างสนุกสนานกันถ้วนหน้า Zipevent พยายามรวบรวมอีเว้นท์ดีๆ ทั่วกรุงเทพฯ มาฝากกัน แต่ถ้ายังไม่โดนใจก็สามารถค้นหา อีเว้นท์เจ๋งๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.zipeventapp.com


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments