Trending Now

          ถ้าเอ่ยถึงคำว่า ‘ประวัติศาสตร์’ ใครหลายๆ คนคงขยาดกับคำนี้ไม่น้อย และถ้าหากย้อนไปสมัยเรียนวิชาประวัติศาตร์-ประวัติศาตร์ศิลป์คงเป็นอีกพาร์ทหนึ่งของวิชาที่ต้องใช้ความจำอีกหนึ่งวิชาเช่นกัน แต่วันนี้เราจะชวนให้ทุกคนมาย่อยประวัติศาตร์ศิลป์ที่ว่ายากให้ง่ายขึ้นใน SANDY Art History Gallery :Solo Exhibition by SANDY DIARY 

………..

SANDY Art History Gallery

          Solo Exhibition by Sandy เป็นนิทรรศการศิลปะที่แสดงถึงเรื่องราวของประวัติศาสตร์ของศิลปะผ่านลายเส้นที่เรียบง่าย และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่จะบอกเล่าเรื่องราวผ่านการวาดรูปที่ย่อยประวัติศาตร์ศิลป์ที่เป็นเรื่องยาก ให้กลายเป็นเรื่องที่ง่ายๆ แบบปลอกกล้วยเข้าปาก 

SANDY Art History Gallery

          SANDY DIARY คุณครูที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวประวัติศาสตร์ศิลปะให้จับต้องได้ ราวๆ กับว่าคุณได้ย้อนเวลากลับไปพูดคุยกับศิลปินเจ้าของผลงานระดับพันล้าน เช่น Van gogh, Andy Warhol, Monalisa ฯลฯ

          นิทรรศการปีนี้มาในธีม ” SANDY Art History Gallery ” การบอกเล่าเรื่องราวประวัติศาสตร์ศิลป์ผ่านมุมมองศิลปะในแบบของคุณครู SANDY ที่ไม่ได้จดแต่ไดอารี่แต่มาจัดแกลลอรี่ เสมือนเข้าไปเดินตั้งแต่ยุคโบราณจนไปถึงงานป็อปอาร์ต มาสนุกกับประวัติศาสตร์ที่ไม่ได้อยู่แต่ในตำรา ถ้าคุณอยากจะเป็นโมนาลิซ่า หรือคุณอยากจะสวมบทบาทเป็นศิลปินในยุคต่างๆ SANDY ART·HISTORY GALLERY รอคุณมาเยี่ยมอยู่นะ

………..

” SANDY /•ART•HISTORY•/ GALLERY “Solo Exhibition by SANDY DIARYDate : 1 – 12 June 2019At 10ml 

ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @ZipeventInstagram: @ZipeventWebsite: www.zipeventapp.comTwitter: @ZipeventFacebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away