Trending Now

จ่ายตลาดใจกลางเมือง

Jai Talad (จ่ายตลาด) Farm & Folk Market ตลาดจำหน่ายผลผลิตอินทรีย์และอาหารปลอดภัยจากผู้ผลิต เกษตรกร และผู้ประกอบการอาหารที่อยากนำผลผลิตที่ดีมีคุณภาพ ผักผลไม้ที่ปลูกด้วยกระบวนการอินทรีย์ อาหารที่ปรุงด้วยความพิถีพิถัน รวมถึงผลิตภัณฑ์ทำมือและแปรรูปจากธรรมชาติมาส่งมอบให้กับผู้บริโภคด้วยตนเอง งานอีเว้นท์จ่ายตลาดเก๋ๆ งานนี้จะเกิดขึ้นในวันที่ 27 – 28 เม.ย. ตั้งแต่ 7.00 – 16.00 น. ที่ สวนครูองุ่น ทองหล่อ ซอย 3 (งานนี้จะจัดขึ้นทุกสัปดาห์ที่ 4 ของเดือน)

ไม่ใช่เรื่องยากเลยที่เราจะได้หันมาใส่ใจสุขภาพของตัวเองและคนรอบข้าง โดยการเริ่มจากเรื่องใกล้ตัวกันก่อน อย่างการเลือกซื้อสินค้าอาหารที่ปลอดภัยและมีคุณภาพ แค่นี้ก็ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีมากๆ แล้วล่ะ

ภายในงานมีอะไรบ้าง

– อาหารหลากหลายประเภท ทั้งอาหารสด อาหารแปรรูป อาหารปรุงสุกใหม่ – เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ- ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ- งานฝีมือเจ๋งๆ – กิจกรรม Workshop – Talk ดีๆ ร่วมแบ่งปันประสบการณ์ 

รักษ์โลก

ภายในงานเค้ายังรณรงค์ให้เรางดใช้ถุงพลาสติกเพื่อลดโลกร้อนด้วยนะ เวลาช้อปปิ้งจ่ายตลาดก็สามารถใช้ถุงผ้าที่นำมาเอง หรือถ้าใครอยากซื้ออาหารและเครื่องดื่มกลับบ้าน ทางงานก็มีบรรจุภัณฑ์ที่เป็นแบบรักษ์โลกไว้ให้ (หรือถ้าใครมีกล่องข้าวมาเองก็ยิ่งดีเลย)

Jai Talad

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดทอื่นๆ ได้ทางเพจ www.facebook.com/JaiTalad.co/มาร่วมรักตัวเองและรักโลกไปด้วยกัน

มาเลือกซื้อสินค้า ผักผลไม้อินทรีย์, ผลผลิตแปรรูป, อาหารปรุงสุก, เครื่องดื่มสุขภาพ และอื่นๆ อีกเพียบ ได้ที่งาน Jai Talad Farm & Folk Market ได้เลยนะจ๊ะ

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c

Instagram: www.instagram.com/zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: www.twitter.com/zipeventapp

Facebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author

You only live once