Trending Now

ผู้ที่ติดตาม Event Guildline ของ Zipevent คงจะต้องไปพบกับสุดยอดนวัตกรรมสำหรับการจัดอีเว้นท์แห่งอนาคตกับ InfoComm South East Asia งานแสดงโซลูชั่นการสื่อสารด้วยภาพ และเสียงแบบบูรณาการระดับมืออาชีพแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดวันที่ 15-17 พฤษภาคม 2562 ณ ไบเทคบางนา (ฮอลล์ 98)

InfoComm South East Asia

เข้าชมงาน InfoComm South East Asia ก่อนใครในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อแสดงโซลูชั่นการสื่อสารด้วยภาพ และเสียงแบบบูรณาการระดับมืออาชีพที่ล้ำสมัย

InfoComm South East Asia

กรุงเทพถูกเลือกให้จัดงานนี้ เพราะเป็นเมืองที่น่าตื่นเต้นที่สุด มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนที่ใด และผู้คนทั่วโลกก็เดินทางมาได้ง่าย งานนี้จะนำเทคโนโลยีที่ดีที่สุดจากผู้เข้าร่วมแสดงสินค้าชื่อดังจากทั่วโลกมารวมไว้ในงานเดียว พร้อมที่จะให้บริการแก่ผู้ใช้จากอุตสาหกรรมต่างๆ ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นอกเหนือจากงานแสดงสินค้าเทคโนโลยีต่างๆ ผู้เข้าชมงานยังมีโอกาสเข้าร่วมสัมมนาฟรี เพื่อการศึกษาใช้งานเทคโนโลยี และแนวทางของอุตสาหกรรม โดยผู้จัดงานนี้มีความชำนาญ และมีชื่อเสียงในการให้อบรมด้านนี้มานาน

อนาคตของการจัดอีเว้นท์ และสถานที่จัดงาน

InfoComm South East Asia

ในโลกที่คนพุ่งเข้าหาเทคโนโลยีใหม่ๆ และการเข้าถึงข้อมูลแบบไร้ขีดจำกัด ความท้าทายของผู้จัดงานและสถานที่จัดงาน คือการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ เหนือจินตนาการที่ไม่เหมือนใครให้กับลูกค้า โดยเทคโนโลยี Pro-AV ได้มีการยกระดับในสิ่งเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ LED หน้าจอพาโนรามา 360 องศา การฉายภาพบนทุกสภาพพื้นผิว การถ่ายทอดสดผ่านโดรน การแสดงโลกเสมือนจริง ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะเปลี่ยนงานอีเว้นท์แบบเดิมๆ ให้กลายเป็นประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืม อีกทั้งยังสามารถทำให้ลูกค้าจดจำข้อความการสื่อสารของแบรนด์นั้นๆ ได้เป็นอย่างดี

นวัตกรรมการสื่อสาร

ลองนึกภาพงานแสดงที่มีโดรนบินอย่างเป็นระบบเหนือผู้ชม การฉายภาพไปบนจอ LED ที่กำแพงและพื้น ให้กลายเป็นฉากหลังที่มีแสงสีแผ่กว้างไปมากกว่า 6,500 ตารางฟุต พร้อมกับภาพวิดีโอความละเอียดสูงเคลื่อนไหวที่ฉากหลังเพื่อสงเสริมทำให้การแสดงน่าประทับใจยิ่งขึ้น หรือการแสดงด้วยแท่งพลาสติก LEDs นาโนทูบที่สามารถเต้นและเปลี่ยนสีไปมาได้บนเวที งานแสดงเหล่านี้คือสิ่งที่ Pro-AV สามารถเพิ่มเติมสีสันให้มีความน่าตื่นตาตื่นใจ สร้างจินตนาการที่ล้ำสมัยในโลกแห่งความเป็นจริงได้

InfoComm South East Asia

เมืองมายา

ส่วนหนึ่งของงานโชว์ศิลปะ หน้าจอ LED ดิจิทัล ที่เมืองโทคุชิมะ ญี่ปุ่น มีการสร้างงานเสียงและภาพที่เล่าเรื่องราวต่อเนื่องกันได้ อย่างน่าดึงดูดใจ ในสถานที่ที่กลุ่มคนมาสังสรรค์ มีการเต้นและเล่นดนตรี เพียงแค่ว่าพวกเขาเหล่านั้นไม่ใช่คนจริงๆ แต่เป็นภาพเฮโลแกรมที่สามารถตอบโต้กับคนที่เดินผ่านไปผ่านมาได้ หรือแม้กระทั่งธรรมชาติ ซึ่งสร้างจากดิจิทัล ต้นไม้ที่สามารถเปลี่ยนสีได้ราวกับมีเวทมนตร์เมื่อผู้คนเดินผ่าน อีกทั้งผู้คนที่ติดตั้งแอพพลิเคชั่นสามารถอยู่หน้าการแสดงพลุไฟ ที่เกิดจากการฉายแสงสามมิติ

การแปลงโฉมสถานที่จัดงานเก่าๆ

InfoComm South East Asia

คุณสมบัติหนึ่งที่เทคโนโลยี Pro-AV ทำได้ดีคือปลุกสถานที่จัดงานเก่าๆ ให้กลับมามีชีวิตชีวาได้ อย่างเช่น การใช้อุปกรณ์ VR สามารถนำพาแขกไปสถานที่ต่างๆ ในเวลาที่ต่างกันได้ การฉายภาพ 4K แบบสร้างสรรค์ทั้งภาพ และเสียง ทำให้การนำเสนอมีชีวิตชีวาขึ้น หน้าจอวิดีโอบนกำแพงแบบสัมผัส สามารถทำให้แขกเข้าถึงเอกสาร และเครื่องมือต่างๆ หนึ่งในสถานที่จัดงานแสดงที่ได้รับความนิยมคือ พิพิธภัณฑ์ Artscience ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งจัดแสดงไฟที่มีการตอบสนองได้ราวกับมีเวทมนตร์

ไฮไลท์พิเศษในงาน : AVIXA Flashtracks

InfoComm South East Asia

เป็นสัมมนาที่สั้นกระชับ ผู้เข้าฟังสัมมนาสามาถหาคำตอบไขข้อข้องใจที่เกี่ยวกับระบบอุปกรณ์ภาพและเสียงได้อย่างรวดเร็ว อีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจในแง่การจัดการอีเว้นท์ และความบันเทิง คือ หัวข้อ การสร้างความประทับใจด้วยวิดีโอวอลล์คุณภาพสูงที่ปรับขนาดได้ โดย John Wang รองประธานสมาคมป้ายดิจิทัลและสื่อมัลติมีเดีย

InfoComm South East Asia

งานนี้จัดวันที่ 15-17 พฤษภาคม 2562 ณ ไบเทคบางนา ฮอลล์ 98 โดยวันที่ 15-16 เวลาเข้าชมงานตั้งแต่ 10:00 – 18:00 น. และวันที่ 17 เวลาเข้าชมงาน 10:00 – 16:00 น. สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานแสดงสินค้า และชมวิดีโอของงาน กรุณาไป ที่นี่


ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 
Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent
Instagram: @Zipevent
Website: www.zipeventapp.com
Twitter: @Zipevent
Facebook: @Zipevent

Comments

comments