Trending Now

ใกล้จะจบภาคเรียนของนักศึกษาปี 4 หลายๆ คนแล้ว แต่ละคนก็มีเส้นทางชีวิตที่แตกต่างกันไป และสำหรับใครที่มีเป้าหมายอยากจะไป เรียนต่อต่างประเทศ ถึงเวลาแล้วที่จะต้องเริ่มศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับคอร์สเรียนต่างๆ เพราะยิ่งหาเร็วเท่าไหร่ ทุกอย่างก็จะเสร็จเร็วมากเท่านั้น! ไม่ต้องกังวลไปว่าเราจะเริ่มจากไหน? เราจะผ่านการสมัครไหม? เราจะไปเมืองไหนดี? หรือมหาลัยไหนที่เหมาะกับเรา? คำถามเหล่านี้จะหมดไป เพียงแค่ได้รับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันคุณภาพมากมาย ซึ่ง Zipevent มีงานแนะนำการเรียนต่อต่างประเทศที่น่าสนใจมาให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ไปดูเป็นแนวทางกัน : ) ติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์อื่นๆ ได้ที่ www.zipeventapp.com/blog

STUDY IN USA Fair พบ University ชั้นนำ ร่วม 40 แห่ง

28 เม.ย. 62 / 13.00 – 18.00 น. / Grande Center Point Terminal 21

งานมหกรรมการศึกษา จากมหาวิทยาลัยชั้นนำของอเมริกา พบเจ้าหน้าที่จากมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุด ร่วม 40 แห่งและสถาบันภาษาคุณภาพชื่อดัง พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัยโดยตรง ไม่ว่าจะเป็น เกณฑ์การรับสมัคร ค่าใช้จ่าย และทุนการศึกษาให้เปล่าแบบไม่ต้องใช้ทุน ทั้งทุนแบบเต็มจำนวนและบางส่วน บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด! รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.zipeventapp.com/e/Worldwide-Education-Network

UK Study Day | ให้การเรียนต่อ UK เป็นเรื่องง่าย

20 เม.ย. 62 / 13.00 – 15.00 น. / Hands On ทุกสาขา

เรียนต่อต่างประเทศ

ให้การไป เรียนต่อต่างประเทศ เป็นเรื่องง่าย! UK Study Day งานสัมมนาที่รวบรวมข้อมูลเรียนต่อสหราชอาณาจักรครบทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการสมัคร การเลือกมหาวิทยาลัย เมือง ที่พัก และอื่นๆ อีกมากมาย แน่นอนว่าประเทศอังกฤษเป็นหนึ่งในประเทศที่คนอยากจะไปเรียนต่อมากที่สุด เพราะฉะนั้นไปหาความรู้เบื้องต้นกันก่อนดีกว่า ลงทะเบียนเข้างานฟรี!

USA Study Day เตรียมพร้อมก่อนไปเรียนต่ออเมริกา

27 เม.ย. 62 / 13.00 – 15.00 น. / Hands On สีลม ชั้น 15

ใครที่กำลังวางแผนเรียนต่อประเทศอเมริกาและกำลังมองหาข้อมูลดีๆ อยากได้คำแนะนำเพื่อความมั่นใจในการไปเรียนต่อยังสหรัฐอเมริกาให้ได้ มาหาทุกคำตอบได้จากงานนี้เลย ภายในงานจะมีข้อมูลเกี่ยวกับการเรียนต่อที่ประเทศอเมริกาทั้งในระดับปริญญาตรี โท และเอกอย่างครบถ้วน ชัวร์! และแน่นปึ้ก! ข้อมูลในงานจะช่วยให้เราตัดสินใจเลือกหลักสูตรและมหาวิทยาลัยที่ใช่ แถมยังได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญภายในงานได้เต็มที่

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c

Instagram: www.instagram.com/zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: www.twitter.com/zipeventapp

Facebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author

You only live once