Trending Now

          เตรียมกรี๊ดดดดดดด! กันดังๆ ได้เลย เพราะ 27 เมษายนนี้ BCC Hall เซนทรัลฯ ลาดพร้าวจะอบอวลไปด้วยความรักอีกครั้ง ! กับ 6 หนุ่มหล่อมากความสามารถ ASTRO ในงาน ASTRO The 2nd ASTROAD to BANGKOK 

ASTRO

          ถ้าพูดถึงความหมายของคำว่า ASTRO คำๆ นี้มีรากศัพท์มาจากภาษากรีกที่แปลว่าดวงดาว ซึ่งชื่อนี้เองที่เป็นการบ่งบอกว่าสมาชิกทั้ง 6 ในวงนั้นมีความตั้งใจที่จะเป็นดวงดาวที่เปล่งประกายให้กับทุกคน และแน่นอนว่าเป็นตามธรรมเนียมของศิลปินเกาหลีที่ต้องมีชื่อแฟนคลับ ซึ่ง ASTRO นั้นมีชื่อแฟนคลับว่า ‘Aroha’ ที่มาจากวลีว่า AstroHeart All Fans นั่นเอง เก๋สุดๆ !

ASTRO

          และหลังจากที่พวก MJ, JINJIN (Leader), CHA EUN WOO, MOON BIN, ROCKY และมักเน่น้องเล็ก YOON SAN HA ได้เดบิวต์ออกมาอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2015 กับอัลบั้ม Spring Up และในปีนี้กับอัลบั้มเต็มชุดแรก All Light ที่กระแสตอบรับก็ปังสุดขีด การันตีด้วยการคว้าแชมป์อัลบั้มขายดีอันดับหนึ่งใน Gaon Music Chart ทันทีที่อัลบั้มวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา พร้อมกับฟากไตเติ้ลแทร็ค All Night ที่สามารถส่งให้ ASTRO คว้า 1st Win มาครองได้เป็นครั้งแรกหลังเดบิวต์ 

          ASTRO The 2nd ASTROAD to BANGKOK ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองแล้วที่ 6 หนุ่มจะมาทำให้ทุกคนตกหลุมรักอีกครั้ง หลังจากครั้งแรกที่ได้ทำเซอร์ไพรส์ให้กับชาว Aroha ไทยโดยการร้องเพลง ‘คืนที่ดาวเต็มฟ้า’ เวอร์ชันภาษาไทยที่ทำให้แฟนคลับกรี๊ดกันจนสลบมาแล้ว ครั้งนี้จะมีเซอร์ไพรส์อะไรอีกต้องรอดูกัน ! ใครยังไม่มีบัตรซื้อเลย ! 

ยังซื้อบัตรได้อยู่นะ เหลือไม่มากแล้ว !!  https://ticket.achi.co.thบัตรราคา 5,900 / 4,900 / 2,900 บาท  (และอย่าลืมรอติดตามข่าวดีที่ Zipevent เร็วๆ นี้)

ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @ZipeventInstagram: @ZipeventWebsite: www.zipeventapp.comTwitter: @ZipeventFacebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away