Trending Now

เมื่อถึงเวลาออกบูธขายของตามงานอีเว้นท์ ทางออกาไนเซอร์ก็จะมีโต๊ะและเก้าอี้สำรองไว้ให้เราอยู่แล้ว แต่สิ่งที่เหล่า Exhibitor ต้องจัดเตรียมและขนมาเองก็คือพวกตัวสินค้าของร้าน สิ่งของที่เอาไว้จัดโต๊ะ และแน่นอนกล่องเก็บของขนของ ซึ่งวันนี้เราอยากจะแนะนำ สินค้าจาก IKEA (อิเกีย) ที่จะช่วยให้การออกบูธของทุกคนสะดวกและเก๋มากขึ้น บางคนอาจจะบอกว่า โหหหห ของ IKEA แพงจะตาย แต่ช้าก่อน ! บางไอเทมก็ราคาดี แถมคุณภาพยังเริ่ดด้วยนะ คุ้มค่าแก่การไปตำ ไปดูกันว่าไอเทมเหล่านี้จะมาเป็นเพื่อนซี้คู่ใจกับชาว Exhibitor ยังไงได้บ้าง

SOCKERBIT ซอคเกร์บิต

กล่องพร้อมฝาปิด / ราคา 129 บาท

สินค้า IKEA

รูปภาพจาก www.ikea.com

กล่องเก็บของแบบพลาสติกเบาและใหญ่พอที่จะใส่ของและสินค้าต่างๆ ที่เราขนมาออกบูธ ยิ่งใครที่มีของจำนวนมากอย่างการขายเครื่องประดับชิ้นเล็กชิ้นน้อยยิ่งเหมาะ! ถ้าซื้อหลายๆ กล่องก็สามารถวางซ้อนทับกันได้สบายๆ เลยด้วย มีหลายขนาดแล้วแต่จะเลือกเลยนะ

KUGGIS คูก์กิส

ถาดใส่ของ 8 ช่อง / ราคา 250 บาท

สินค้า IKEA

รูปภาพจาก www.ikea.com

เมื่อนำกล่อง KUGGIS มาใช้ในการออกบูธ บอกได้เลยว่าการเลือกซื้อสินค้าสำหรับลูกค้าจะง่ายขึ้นมาทันทีทันใด ตัวอย่างเช่น ร้านเครื่องประดับน่ารักๆ ก็สามารถจัดแจงประเภทเป็น ช่องแหวน ช่องสร้อยคอ ช่องกำไล สามารถแบ่งแยกได้ง่ายๆ เลยล่ะ เป็นอีกหนึ่ง สินค้า IKEA ที่น่ารักมากๆ

TJENA เชียน่า

ที่วางปากกาและเครื่องเขียน / ราคา 199 บาท

รูปภาพจาก www.ikea.com

เจ้ากล่องคัลเลอร์ฟูลอันนี้สามารถใช้ประโยชน์ได้มากมาย เราสามารถหยิบยกตัวกล่องออกมาวางได้ตามใจชอบ แล้วแต่ว่าเราอยากจะจัดวางยังไง จะจัดอยู่ในรูปแบบตัวกล่องเป็นเซ็ตเลยก็ได้เช่นกัน ถ้าเป็นบูธที่ขายอุปกรณ์เครื่องเขียน ก็จะยิ่งเหมาะเลย แถมตัววัสดุก็สามารถนำไปรีไซเคิลได้ด้วยน้า

VÄGGIS เวกกิส

บอร์ดติดข้อความ / ราคา 199 บาท

รูปภาพจาก www.ikea.com

สำหรับเจ้าบอร์ดวินเทจๆ ตัวนี้ สามารถเอามาประดับบูธขายของเพื่อโชว์ข้อมูลของร้านก็ได้ เช่น การติดข้อมูลของร้านอย่างโซเชียลมีเดียต่างๆ นามบัตรของเจ้าของร้าน หรือจะเป็นการประดับตกแต่งบูธด้วยสติกเกอร์น่ารักๆ เพื่อดึงดูดให้คนหันมามองร้านของเรา! แถมขนาดยังใหญ่พอประมาณอีกด้วย น่าเอาไปวางพิงไว้บนโต๊ะจริงจริ๊งงงง

DRÖNA เดรินน่า

กล่องผ้า / ราคา 159 บาท

รูปภาพจาก www.ikea.com

อีกหนึ่งเพื่อนคู่ใจยามยากของสมาคมพ่อค้า แม่ค้า เมื่อถึงเวลาต้องแบกของ ขนของต่างๆ เจ้ากล่องผ้าไซส์บิ้กบึ้มนี่แหละที่จะช่วยเราได้ เพียงแค่ 159 บาทเท่านั้น สามารถใส่ของได้ทุกประเภททุกวัสดุไม่ว่าจะเป็น ผ้า พลาสติก ไม้ แต่ต้องระวังอย่าให้เปียกน้ำนะ

ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปดู สินค้า IKEA แบบออนไลน์ได้ที่ www.ikea.com/th/th/ มีรายละเอียดและขนาดชัดเจนเลยนะ หรือจะไปดูด้วยตาตัวเองที่ IKEA สาขา บางนา และ IKEA บางใหญ่ ก็ได้เลย : )

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c

Instagram: www.instagram.com/zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: www.twitter.com/zipeventapp

Facebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author

You only live once