Trending Now

          ถ้าเปรียบการไปเที่ยวเป็นการออกไปหาแรงบันดาลใจชนิดหนึ่ง การอ่านหนังสือก็นับเป็นหนึ่งในการค้นหาแรงบันดาลใจได้เหมือนกัน ยิ่งยุคสมัยนี้ที่มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว มีการก้าวกระโดดทางการตลาด และเทคโนโลยีเป็นอย่างมาก เนื่องจากสมัยนี้มีการนำโซเชียลมีเดียเข้ามาประยุกต์ใช้ในการโปรโมทงานอีเว้นท์ต่างๆ เพิ่มมากขึ้น 

          

การตลาดที่ดีเริ่มต้นด้วยการให้225.-

          หนังสือเกี่ยวกับนำเสนอไอเดียเกี่ยวกับการตลาดอย่างตรงจุด ในยุคที่พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป และมีทางเลือกมากขึ้นด้วยกลยุทธ์ Youtility ซึ่งมุ่งความสำคัญไปที่การช่วยเหลือลูกค้าแทนการโฆษณาผ่านตัวอย่างจากบริษัทต่างๆ ทั้งขนาดเล็ก และใหญ่มากมายหลายสาขากว่า 20 แห่งที่คุณสามารถนำไปใช้ในธุรกิจของตัวเองได้ ที่เน้นความสำคัญไปที่การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า อธิบายพร้อมกับตัวอย่างกลยุทธ์ทางการตลาดที่น่าสนใจจากบริษัทต่างๆ มากมายหลายขนาด ซึ่งจะช่วยจุดประกายไอเดียใหม่ๆ ให้กับธุรกิจคุณ

Event Marketing169.-

          ตำราอีเวนท์มาร์เก็ตติ้งหนึ่งเดียวของไทย ที่กลั่นจากประสบการณ์ของเจ้าพ่ออีเวนท์ “เกรียงไกร กาญจนะโภคิน” นักจัดอีเวนท์มืออาชีพ นักการตลาดมือฉมัง และยังเป็นครูคิวทองที่ได้รับเชิญไปบรรยายอีเวนท์ มาร์เก็ตติ้ง ทั้งในรั้วมหาวิทยาลัย ตลอดจนองค์กรชั้นนำของประเทศจำนวนนับไม่ถ้วน 

BRANDiNG 4.0375.-

          ภาพลักษณ์ ชื่อสินค้า การโฆษณา และรูปแบบบรรจุภัณฑ์ มักจะถูกจำกัดความไว้ด้วยคำว่า “แบรนด์” เช่นเดียวกันกับคำถามที่ว่าแบรนด์มีหน้าที่อะไร คำตอบที่ได้มักไม่แตกต่างไปจากการโปรโมทสินค้า สร้างภาพจำ และส่งเสริมการตลาด หนังสือเล่มนี้ จะทำให้ผู้อ่านเปลี่ยนความเชื่อเดิม ๆ เกี่ยวกับคำว่าแบรนด์ไปอย่างสิ้นเชิง เพราะได้ย่อโลกแห่งการตลาดที่ซับซ้อนมากขึ้นทุกวัน เพื่อทำให้ผู้อ่านทุกท่าน “เข้าใจ” อย่างแท้จริง 

เทคนิคขาย บน โลกดิจิทัล : The Invisible Sale350.-

          “เทคนิคขาย บน โลกดิจิทัล : The Invisible Sale” เล่มนี้ พูดถึงเคล็ดลับที่ทำให้ลูกค้าต้องเดินเข้ามาหาคุณด้วยตัวเอง โดยการใช้เทคโนโลยี และโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ในการติดตามความเคลื่อนไหวของลูกค้า เพื่อให้คุณเสนอสิ่งที่ลูกค้าต้องการได้อย่างตรงประเด็นและมีประสิทธิภาพ เล่าทุกเทคนิคการเสนอขาย ที่คุณสามารถทำได้ด้วยตนเอง สั้น กระชับ ได้ใจความ และใช้งานได้จริง         

Comments

comments

Author

Nothing really goes away