Trending Now

สำหรับใครที่อยู่ในแวดวงการทำงานอีเว้นท์ แน่นอนว่าสิ่งที่ต้องทำและต้องจัดการให้เสร็จนั้นมีร้อยแปดพันอย่าง ทำยังไงก็ไม่หมดสักที เผลอๆ อยู่ดีไม่ว่าดีก็มีงานที่ต้องทำเพิ่มขึ้นมาอีก ปวดหัวไปหมด จะทำยังไงดีล่ะ ? ทางออกที่จะช่วยให้เหล่าผู้ทำงานในวงการนี้จัดการทุกๆ อย่างได้ง่ายและสะดวกขึ้นให้เหมาะกับยุค 4.0 ก็คือ Application ติดมือถือเจ๋งๆ นั่นเอง ซึ่งแอปพลิเคชันที่เราจะพาทุกๆ คนไปรู้จักก็คือ แอป Planner และ Calendar ที่จะช่วยวางแผนจัดการให้ชีวิตเราเป็นระเบียบมากขึ้น !

1. Awesome Calendar Lite

แอป Plannerแอป Planner

ด้วยสไตล์ที่เรียบง่ายและสะอาดตาของ Awesome Calendar Lite เหล่าผู้จัดอีเว้นท์สามารถใช้แอปนี้ในการจัดตารางและวางแผนให้ออกมาเป็นระเบียบและอ่านได้ง่าย สามารถเลือกดูในโหมด วัน/ สัปดาห์/ เดือน ได้เลยแล้วแต่ว่าใครจะชอบแบบไหน ตารางปฏิทินก็ยาวพอที่จะใส่หลายๆ Task ลงไปได้ด้วย

2. Calendars by Readdle

แอป Planner

แอปที่เป็นที่นิยมอีกหนึ่งแอปในการใช้สำหรับจัดการและวางแผนชีวิต Calendars by Readdle เป็นอีกหนึ่งแอปที่เราอยากแนะนำผู้จัดอีเว้นท์ทั้งหลายให้หันมาใช้กัน ตัว Template สามารถแยกสี Background ได้ชัดเจนตามประเภท ทำให้เข้าใจง่ายขึ้น ไม่สับสน เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ชอบสีสันจัดจ้าน อ่านได้ง่าย รับรองว่าการวางแผนชีวิตจะง่ายและสะดวกขึ้นอย่างแน่นอน

3. Planner Pro- Daily Calendar

แอป Planner

มาทำให้ชีวิตเรียบง่ายขึ้นด้วย Planner Pro – Daily Calendar เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาแอปแบบ All-in-one อยู่ แถมหน้า Surface ของแอปยังสวยแบบมินิมอลโดนใจใครหลายๆ คนด้วยนะ สามารถสร้าง Task ซ้อน Task ได้เรื่อยๆ เรียกว่าใครที่มีแพลนเยอะจนจำไม่ไหว แอปนี้จะเหมาะมากๆ เลย

4. Do! – Simple To Do List

Do! – Simple To Do List ช่วยให้เหล่าผู้จัดอีเว้นท์สามารถแบ่ง Section ได้หลากหลายประเภทเลย ยิ่งถ้ามีโอกาสได้จัดอีเว้นท์หลายๆ ประเภท ตัวแอปก็สามารถแยกให้ได้ นอกจากนั้นยังมี Sound effects เวลาแจ้งเตือนอีกด้วย (แต่อันนี้ก็แล้วแต่คนชอบนะ) ด้วยความเรียบง่ายของตัวแอปทำให้เราสามารถเข้าใจการทำงานของมันได้ภายใน 5 นาทีเท่านั้น

อย่าลืมที่จะดาวน์โหลดแอปเหล่านี้ติดตัวเครื่องไว้ เพื่อช่วยให้ชีวิตของคุณเป็นระเบียบได้มากขึ้น หวังว่าผู้จัดอีเว้นท์ทุกท่านจะได้ประโยชน์จากแอปพลิเคชันเหล่านี้นะ สามารถอ่านบทความ Event Guideline อื่นๆ ได้ที่ www.zipeventapp.com/blog

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c

Instagram: www.instagram.com/zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: www.twitter.com/zipeventapp

Facebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author

You only live once