Trending Now

          ถ้าหากย้อนกลับไป 20 ปีที่แล้ว เชื่อว่าหลายๆ คนคงไม่มีใครไม่รู้จัก หรือไม่เคยฟังเพลงของวงบอยแบนด์ในตำนานอย่าง Westlife ที่มีเพลงฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น My love, You raise me up หรือ If I let you go อย่างแน่นอน และในที่สุดปีนี้ 20 ปีแห่งการรอคอยได้สิ้นสุดลงแล้วกับ Westlife The Twenty Tour Live In BKK !!

Westlife

          Westlife วงบอยแบนด์จากไอร์แลนด์ที่ฟอร์มวงกันตั้งแต่ปี 2541 ด้วยสมาชิกทั้งหมด 5 คนคือ Shane Filan, Nicholas Bernard, Markus Feehily, Kian Egan และ Brian McFadden และต่อมาในปี 2547 ไบรอันได้แยกวงเนื่องด้วยเหตุผลทางด้านครอบครัว จนทำให้ปัจจุบันเวสต์ไลฟ์มีสมาชิกทั้งหมด 4 คนมาถึงทุกวันนี้

Westlife01

          พวกเค้าประสบความสำเร็จทางด้านผลงานเพลงเป็นอย่างมาก จนทำให้ได้รับสองรางวัลจากบริทอวอร์ด กับอีกหนึ่งรางวัลจาก เอ็มทีวี ยุโรป มิวสิก อวอร์ด แถมยังเป็นวงที่มีการแสดงสดที่สนามกีฬากลางแจ้งมากที่สุดกับเจ้าของสถิติการมีคอนเสิร์ตที่สนามเวมบลีย์มากถึง 23 ครั้ง มากไปกว่านั้นยังคงเป็นวงที่มีเพลงติดชาร์ตเป็นที่ 3 รองจากเอลวิส เพรสลีย์ และ เดอะ บีทเทิลส์ อีกด้วย

          เมื่อปี 2554 เวสต์ไลฟ์ได้ประกาศยุบวงลงหลังจากที่ทำการทัวร์คอนเสิร์ตที่ชื่อว่า Greatest Hits และหลังจากนั้นในปี 2561 เวสต์ไลฟ์ก็ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง และออกซิงเกิ้ลที่เขียนโดย Ed Sheeran พร้อมกับประกาศทัวร์คอนเสิร์ตในรอบ 20 ปีอีกด้วย

          พบกันกับบอยแบนด์ในตำนานได้ในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้ ส่วนสถานที่จัด และการจำหน่ายบัตรจะเป็นยังไง รอติดตามทาง Zipevent ได้เลย รับรองแฟนๆ ไม่พลาดแน่นอน ☺️

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199cInstagram: www.instagram.com/zipeventWebsite: www.zipeventapp.comTwitter: www.twitter.com/zipeventappFacebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away