Trending Now

          หากลองเลื่อนเปิดโชเชียลมีเดียดูในทุกวันนี้ จะสังเกตเห็นได้ว่ารูปต่างๆ ที่ถูกถ่ายลงโซเชียลฯ จะมีไม่หนึ่งหรือสองโพสต์ที่เป็นรูปถ่ายจากกล้องฟิลม์อย่างแน่นอน และเราเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชอบเสพย์รูปถ่ายจากกล้องฟิลม์เหมือนกัน OPEN MARKET Shutter Bug จึงเป็นงานอีเว้นท์เกี่ยวกับตลาดที่เกิดขึ้นเพื่อเอาใจคนที่หลงเสน่ห์ของการถ่ายภาพด้วยกล้องฟิล์ม 

ถ้าไปงานนี้ จะเจออะไรบ้าง ?

Camera Market

          ขึ้นชื่อว่าเป็นงานเอาใจคนรักฟิลม์แล้ว ก็ย่อมมีมาร์เก็ตเอาใจสำหรับสายฟิลม์อย่างแน่นอน พบกับกล้องถ่ายภาพหลายร้อยรุ่น ฟิล์มถ่ายภาพหลายประเภท เลนส์กล้อง และอุปกรณ์เสริมอีกมากมาย มากกว่า 30 ร้าน

Open Talk

OPEN TALK จากผู้คร่ำหวอดในวงการถ่ายภาพ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 3 วัน – 29 มี.ค. 62 | 13.00 – 14.00 น. พูดคุยในหัวข้อ “เทรนด์ของกล้องฟิล์มในปัจจุบัน” โดยคุณซัน – อาทิตย์ เลิศรักษ์มงคล เจ้าของร้าน Husband and Wife Shop- 30 มี.ค. 62 | 13.00 – 14.00 น. “Enjoy Your Snap” โดย คุณวิษณุ – คุณชาญเดช ช่างภาพมืออาชีพและเจ้าของร้าน Snap Lab Town in Town– 31 มี.ค. 62 | 13.00 – 14.00 น. “เทคนิควิธี เลือกซื้อกล้องฟิลม์มือสอง” โดย ชมรมถ่ายภาพขาว-ดำ

Exhibition

          พบกับนิทรรศการพิเศษที่ร่วบรวมภาพถ่ายกว่า 20 ภาพ ในหลากหลายสไตล์ของเมืองกรุงเทพหรือภาพแนวสตรีทอาร์ทภายใต้คำจำกัดความ “Landscape or Documentary” ผ่านกล้องฟิลม์โดยฝีมือจากช่างภาพแนวหน้า และช่างภาพมือใหม่ของชมรมถ่ายภาพขาวดำแห่งประเทศไทย (BW Thai)

Promotion

          รับฟรี!! คูปองเงินสดจากร้าน คอฟฟีโฮโลจี หรือ โอเพ่น เฮาส์ มูลค่า 100.- เพียงซื้อสินค้าจากร้านค้าภายในงาน SHUTTER BUG MARKET และหรือร้านค้าภายใน Open House ชั้น 6 มูลค่า 800.- บาทขึ้นไป (สามารถสะสมใบเสร็จได้ / จำกัดจำนวน 300สิทธิ์)

ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @ZipeventInstagram: @ZipeventWebsite: www.zipeventapp.comTwitter: @ZipeventFacebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away