Trending Now

Enter your text here…

Storytelling Classroom

30 มีนาคม / 11:00 – 18:00 / TCDC COMMONS – W Dictrict 

          กิจกรรมเวิร์กช็อป Storytelling Classroom ห้องเรียนนักเล่าเรื่อง 101 ทุกคนคงเคยได้ยินคำว่า “Storytelling” กันมาบ้างไม่มากก็น้อย บางคนว่าคือการเอาเรื่องมาเล่า บางคนว่าคือกลยุทธ์ใหม่ของธุรกิจ บางคนว่าคือเทคนิคจูงใจคน บางคนว่าคือเคล็ดลับความสำเร็จ และอีกหลายแห่งก็ว่า มันคือวิธีการสร้างแบรนด์บนโลกออนไลน์ แต่มันเป็นอย่างนั้นจริงๆ หรือไม่ Content is NOT King เนื้อหาหล่อๆ คำพูดเท่ๆ ไอเดียแปลกๆ ใครๆ ก็พูดได้ Storytelling is the best way to communicate people หรือการนิยามเหนือๆ เป้าหมายล้ำๆ ใครๆ ก็โชว์คูลได้เหมือนกัน

สำหรับการเข้าร่วมกิจกรรม– เปิดรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 20 ท่าน – เพียงเขียนแนะนำตัวสั้นๆ และตอบคำถามจากวิทยากร (คลิก REGISTER)- ประกาศรายชื่อผู้ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรม ภายใน วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2562 ทาง Facebook: TCDC Commons W District หรือเจ้าหน้าที่จาก TCDC จะติดต่อกลับ

รายละเอียดเพิ่มเติม : Storytelling Classroom

DEBUT TALK ครั้งที่ 18 | Let’s Craft คราฟต์อย่างสร้างสรรค์

30 มีนาคม / 13.00 – 17.00  / ชั้น 5 Creative Space | TCDC 

          ร่วมฟังการนำเสนอผลงาน แนวคิดและวิธีการทำงาน ใน Debut ครั้งที่ 18 x INNOVATION MATCHING : Let’s Craft คราฟต์อย่างสร้างสรรค์ พูดคุยกับ 30 นักออกแบบ ผู้ประกอบการ และผู้ผลิต กลุ่มอุตสาหกรรมงานฝีมืองานคราฟต์ หรือเหล่า Maker ที่จะแบ่งปันประสบการณ์ และบอกเล่าเรื่องราว แนวคิดในการทำงานคราฟต์อย่างไรให้สร้างสรรค์ และพิเศษกับแขกรับเชิญจากผู้เชี่ยวชาญในกลุ่มงาน Craft ที่จะมาให้คำแนะนำกับทุกท่านในการทำงานคราฟต์อย่างไรให้สร้างสรรค์ ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562 นี้ งานนี้ ไม่เสียค่าใช้จ่าย สำรองที่นั่งผ่านระบบ Zipevent เท่านั้น

กำหนดการ – 12.30   ลงทะเบียน   – 13.00  เริ่มกล่าวเปิดงาน และแนะนำแขกรับเชิญพิเศษ- 13.30  เริ่มนำเสนอผลงาน- 16.30   พบปะและพูดคุยกับนักออกแบบและผู้ประกอบการ- 17.00   จบกิจกรรม

รายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่ง : DEBUT TALK ครั้งที่ 18 | Let’s Craft คราฟต์อย่างสร้างสรรค์

ขายให้รวย ด้วยศาสตร์ของข้อมูล และศิลป์ของคอนเทนต์ ออนไลน์

30 มีนาคม / 12:30 – 16:00  / ชั้น 4 Thailand Creative & Design Center (TCDC)

          ทุกวันนี้เป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในการใช้ Social Media เพราะเป็นช่องทางการตลาดหนึ่งในช่องทางการขายสินค้าและบริการ จึงทำให้เกิดข้อมูลมหาศาลที่เป็นประโยชน์ในการทำความเข้าใจและคาดคะเนความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคสื่อออนไลน์เหล่านี้ได้ การสื่อสารบนโลกออนไลน์ จึงเป็นอีกเครื่องมือหนึ่งที่สำคัญในการช่วยตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคดังกล่าว และดึงดูดให้ซื้อสินค้า ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ TCDC จึงขอเชิญชวน SMEs ที่สนใจร่วมเรียนรู้วิธีการใช้คำพูดเพื่อสื่อสารการขายที่ดึงดูดให้เกิดยอดขายที่ทวีคูณ ผ่านประสบการณ์จากการลงมือปฏิบัติจริงของผู้เชี่ยวชาญด้าน Online PR งานนี้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย !!

กิจกรรมนี้เหมาะสำหรับ– ผู้ประกอบการและนักออกแบบ SMEs รุ่นใหม่ที่ใช้ช่องทางการตลาดออนไลน์ในการขายสินค้า- ผู้ประกอบการและนักออกแบบที่หาทางเลือกการตลาดใหม่ๆ- ผู้สนใจทั่วไป

รายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่ง : ขายให้รวย ด้วยศาสตร์ของข้อมูล และศิลป์ของคอนเทนต์ ออนไลน์

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199cInstagram: www.instagram.com/zipeventWebsite: www.zipeventapp.comTwitter: www.twitter.com/zipeventappFacebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away