Trending Now

ครั้งสุดท้ายจริงๆ (ตามเสียงลือเสียงเล่าอ้าง) ที่งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติจะจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สถานที่ที่อยู่คู่กับเรามานานแสนนาน เนื่องด้วยจะมีการปิดปรับปรุงสถานที่ชั่วคราว ซึ่งทุกๆ ปี งานหนังสือ มักจะมีผู้เข้าร่วมเป็นจำนวนมากกกกก เหตุผลก็น่าจะเป็นเพราะว่าการเดินทางมาที่ศูนย์ประชุมนั้นง่ายและสะดวก เพียงแค่นั่ง MRT มาแป๊ปเดียวก็ถึงสถานที่จัดงานแล้ว แถมตัวงานยังเป็นงานที่น่าสนใจสำหรับกลุ่มคนที่รักการอ่าน รักการสะสมหนังสือ จึงไม่แปลกใจที่งานจะเป็นที่นิยมอยู่ทุกๆ ครั้ง 

งานหนังสือ

ภาพบรรยากาศจากงานหนังสือปี 2018

งานในครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 28 มี.ค. – 7 เม.ย. 62 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เรียกได้ว่าครบทุกสไตล์หนังสือแน่นอน นิยายรัก การ์ตูน วิชาการ ท่องเที่ยว ประวัติศาสตร์ วรรณคดี มาหมด!

ถ้างานหนังสือครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่ศูนย์การประชุมจะปิดปรับปรุงจริงๆ ลองมาระดมความคิดกันเล่นๆ ดีกว่าว่าสถานที่ไหนควรจะเป็นที่ที่จัดงานในครั้งหน้าดีนะ ? ไบเทค บางนา, อิมแพ็ค อารีนา หรือจะเป็น แอร์พอร์ตลิ้งก์ มักกะสัน ? ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ไหน Zipevent ก็ขอภาวนาให้ตัวสถานที่รองรับคนได้เยอะๆ และเดินทางไปได้สะดวกละกันเนาะ

งานหนังสือ

ภาพบรรยากาศจากงานหนังสือปี 2018

ภาพบรรยากาศจากงานหนังสือปี 2018

นี่ก็เป็นภาพบรรยากาศจากปีที่แล้วที่ซิปมีโอกาสได้ไปตะลอนเก็บภาพมาฝากทุกๆ คนตามเคย สำนักพิมพ์ต่างๆ มากมายก็มาออกบูธกันแบบจัดเต็ม บางบูธคือลดราคาแบบเยอะเวอร์! โอกาสสุดท้ายแล้ว ไม่ไปก็คือพลาดแน่ๆ จ้า อยากจะชวนเพื่อนๆ ทุกคนออกมาเปิดหูเปิดตาด้วยกันในงานนี้ ละสายตาออกจากหน้าจอ แล้วกลับมาเสพข้อมูลจากแผ่นกระดาษที่เราคุ้นเคยกันดีกว่า

ครั้งนี้มาในธีม “รักคนอ่าน”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/thailandbookfair/

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c

Instagram: www.instagram.com/zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: www.twitter.com/zipeventapp

Facebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author

You only live once