Trending Now

ดาวรุ่งโซลอาร์แอนด์บีที่ประสบความสำเร็จที่สุดในเวลานี้ เขาคือหนุ่มวัย 22 ผู้ได้รับสมญานาม “ชายผู้มาพร้อมกับเสียงสวรรค์” แดเนียล ซีซาร์ เริ่มถูกจับตามองตั้งแต่ช่วงที่เขาทำอัลบั้มอีพีช่วงปี 2014 ก่อนจะมาโด่งดังทะลุเพดานจากซิงเกิ้ล “Get You” และ “Best Part” ซึ่งล้วนแล้วเป็นเพลงจากอัลบั้มชุดแรก ‘Freudian’ ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมีปีล่าสุด ในเวลานี้แดเนียลยังได้ไปร่วมงานกับศิลปินมากมาย ล่าสุดก็คือ “ดีน” (Dean) ซึ่งคาดว่าเราจะได้ฟังเพลงใหม่ของทั้งคู่ในเร็วๆ นี้

เรียกได้ว่าเขาคือศิลปินอาร์แอนด์บีและโซลแห่งยุคคนรุ่นมิลเลเนียล (Millennials) เลยก็ว่าได้ การันตีฝีมือได้จากผลงานอัลบั้มชุดแรกของเขาในชื่อ Praise Break ที่ปล่อยออกมาในปี 2014 ขณะที่เจ้าตัวมีอายุเพียง 19 ปีเท่านั้น แต่ที่เซอร์ไพรส์กว่าคือการที่อัลบั้มของแดเนียลได้รับเลือกจากนิตยสารดนตรีชื่อดังอย่าง Rolling Stone ให้เป็นอันดับที่ 20 ในรายชื่ออัลบั้มอาร์แอนด์บีที่ดีที่สุดในปีนั้น หากใครที่ชอบฟังเพลงแนวนี้ เรากล้าออกปากเลยว่าคุณพลาดงานของหนุ่มคนนี้ไม่ได้เด็ดขาด และมาคอยดูพัฒนาการความเติบโตของเขาในด้านดนตรีไปด้วยกันเถอะ

Daniel Caesar – Best Part• “Best Part” คือบทเพลงที่แต่งขึ้นโดย แดเนียล ซีซาร์ ศิลปินหนุ่มที่กำลังถูกจับตาในฐานะ “เพชรเม็ดงามแห่งวงการอาร์แอนด์บี” เดิมทีเจ้าตัวแค่ต้องการประสบความสำเร็จในฐานะศิลปินอิสระ แต่ด้วยพรสวรรค์อันเจิดจรัส แดเนียลในวัย 23 ปี ก็สามารถประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย หลังมีชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมีจากอัลบั้มชุด ‘Freudian’ ซึ่งมีเพลง “Best Part” รวมอยู่ในนั้น• หนึ่งเหตุผลที่ทำให้ “Best Part” มีความสมบูรณ์แบบ คือเสียงร้องของ กาเบรียลลา วิลสัน หรือที่รู้จักในชื่อ H.E.R. แดเนียลและกาเบรียลลารู้จักกันเพราะต่างฝ่ายต่างชื่นชมผลงานกันและกัน กาเบรียลลา เล่าว่า เพลงนี้เกิดจากการแจมดนตรีร่วมกับแดเนียล ก่อนจะต่อยอดเป็นเพลงรักที่มีความเพียวที่สุดที่เคยทำมา• เพลงนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็น หนึ่งในเพลงรักโรแมนติกที่ครบเครื่องที่สุด ทุกท่อนมีความอ่อนโยนและจริงใจแฝงอยู่ภายใน นักวิจารณ์ดนตรีบางคนถึงกับชื่นชมว่า “Best Part” คือเพลงที่สามารถทำให้หัวใจของคนละลายได้ แม้จิตใจของคนๆ นั้นจะเย็นชาขนาดไหนก็ตามBest Part feat. & H.E.R.► https://youtu.be/hKgl5-lkT8Uเธอไม่รู้หรอกที่รักในยามที่เธอโอบกอดฉันและบรรจงจูบฉันอย่างนุ่มนวลช่างเป็นห้วงเวลาที่แสนหวานที่สุดมันจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงไปถ้าจะให้พูดในแบบของฉันเธอคงรู้ตัวดีว่าเธอนั้นเป็น…เธอนั้นเป็นกาแฟปลุกพลังให้ฉันยามเช้าเธอนั้นเป็นแสงสว่างท่ามกลางห่าฝนอันรุนแรงเธอจะมอบชีวิตเธอให้กับฉันทั้งหมดได้ไหมฉันแค่อยากจะเห็นแค่อยากจะเห็นว่าเธองดงามแค่ไหนเธอก็รู้ว่าฉันเห็นความสวยงามนั่นฉันรู้ว่าเธอคือดวงดาวเฉิดฉายเธอจะไปไหน ฉันจะเฝ้าติดตามไม่ว่าจะไกลแสนไกลแค่ไหนหากว่าชีวิตคือภาพยนตร์สักเรื่องเธอก็จะเป็นส่วนที่ดีที่สุดในหนังเรื่องนั้นเพราะเธอคือส่วนที่ดีที่สุดความสดใสนั้นดวงตาสีน้ำตาลคู่นั้นเธอเป็นคนที่ฉันเฝ้าถวิลหาเมื่อเราสองลืมตาตื่นขึ้นมาเพื่อร่วมรักกันมันคือความรื่นรมย์เธอคือหยดน้ำบริสุทธิ์ยามฉันหลงท่ามกลางทะเลทรายเธอคือยาระงับปวดยามที่อาการปวดหัวรุนแรงเกินควบคุมเธอคือแสงสว่างสาดส่องเข้ามาในชีวิตฉันฉันแค่อยากจะเห็นว่าเธองดงามแค่ไหนเธอก็รู้ว่าฉันเห็นความสวยงามนั่นฉันรู้ว่าเธอคือดาราเฉิดฉายเธอจะไปไหน ฉันจะเฝ้าติดตามไม่ว่าจะไกลแสนไกลแค่ไหนหากว่าชีวิตคือภาพยนตร์สักเรื่องเธอก็จะเป็นส่วนที่ดีที่สุดในภาพยนตร์เรื่องนั้นเพราะเธอคือส่วนที่ดีที่สุดหากเธอรักฉัน เธอจะไม่เอ่ยอะไรสักคำเลยหรือหากเธอรักฉัน เธอจะไม่…เนื้อเพลงภาษาอังกฤษ► https://bit.ly/2tC3bn9Lyrics Translated by แปลเพลงเล่นกลอน► https://goo.gl/zF6b4y

Comments

comments

Author