Trending Now

          เพิ่งจบกันไปสำหรับงาน เปิดโกดัง 2 GlutaStory with SuperCoat ที่จัดขึ้นที่ The Link Asok – Makkasan เมื่อวันที่ 15 – 17 มีนาคมที่ผ่านมา บอกเลยว่างานนี้คุ้มมาก !! ถ้าใครที่พลาดไม่ต้องเสียใจ เพราะซิปเราใจดี เก็บภาพบรรยากาศมาฝากทุกคนแล้ว ☺️

MEET AND GREET GLUTA FAMILY

          เป็นเรื่องยากมากที่เราจะเจอกับกลูตา กอลลั่ม และผองเพื่อน แต่ถ้ามางานนี้เค้ามีให้ Meet and Greet ซึ่งเค้าจะแบ่งเป็นรอบนะเพื่อให้พบปะกับน้องหมา ซึ่งบอกเลยว่ามากันครบเซ็ท !!

มีนิทรรศการจากรายการ ‘มหึหมา’ ด้วย

          หากใครที่ยังจำกันได้ว่าคุณยอร์ช (เจ้าของเพจGluta Story) ได้ทำรายการเกี่ยวกับน้องหมา โดยใช้ชื่อรายการว่า ‘มหึหมา’ และมีตอนนึงในรายการที่เป็นการทำศิลปะจากน้องหมา โดยการจับน้องหมามาสร้างศิลปะด้วยการละเลงสีลงไปที่หางแล้วให้น้องหมาละเลงความสุขของแต่ละตัวออกมาทางสีหาง เป็นไงล่ะ อ่านมาถึงตรงนี้แล้วเจ๋งใช่มั้ย !?

แถมของกิน และขนมน่ารักๆ อีกเพียบ

         ไฮไลท์อีกหนึ่งอย่างของงานนี้ คงไม่พ้นอาหาร และขนมที่ทำออกมาให้หน้าตาน่ารัก Rereated กับตัวงาน ซึ่งตอนเราเดินไปรอบๆ ตรงโซนอาหาร หน้าตาของอาหารจะถูกเนรมิตให้กลายเป็นรูปน้องหมา และสัตว์ต่างๆ ที่บอกเลยว่าน่ารักมากๆ ❤️

         เป็นยังไงกันบ้างสำหรับบรรยากาศที่เรานำมาฝากกัน น่ารักสมชื่อเลยใช่มั้ย 🙂สำหรับใครที่พลาดครั้งนี้ไม่เป็นไร เรารับรองได้เลยว่าครั้งหน้ามีอีกแน่นอน !!!

          สามารถค้นหางานอีเว้นท์

Comments

comments

Author

Nothing really goes away