Trending Now

          Timothy Gonzales หรือที่รู้จักกันในนาม Jimothy Lacoste เจ้าหนูลุคกวนวัย 20 ปี แร็ปเปอร์ขวัญใจคนใหม่จาก Camden ประเทศอังกฤษ เจ้าของเพลงฮิต Getting Busy ที่กำลังจะมาระเบิดความสนุกที่ไทยในวันที่ 17 พฤษภาคม ที่ Noma BKK RCA นี้แล้ว 

          Lacoste ได้ถูกขนานนามว่าเป็น ‘ไอ้หนูมหัศจรรย์ผู้เลื่องชื่อแห่ง North London’ จากสื่อชื่อดังอย่าง The Guardians เพราะนอกจากที่เขาจะมีประวัติชีวิตที่น่าทึ่งแล้ว สไตล์เพลงของ Lacoste เองก็แสบสันไม่แพ้กันกับประวัติเลย ว่าด้วยน้ำเสียงในการร้อง การแร๊พที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้ Lacoste ถูกกล่าวชื่อว่าเขานี่แหละที่จะเป็น New Generation ใหม่ของวงการนี้

           เตรียมพบกับ Jimothy Lacoste กับสไตล์เพลง lo-fi, bedroom pop, diy ที่ถึงจะไม่เนี้ยบกริ๊บ แต่กวนและเก๋แน่นอน จนใครๆ ก็ต้อหันมาจับตาดูว่าเค้าจะทำอะไรออกมาอีก งานนี้ถ้าหากอยากรู้ว่า Absurd ipad pop มันเป็นยังไง อย่าลืมมาพิสูจน์กันนะ ! 

……………………………………….Jimothy Live in Bangkok: Summer Session 2019 / 17 พฤษภาคม 2019 / Noma BKK RCAซื้อบัตรได้ที่ : Ticketmelon

นี่คือ Playlist ที่คัดมาให้ก่อนจะไป LIT กันในคอนฯ นะ

ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @ZipeventInstagram: @ZipeventWebsite: www.zipeventapp.comTwitter: @ZipeventFacebook: @Zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away