Trending Now

     Connan Mockasin ศิลปินไซคีเดลิกป๊อปจากนิวซีแลนด์ เจ้าของเพลงดัง Forever Dolphin Love เตรียมมาแพร่กระจายความปั่นสุดพิศวงงงงวยย้วยหู หลังจากปล่อยอัลบั้มล่าสุด Jassbusters ที่ยังมีความละมุน แต่เพิ่มมาด้วยจังหวะจะโคนที่แข็งแรง รวมถึงเมโลดี้กรูฟ ๆ และวิธีการร้องที่โตขึ้น ทว่ายังมีความกวนโอ๊ยอยู่เต็มเปี่ยม มาสนุกกับความชวนหัวของเขาในวันที่ 5 เมษายน นี้ ที่ NOMA RCA 

Connan Mockasin Live in BangkokConnan Mockasin Live in Bangkok

     ถ้าคุณเป็นแฟนตัวยงของดนตรีแนว slacker rock อย่าง Homeshake หรือ Mac DeMarco เราเชื่อว่าคุณจะต้องรัก Connan Mockasin อย่างแน่นอน! เพลง  ‘Forever Dolphin Love’ ทำให้เขาโด่งดังเป็นพลุแตก เนื่องจากเพลงนี้ได้มีศิลปินจำนวนมากนำมาร้อง Cover นับว่าเขาเป็นศิลปินผู้บุกเบิกดนตรีอินดี้สู่ New Zealand ก็ว่าได้ ซึ่งในตอนนี้เขากลับมาแล้ว!! ในอัลบั้มล่าสุด ‘Jassbusters’ เราเชื่อว่าหากคุณได้มาร่วมงานนี้จะต้องหลงรักจนไม่มีวันลืมแน่นอน!

Connan Mockasin Live in Bangkok

แล้วเจอกันที่ NOMA BKK ในวันที่ 5 เมษายนนี้ สามารถซื้อบัตรได้ที่ www.ticketmelon.comEarly bird 990 THB General admission 1,290 THB 

ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @ZipeventInstagram: @ZipeventWebsite: www.zipeventapp.comTwitter: @ZipeventFacebook: @Zipevent

Comments

comments

Author