Trending Now

ขอเสียงชาวรัชดาภิเษกหน่อยยยยยย ! รู้ๆ กันอยู่ว่าย่านนี้เป็นย่านที่ชุกชุมเต็มไปด้วยทัวร์ต่างชาติ มีทั้งร้านอาหาร ร้านค้า และแหล่งช้อปปิ้งเต็มไปหมด เราสามารถหาทุกอย่างได้จากแหล่งนี้ ! แต่สิ่งที่เราไม่ค่อยเห็นก็น่าจะเป็นงานมาร์เก็ตหรืองานศิลปะใช่มั้ยล่ะ เพราะมีงานแบบนี้ทีไร โอ้โห ไปจัดฝั่งคลองสาน ฝั่งธนฯ กันตลอดดดด ไกลเหลือเกินนนนน ท้อแท้ แต่ข่าวดีสำหรับเดือนมีนาคม! ชาวรัชดาภิเษกต้องร้องกรี๊ด เพราะเค้าจะมีงาน ออกนอกเส้น #1 หนังสือ ของกิน ศิลปะ เทศกาลของคนคิดในหลากหลายมิติการสร้างสรรค์ วันที่ 16 – 17 มี.ค. 62 ณ 10 House (MRT รัชดาภิเษก) ไปดูรายละเอียดกันได้เลยว่าในงานจะน่าสนใจขนาดไหน

ออกนอกเส้น

คำว่า ออกนอกเส้น คืออะไร ? เส้นทาง เส้นสาย เส้นประ ? เส้นอะไรกันแน่นะ ทางผู้จัดงานได้อธิบายคำๆ นี้ที่เป็นชื่องานว่า ออกนอกเส้น ก็เปรียบได้ถึงการระบายสี ที่ตอนเด็กๆ เรามักจะโดนบอกให้ระบายสีอยู่ในเส้น อย่าระบายออกมาจากเส้นนะ เพราะฉะนั้นหลายๆ คนที่ชอบและสนใจในศิลปะก็จะมีความคุ้นเคยกับคำๆ นี้มาโดยตลอดคอนเซ็ปต์ของตัวงานก็ตั้งใจที่จะชวนเพื่อนๆ ทุกคนออกมาทำอะไรที่ชอบ ทั้งการดูงานศิลปะ ซื้อของอาร์ตๆ พูดคุยกับศิลปินที่ตัวเองชื่นชม นอกพื้นที่เดิมๆ ที่เคยไปมาตามงานอาร์ตต่างๆ ผ่านเส้นสีเส้นวาดและความเข้าใจของตัวเราเอง 

ภายในงานมีอะไรบ้าง ?

ฟังประสบการณ์งานศิลปะจากศิลปินจากหลากหลายอาชีพ ทั้งนักเขียน, นักวาด, ครีเอทีฟ, สำนักพิมพ์ รวมถึงกูรูสื่อออนไลน์ ทั้ง Admin Fan Page, Blogger, Youtuber ที่ยกขบวนมาแลกเปลี่ยนไอเดียกันอย่างอบอุ่นและใกล้ชิด

ชมผลงานศิลปะ 100 ผลงานจากผู้ผ่านการประกวดผลงานศิลปะ “ออก นอก เส้น” ที่กรรมการจะมาลงคะแนนโหวตกันอย่างสดๆ ณ หน้างานเลย

#Shopping ช้อปปิ้งสินค้าชิคๆ และสินค้าแบรนด์ Young Designer จากนักวาดและนักสร้างสรรค์กว่า 100 ร้าน อีกทั้งยังมีอาหารและเครื่องดื่มที่คัดสรรมาให้ชิมกันเป็นอย่างดี

#Sharing เก็บเกี่ยวไอเดียและประสบการณ์จากกูรูหลากหลายสาขางานศิลปะ ที่พร้อมจะเปิดเผยเคล็ดลับการ “ออก นอก เส้น” กันอย่างไม่มีกั๊ก และหาฟังที่ไหนไม่ได้แน่นอน

#ExclusiveMeeting สำหรับศิลปินที่มีสินค้าเป็นแบรนด์ของตัวเอง และผู้ที่ผ่านเข้ารอบการประกวดผลงาน “ออก นอก เส้น” กับปาร์ตี้ท้ายงาน ที่จะได้แนะนำตัวกับค่ายสำนักพิมพ์และผู้ผลิตงานศิลปะ เพื่อต่อยอดผลงานของตัวเอง!

16 – 17 มีนาคม 6211.00 – 20.00 น. 10 House (MRT รัชดาภิเษก)

สามารถติดตามรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ที่ 10-Art-Market

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c

Instagram: www.instagram.com/zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: www.twitter.com/zipeventapp

Facebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author

You only live once