Trending Now

        **ล่าสุดประกาศเพิ่มรอบแล้ว**  กระแสของคอนเสิร์ตที่ไทยไม่หมดไปง่ายๆ จริงๆ กับล่าสุดที่ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วกับ “SINGHA CORPORATION PRESENTS THE 1975 LIVE IN Bangkok”  THE1975LIVEINBKK

          The 1975 หรือเดอะ นายทีนเซเว่นตี้ไฟฟ์ นับเป็นอีกวงที่ทัวร์คอนเสิร์ตมาแล้วทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นมิวสิกเฟสติวัลชั้นนำอย่าง Glastonbury และ Coachella โดยในปี 2014 พวกเขาเคยขึ้นแสดง 195 โชว์ใน 29 ประเทศทั่วโลกซึ่งสิ่งนี้ยิ่งเป็นตัวแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นที่ต้องการสำหรับโปรโมเตอร์ อีกทั้งยังเป็นตัวชี้วัดว่ามีแฟนเพลงของ The 1975 ที่ต้องการอยากชมคอนเสิร์ตของพวกเขาอย่างใจจดใจจ่ออีกด้วย !

          วงร็อกชั้นแนวหน้าจากเกาะอังกฤษอย่าง The 1975 ซึ่งประกอบด้วย Matthew Healy (ร้องนำ), Adam Hann (กีตาร์) , Ross MacDonald (เบส) และ George Daniel (กลอง) พวกเขาเริ่มมีชื่อเสียงในวงกว้างจากการออกอัลบั้มชุดแรก ‘The 1975’ ที่มีเพลงดังอย่าง “Chocolate”, “Sex”, “Robbers”, “Girls” โดยอัลบั้มชุดแรกของ The 1975 สามารถขึ้นอันดับหนึ่งชาร์ต UK ตั้งแต่สัปดาห์แรก หลังจากนั้นพวกเขาก็ได้ทัวร์คอนเสิร์ตทั่วสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ยอดเยี่ยมจากแฟนเพลง เนื่องจากยอดขายบัตร sold out แทบทุกที่จนเป็นปรากฏการณ์เกินคาดสำหรับวงหน้าใหม่จากแมนเชสเตอร์

           และล่าสุดกับอัลบั้ม ‘A Brief Inquiry Into Online Relationships’  ที่ปล่อยออกมาแล้ว 3 เพลง “Give Yourself A Try”, “Love It If Me Made It”,“TOOTIMETOOTIMETOOTIME” และ Sincerity Is Scary ซึ่งมีความแตกต่างจากสองอัลบั้มที่แล้วอย่างเห็นได้ชัด ราวกับวงต้องการก้าวออกจาก comfort zone และต้องการสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนเพลงตลอดเวลา

         สำหรับสาวก The 1975 พรุ่งนี้เริ่มขายบัตร Pre-Sale แล้วนะ…….. 

          SINGHA CORPORATION PRESENTS THE 1975 LIVE IN BANGKOK | 13 SEPTEMBER 2019 VIJI Fan Pre-Sale (เฉพาะ ZONE A มีเพียง 800ที่เท่านั้น) ซื้อบัตรในรอบพรีเซล วันที่ 13 ธันวาคม 2561 เวลา 10.00น. – 14 ธันวาคม 2561 เวลา 9.59น. โดยสามารถซื้อบัตร ZONE A (front row) ได้ก่อนใคร (Sold Out แล้ว)** แต่โชคของเรายังไม่หมดแค่นั้น เพราะทางผู้จัดเพิ่มรอบแล้วน้า ! คอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันที่ 14 กันยายน นี้ ซื้อบัตร Pre-Sale ได้ในวันที่ 28 ก.พ. ส่วน Regular Ticket จะเปิดให้จองในวันที่ 1 มี.ค. น้า สู้ๆ ทุกคนนนน !!ซื้อบัตร: Ticketmelonรายละเอียดเพิ่มเติม: VIJI CORP

ค้นหางานอีเว้นท์เพิ่มเติม : zipeventapp.com/blog

Comments

comments

Author

Nothing really goes away