Trending Now

ช่วงใกล้ซัมเมอร์แบบนี้ ถึงแม้อากาศร้อนๆ อาจจะชวนหงุดหงิดใจไปบ้าง แต่ก็ยังมีเรื่องดีๆ ในธรรมชาติอย่างดอกไม้ที่มักจะเบ่งบานในช่วงนี้  ชาว Zipevent ก็เลยจะมาแนะนำอีเว้นท์ดีๆ เย็นๆ ชิลๆ ให้เข้ากับบรรยากาศร้อนแบบนี้ จะได้เย็นชื่นใจสดใสกันถ้วนหน้า ขอบอกเลยว่าอีเว้นท์เกี่ยวกับ ดอกไม้ พืชสวน รักโลก รักธรรมชาติ มียาวๆ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงเดือนมีนาเลยยยยย

Nai Lert Flower & Garden Art Fair 2019 | 21 – 24 Feb

งานดอกไม้ ณ ปาร์คนายเลิศ หรือ Nai Lert Flower & Garden Art Fair 2019 งานดอกไม้ประจำปีของปาร์คนายเลิศ ที่ได้สืบสานต่อตำนานงานดอกไม้แห่งแรกของประเทศไทยที่ยิ่งใหญ่ตระการตามากที่สุด ซึ่งท่านผู้หญิงเลอศักดิ์ สมบัติศิริเป็นผู้ริเริ่มขึ้นเมื่อพ.ศ. 2529 และจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยมุ่งเน้นการสืบทอดงานศิลปวัฒนธรรมไทยและงานหัตถศิลป์จากชุมชนสู่บุคคลทั่วไปผ่านกิจกรรมด้านศิลปะวัฒนธรรม กระตุ้นให้คนรุ่นใหม่หันมาใส่ใจ ให้ความสำคัญและชื่นชมกับธรรมชาติรอบตัวมากขึ้น อีกทั้งสนับสนุนและต่อยอดความสามารถทางด้านศิลปะวัฒนธรรมให้กับเยาวชนไทยอีกด้วย

อีเว้นท์ดอกไม้

งานดอกไม้ ณ ปาร์คนายเลิศ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 – 24 กุมภาพันธ์ 2562 โดยจะเนรมิตพื้นที่กว่า 20 ไร่ ณ ปาร์คนายเลิศ ให้กลายเป็นสวนแห่งดอกไม้ใจกลางเมืองที่เต็มไปด้วยสีสัน ความสุข และคุณค่าทางศิลปวัฒนธรรม โดยมีกิจกรรมที่น่าสนใจต่างๆ ดังนี้

– Flower x Art (ดอกไม้และงานศิลป์) – Flower x Fashion (ดอกไม้และแฟชั่น) – Flower x Taste (ดอกไม้และอาหารการกิน) – Flower x Play (ดอกไม้และงานสร้างสรรค์) – Flower x Competition (ดอกไม้และการประกวด)

บัตรเข้าชมงาน: ผู้ใหญ่ 150 บาท และเด็ก 80 บาท (รายได้ทั้งหมดมอบแก่ มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก)ดูข้อมูลเพิ่มเติมและซื้อบัตรเข้าชมงานได้ที่ คลิกเลยจ้า (ซื้อที่นี่ ไปถึงงานสแกนเข้างานได้เลย)สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: 02 253 0123 ต่อ 112

Flowers & Wonders Market by STH | 25 Feb – 1 Mar

อีเว้นท์ดอกไม้

Flowers & Wonders Market งาน INDOOR แอร์เย็น ไร้ฝุ่น และสินค้าน่ารักน่าสนใจ วันที่ 25 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2562 (5 วัน) ชั้น 1-3 The Mercury Ville at Chidlom หรือเมอร์คิวรี่ วิลล์ แอท ชิดลม ใครที่สนใจอยากร่วมออกบูธงาน กรุณาสอบถามโดยตรง เบอร์โทร 02-053-4743 เปิดราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท/บูท/วัน

นิทรรศการ 75 พฤกษชาติ ฉลอง 75 ปี ธนาคารแห่งประเทศไทย | today – 28 Feb

อีเว้นท์ดอกไม้

นิทรรศการ 75 พฤกษชาติ ฉลอง 75 ปี ธนาคารแห่งประเทศไทย ผลงาน อ.พันธุ์ศักดิ์ จักกะพาก ศิลปินผู้มากความสามารถระดับโลก ณ บริเวณแสดงนิทรรศการชั้น 1 อาคารศูนย์การเรียนรู้ ธนาคารแห่งประเทศไทย วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2562 เปิดให้ชมทุกวัน (ยกเว้นวันจันทร์) เวลา 9.30-20.00 น. ฟรี ไม่เสียค่าเข้าชม !

Greenery Market 18 | 9 – 10 Mar

อีเว้นท์ดอกไม้

Greenery Market ณ Park@Siam วันที่ 9-10 มีนาคม 2562 | 08:00-17:00 น. สถานที่ Park@Siam อยู่ตรงสวนข้างศูนย์หนังสือจุฬาฯ ซิปอยากไปชวนชิม ช้อป ชิล ใต้ร่มไม้ใหญ่กลางเมือง พบกับสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผลิตผลอินทรีย์ ผัก ผลไม้สด ข้าวดีพันธุ์ท้องถิ่น ประมงพื้นบ้าน ร่วมอุดหนุนกิจการเพื่อสังคม เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมกรีนดี นิทรรศการ ดนตรี ที่จะพาให้เราสนิทกับธรรมชาติมากขึ้น (*) ถ้าพกถุงผ้า ขวด หรือแก้วน้ำ อย่าลืมแวะรับของที่ระลึกที่บูท Greenery (*) สนับสนุนโดย: สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)(*) สนใจร่วมออกร้าน: https://bit.ly/2II8tHk(*) ติดต่อสอบถาม: market@greenery.org(*) ประกาศรายชื่อร้านค้าล่วงหน้า 2 สัปดาห์

งานสถาปนิก’62 “กรีน อยู่ ดี:Living Green” | 30 Apr – 5 May

งานสถาปนิก’62 “กรีน อยู่ ดี : Living Green” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2562 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี ลงทะเบียนเข้าชมงาน www.asa.or.th/architectexpoFacebook : ASAArchitectExposition รายละเอียดกิจกรรมประกวดออกแบบ ASA International DesignCompetition ดูเพิ่มเติมได้ที่ www.asacompetition.com

อีเว้นท์ดอกไม้

งานสถาปนิก’62 “กรีน อยู่ ดี : Living Green” นำเสนอแนวคิดการสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมและ งานออกแบบที่ยั่งยืน นวัตกรรมวัสดุก่อสร้างที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและการนำภูมิปัญญาท้องถิ่นมาผนวกกับเทคโนโลยี เพื่อสร้างโซลูชั่นที่เหมาะสมกับบริบทในปัจจุบันผ่านการจัดแสดงในรูปแบบนิทรรศการและกิจกรรมให้ความรู้มากมาย นับเป็นครั้งแรกของงานสถาปนิกที่จะสร้าง “ประสบการณ์สีเขียว” (Green Experience) ให้กับผู้ชม ด้วยแนวคิดการออกแบบเพื่อความยั่งยืนในทุกรายละเอียดตั้งแต่การเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในการก่อสร้างนิทรรศการต่างๆ การออกแบบแสงภายในพื้นที่การจัดแสดงที่เหมาะสมเพื่อลดการใช้พลังงานแนวคิดการลดขั้นตอนการใช้กระดาษในการทำงานระหว่างผู้จัดงานและผู้แสดงงาน ระบบการจัดการกับขยะที่เกิดขึ้นภายในงาน และการนำวัสดุที่เกิดขึ้นจากการจัดงานไปใช้ใหม่หลังจบงาน”

อีเว้นท์ดอกไม้ สำหรับหน้าร้อนภาคแรก จบลงไปแล้ว อยากให้แฟนๆ จิ้มลิงก์ด้านล่าง เพื่อติดตามพวกเราด้วยนะ และก็ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่อินบ็อกซ์มาถามงานอีเว้นท์ต่างๆ กันเสมอมา ใครไปงานอีเว้นท์ข้างต้นแล้ว สแนปภาพลงโซเชี่ยล แล้วก็ tag มาหา Zipevent ได้น้า เรารอดูอยู่ทุกช่องทางค่ะซิส

ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @ZipeventInstagram: @ZipeventWebsite: www.zipeventapp.comTwitter: @ZipeventFacebook: @Zipevent

Comments

comments