Trending Now

       วงการดีเจเมืองไทยจะเปลี่ยนไปตลอดกาล ยินดีต้อนรับดีเจน้องใหม่ผู้ถูกตัดสิทธิ์ทางการเมือง ที่จะมาระเบิดความมันส์ให้แดนซ์กันจนฟลอร์ลุกเป็นไฟ เธอคือ ลีน่า จัง  ถึงแม้จะเลือกคุณแม่ให้ไปเป็นนายกไม่ได้ แต่เราเลือกให้คุณแม่มาเป็นดีเจไฟแรงได้! มาร่วมสร้างวันที่ดีกันได้ วันที่ 1 มีนาคมนี้ ที่ ร้าน Whiteline สีลมซอย 8

เหมือนฟ้าผ่าลงกลางอก เมื่อแม่ ลีน่า จัง เปิดตัว…?

      เมื่อช่วงบ่ายวันที่ (17 กุมภาพันธ์ 2562) มีความเคลื่อนไหวทางหน้าเฟซบุ๊กเพจของ Dudesweet ปาร์ตี้ออร์แกไนเซอร์ชื่อดังของประเทศไทย โดยมีการประกาศปาร์ตี้ครั้งใหม่ในชื่อ Vote Dudesweet ปาร์ตี้เลือกตั้งของประเทศ Dudesweet ที่จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม 2562 หลังจากนั้นไม่นาน โปสเตอร์แนะนำดีเจใบแรกสุดเซอร์ไพรส์ก็ถูกเผยโฉม เพราะเป็นใบหน้าของหญิงสาวที่ทุกคนรู้จักกันดีอย่าง “ลีน่า จัง” ซึ่งเพิ่งจะออกมาปฏิเสธข่าวลือว่าไม่ได้รับการทาบทามใดๆ จากพรรคไทยรักษาชาติ กับบทบาทใหม่ในชีวิตโดยการเป็นดีเจเปิดเพลงภายใต้ชื่อ ดีเจลีน่า กาแล็กซี่ (DJ Leena Galaxy) ซึ่งมีทีม Dudesweet เป็นพี่เลี้ยงคอยสอนใช้เครื่องมือและพื้นฐานการเป็นดีเจให้กับเธอ

ลีน่า จัง

     กลุ่ม Dudesweet เปิดเผยว่า แน่นอนว่าก้าวแรกในการเป็นดีเจของเธอไม่มีทางสมบูรณ์แบบ พวกเขาทำได้เพียงแค่ให้คำแนะนำ รวมถึงพูดคุยกับคุณแม่ลีน่า จัง ว่าชอบเพลงอะไร เพื่อที่จะสามารถช่วยเลือกเพลงที่จะนำมาเปิดในปาร์ตี้ และทำให้คนลุกขึ้นมาแดนซ์กับเธอได้ ส่วนหนึ่งในเพลงที่จะอยู่ในเซ็ตลิสต์ หรือ รายชื่อเพลงที่จะใช้อย่างแน่นอนก็คือ เพลงของคุณตี๋ ติวเตอร์ สามีคนที่ 14 ที่แม่ลีน่า จัง เพิ่งประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งทีม Dudesweet กล่าวว่าอาจต้องนำไปรีมิกซ์เสียก่อน

      มากไปกว่านั้นยังมีการเผยอีกว่า โชว์ของแม่ลีน่า จัง จะมีทั้งสิ้น 40 นาที และมีการสอนให้เธอรู้จักปุ่มต่างๆ บนเครื่องที่จำเป็นต้องใช้เบื้องต้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่กระนั้นในวันแสดงจริง ทีม Dudesweet ก็ยังเชื่อว่าคงต้องไปช่วยควบคุมเรื่องความดังจำพวกเสียงแหลมเสียงทุ้มต่างๆ เนื่องจากว่าแม่ลีน่า จัง ชอบหมุนทุกปุ่มให้ดังที่สุด ซึ่งอาจจะทำให้ผู้เข้าร่วมงานปวดหูได้นั่นเอง

ลีน่า จัง

      ทั้งนี้ธีมของปาร์ตี้ Vote Dudesweet จะเป็นการเลือกตั้ง ซึ่งจะมีการเลือกตั้งปลอมๆ เป็นลูกเล่นในงานอีกด้วย และนอกจาก ดีเจลีน่า กาแล็กซี่ จะมาประเดิมลวดลายการเป็นดีเจครั้งแรกแล้ว ยังมีดีเจ สุหฤท สยามวาลา นักดนตรีและดีเจมืออาชีพที่เคยสมัครลงเลือกตั้งผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร มาเป็นดีเจรับเชิญอีกด้วย

      มาร่วมเป็นสักขีพยานในการเป็นดีเจครั้งแรกของลีน่า จัง พร้อมกัน ศุกร์ที่ 1 มีนาคม 2562 ณ ร้าน Whiteline สีลมซอย 8 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊กเพจ Dudesweet … บอกเลยว่าเดือดแน่นอน!

ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @ZipeventInstagram: @ZipeventWebsite: www.zipeventapp.comTwitter: @ZipeventFacebook: @Zipevent

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :Dudesweet 

ภาพ :Dudesweet

Comments

comments