Trending Now

” Is this love นี่คือรักใช่หรือเปล่า ” ถ้าหากคุณเคยได้ยินเพลงนี้ เราขอประกาศว่าวงดนตรีเพลงป็อปอากาศดีอย่าง Better Weather กำลังจะมีคอนเสิร์ต Better Together Concert 12 ปี นี่คือรักใช่ไหม? เพื่อให้ทุกคนได้ย้อนกลับไปยังวันแรกถึงจุดเริ่มต้นของบทเพลงป็อปรักแสนอบอุ่นกับพวกเค้ากัน

Better Weather ที่จะ Better Together ไปด้วยกัน เพราะครั้งนี้ถือเป็นการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 2 หลังจากที่เคยจัดมาแล้วเมื่อ 6 ปีที่ผ่านมา วงดนตรีป็อปอากาศดีที่สมาชิกมีทั้งหมด 3 คน ดิว ธนภัทร์ ธนากรกานต์ – ร้องนำ ฟุ้ง อัครชนช์ ราชปันดิ – กีตาร์ และ แจ็ค พร้อมพงษ์ พรหมปัญโญ – เบส

หลังจากห่างหายจากการปล่อยอัลบั้มเพลงออกมาทั้ง Better Than Looks และ Bitter Better Sweet ในที่สุดเมื่อปลายปีที่แล้วพวกเค้าก็ได้ออกซิงเกิ้ลแรกในอัลบั้มใหม่ ไม่เกี่ยวเลย ภาคต่อของเพลง ทำไมต้องทำให้มีน้ำตา เมื่อ 4 ปีที่แล้วออกมาตามเสียงเรียกร้อง รวมถึง ซิงเกิ้ลที่สอง เดา ที่เล่าถึงเนื้อหาของความรักที่มีความคลุมเครือและไม่มีความชัดเจน และล่าสุดแบบล่าสุดกับการเปลี่ยนแบนเนอร์บนเฟซบุ๊ก รักทุกวัน ที่คาดว่าน่าจะเป็นซิงเกิ้ลที่สามที่จะปล่อยเร็วๆ นี้ ยังไงก็รอติดตามกันนะทุกคน

ซึ่งแน่นอนว่าทั้งสามเพลงต้องถูกนำไปร้องในคอนเสิร์ตครั้งนี้แน่นอน ! ว่ากันว่าคอนเสิร์ตนี้ไม่ได้เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครบรอบ 12 ปีเพียงอย่างเดียว แต่ยังเป็นการเปิดตัวอัลบั้มใหม่ในคอนเสิร์ตครั้งนี้อีกด้วย เพลงใหม่ก็ได้ยิน ส่วนเพลงเก่าก็ยังได้ฟังเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็น Is This Love / ยังไม่รู้ / แค่เท่านั้น / ทำไมต้องทำให้มีน้ำตา / ไม่เคยไม่รักเธอ และอีกมากมาย

Better Together Concert 12 ปี นี่คือรักใช่ไหม? จัดที่ Live Arena บัตรมี 2 ราคา Better Deal – 800 บาท ระหว่างวันที่ 6 ก.พ.- 2 มี.ค ( จะได้ของที่ระลึกพิเศษ / รวมได้รับซีดีอัลบั้มใหม่ Part I) และในวันที่ 2 มีนาคมนี้ วงจะไปขายบัตรให้เองพร้อมกับแสดงมินิคอนเสิร์ตอุ่นเครื่องก่อนที่จะเจอของจริง ส่วนราคาบัตร At Door – 1,200 บาท (รวมได้รับซีดีอัลบั้มใหม่ Part I)

บัตรยังหาซื้อได้อยู่นะ อย่ารอช้าาา ซื้อบัตร …..

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่ www.zipeventapp.comLine: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199cInstagram: www.instagram.com/zipeventWebsite: www.zipeventapp.comTwitter: www.twitter.com/zipeventappFacebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author

Nothing really goes away