Trending Now

เทศกาลประจำปีที่อาจจะทำให้ใครบางคนหัวใจพองโต บางคนอาจจะไม่ชอบ หรือเฉยๆ กับวาเลนไทน์ ซึ่งสุดท้ายต่างก็ต้อง skip ผ่านมันไป กลับเข้ามาสู่วันธรรมดาๆ เหมือนเดิม แต่เนื่องจากซิปอีเว้นท์เป็นเพจบันเทิงอีเว้นท์อันดับหนึ่งของประเทศไทย และเป็นแฟนคลับตัวยงแห่งเพจจือปาก ก็อยากจะชวน และเรียนเชิญ ท่านผู้เป็นแฟนคลับทั้งใน Facebook, Instagram, Twitter หรือ Line Today ที่แวะมาเยี่ยมเยียนกัน ให้มาหางานอีเว้นท์ดีๆ ไปเที่ยวกัน : )

K Village Street Market : Sweet Valentine | 15 – 17 Feb

ครั้งนี้มาในธีม Sweet Valentine ชิม ช้อปความหวานรับเทศกาลแห่งความรัก อีเว้นท์ที่รวมแฟชั่นสุดชิค พร้อมสินค้ามากมายมาให้เลือกช้อปกัน อาทิเช่น เสื้อผ้าแฟชั่น กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ ของตกแต่งบ้านแสนเก๋ ของเล่นเด็ก และยังมีอาหาร ขนมหวานอร่อยให้ชิมกันอย่างเต็มอิ่มกว่า 100 บูธ

หลังวาเลนไทน์

พิเศษสุด! Workshop ทำเสื้อคู่รักฟรี ในวันที่ 16-17 กุมภาพันธ์นี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป พร้อมลุ้นรับคุ้กกี้เสี่ยงทายบอกรักกลับบ้านอีกด้วย ตัวงานจัดวันที่ 15-17 ก.พ.นี้ (ศุกร์-อาทิตย์) เวลา 11.00 น.- 21.00 น. ที่ K Village สุขุมวิท 26

กิจกรรมเวทีสาธารณะ “พรรคการเมืองกับนโยบายศิลปวัฒนธรรม” | 16 Feb

เมื่อทิศทางการเมืองไทยมาถึงจุดที่มีความชัดเจนว่าจะเดินหน้าเข้าสู่ภาวะปกติจากการกำหนดวันเลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคม 2562 พรรคการเมืองและบรรดาเหล่าผู้อาสาเข้าสู่สนามเลือกตั้งต่างเตรียมพร้อมประกาศตัวและนำเสนอความคิดและนโยบายเพื่อให้ได้มาซึ่งความไว้วางใจจากประชาชนในการเข้าสู่อำนาจรัฐ

หลังวาเลนไทน์

หอศิลปกรุงเทพฯ ในฐานะองค์กรที่ทำงานด้านศิลปวัฒนธรรม ที่เกี่ยวข้อง เกี่ยวโยงกับสังคมการเมืองไทยอย่างแยกไม่ออก มายาวนาน เห็นควรจะใช้ประตูแห่งโอกาสนี้นำพาวาระทางศิลปวัฒนธรรมให้กลับมาอยู่ในความสนใจของสังคม ด้วยการจัดเวทีสาธารณะเชิญตัวแทนพรรคการเมืองมานำเสนอแนวคิดและนโยบายด้านศิลปวัฒนธรรมอันจะเป็นประโยชน์ต่อประชาชนในการเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจและเป็นดังเวทีแห่ง “สัญญาประชาคม”ที่จะใช้สำหรับทวงถาม ติดตามการทำงานของบรรดาตัวแทนประชาชนเมื่อท่านทั้งหลายเข้าสู่อำนาจรัฐ

หลังวาเลนไทน์หลังวาเลนไทน์

โครงการกิจกรรมเวทีสาธารณะ “พรรคการเมืองกับนโยบายศิลปวัฒนธรรม”16 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 13.30 –17.30 น.

คอร์ส Love Tutor : Staying in Love ติวรักเพื่อชีวิตคู่ดังฝัน | 16 Feb

เพราะชีวิตคู่รัก ทั้งก่อนและหลังแต่งงาน นั้นจะมีความต่างกันอย่างสิ้นเชิง คุณอาจต้องพบกับความกดดัน ท้อแท้ และสิ้นหวัง จะดีกว่าไหม? หากคุณได้รับการเตรียมตัวมาก่อน โดยโค้ช ผู้มีความชำนาญด้านความสัมพันธ์คู่รักและให้คำปรึกษาได้ดี พบกับอ.ไลฟ์ วาระมีชูธน ผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาเรื่องชีวิตคู่ พี่บอย โกสิยพงษ์ พร้อมแขกรับเชิญพิเศษภายในงาน

หลังวาเลนไทน์

พบกันวันเสาร์ที่ 16 ก.พ. 2562 เวลา 9.00-16.00 น. จัดเต็มทั้งสาระ ความบันเทิง เสิร์ฟพร้อมอาหารเมนูสุดพิเศษ ในบรรยากาศวาเลนไทน์ หรูหรา ระดับโรงแรมห้าดาว ณ รร.เรเนซองส์ ราชประสงค์ บัตรราคาเพียงท่านละ 2,000 บาท!!! จำกัดที่นั่งเพียง 200 ท่านเท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก

Yes, Plastic! Things to Rethink: เมื่อ พลาสติก ต้องคิดใหม่ | today – 17 Feb

ใช่, พลาสติกคือวัสดุสังเคราะห์ที่มนุษย์สร้างขึ้น จากความท้าทายของทรัพยากรธรรมชาติที่กำลังลดลง ด้วยความสามารถในการขึ้นรูปปรับเปลี่ยนไปตามความคิดสร้างสรรค์ พลาสติกจึงได้เข้าไปแทนที่ทุกอย่าง ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด พลิกโฉมอุตสาหกรรมการผลิตเพื่อมวลชน และเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของมนุษย์มาแล้วราว 150 ปี

ใช่, ถึงปัจจุบันพลาสติกชิ้นแรกก็ยังไม่ได้ถูกย่อยสลาย และดูเหมือนว่าการแก้ปัญหาหนึ่งกำลังสร้างอีกปัญหาหนึ่ง จนทำให้วันนี้ เราอาจต้องกลับมาทบทวนถึงการใช้วัสดุชนิดนี้อีกครั้ง เห็นความสำคัญของการออกแบบตั้งแต่จุดเริ่มต้น ว่าสิ่งต่างๆ ถูกสร้างอย่างไร จะถูกใช้อย่างไร และจะถูกเลิกใช้อย่างไร แล้วจะสามารถถูกนำกลับมาสร้างหรือเพื่อใช้ใหม่ได้อย่างไร

หลังวาเลนไทน์

นิทรรศการ Yes, Plastic! Things to Rethink “เมื่อพลาสติกต้องคิดใหม่” เป็นความร่วมมือระหว่างสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) โดยศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) และจีซี หรือบริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) เพื่อนำเสนอศักยภาพของวัสดุและความคิดสร้างสรรค์ พร้อมทั้งตั้งคำถามการใช้งานทั้งในแง่คุณสมบัติ ผลกระทบ การออกแบบ และการอยู่ร่วมกันกับพลาสติกในอนาคต

30 ตุลาคม 2018 – 17 กุมภาพันธ์ 2019 / 10.30 – 21.00 (ปิดวันจันทร์)

ห้องแกลอรี ชั้น 1 อาคารส่วนหลัง TCDC กรุงเทพฯ 

เข้าชมฟรี

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก

ทศกัณฐ์ : The Last Breath | 17 Feb

การแสดงชุด ทศกัณฐ์ The Last Breath เป็นการแสดงที่นำเสนอเรื่องราวของทศกัณฐ์ในอีกมุมหนึ่งที่แตกต่างออไปจากเดิมที่เคยมีมา เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวที่น้อยคนนักจะรู้ว่าทศกัณฐ์ไม่เพียงแต่มีด้านที่โหดร้าย แต่ยังมีความอ่อนไหวภายในจิตใจเหมือนคนธรรมดาทั่วไป โดยจะเป็นการแสดงที่ผสมผสานศิลปะระหว่างการแสดงหุ่นละครเล็ก โขน นาฏศิลป์ไทย นาฏศิลป์สากล นาฏศิลป์ร่วมสมัย ดนตรีไทย และดนตรีสากล มาร้อยเรียงเป็นเรื่องราว กล่าวถึงช่วงก่อนสิ้นลมหายใจสุดท้ายของทศกัณฐ์ที่นึกย้อนถึงช่วงเวลาที่ผ่านมาของชีวิต

หลังวาเลนไทน์

สถานที่ โรงละคร The Stage (MuayThai Live) at Asiatique The Riverfront

วันที่แสดง วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 16:00 น. (กิจกรรมด้านหน้า เริ่มเวลา 14:30 น.)

ราคาบัตร VIP 1,200 บาท (ที่นั่ง Best View พร้อมรับของที่ระลึกและ Snack Box บำรุงหัวใจ) มีจำนวนจำกัด และบัตรทั่วไปราคา 900 บาท *พิเศษสุดๆ Early Bird สำรองที่นั่งตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 20 มกราคม 2562 บัตร VIP เหลือเพียง 1,000 บาท และบัตรทั่วไปเหลือเพียง 700 บาท

สำรองที่นั่งบัตรทุกประเภทได้ที่ Line@ : @joelouis

ติดตามข่าวสาร และข้อฒุลเพิ่มเติมได้ที่ FB : ทศกัณฐ์ : The Last Breath หรือ @joelouistheatre

101 Love เทศกาลรักเกินร้อย | today – 17 Feb

Whizdom Society Presents 101 Love เทศกาลรักเกินร้อย มาเติมความรักให้เกินร้อยได้ตั้งแต่ 1 – 17 กุมภาพันธ์ 2562 คอนเสิร์ตชมฟรี! ทุกวันพฤหัสบดี – ศุกร์ – เสาร์ – อาทิตย์ ตั้งแต่ 5 โมงเย็น – 4 ทุ่ม ที่ 101 The Third Place at True Digital Park พื้นที่ความสุขแห่งใหม่ของคนกรุงเทพฯ รายละเอียดเพิ่มเติม : คลิก

หลังวาเลนไทน์

เติมความรักให้เกินร้อยกับ Cat Radio ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ Whizdom Society Presents 101 Love เทศกาลรักเกินร้อย เทศกาลดนตรีรักของคนกรุงเทพฯ ให้คุณสนุกและเพลิดเพลินไปกับ 38 ศิลปินที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็น 2 Days Ago Kids , Atom, BURIN BOONVISUT , Can Nayika , EarthPatravee , FRIDAY , Greasy Cafe, Stamp , Montonn Jira , Sweat16!, Hugo , Image Suthita , Ink Waruntorn , JAN CHAN , MEAN Band , Mints , ModernDog , Monotone Group , Moving and Cut , Nine by Nine , Nop Ponchamni & The Groovetomatix Band , PARADOX , Phum Viphurit , POLYCAT , Poy Portrait feat. Gunn Junhavat , Sangrawee Band วงแสงระวี , scrubb , The Yers , Two Popetorn , Violette Wautier , Whal & Dolph และ Yong Armchair นอกจากเทศกาลดนตรีแล้วภายในงานยังมีกิจกรรมและ Art installation พิเศษจากศิลปินที่คุณชื่นชอบอีกมากมาย

Low Fat Art Fes V.3 | today – 17 Feb

งาน Low Fat Art Fes จัดขึ้นแล้ววันนี้ ถึงวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ สถานที่ให้ไปเริ่มต้นที่ อุทยานสมเด็จย่า เพื่อไปลงทะเบียน และเริ่มเดินทางกับแผนที่เดินชมงานกว่า 20 รายการ งานเริ่มตั้งแต่ บ่ายโมงตรงเป็นต้นไป งานนี้ทางผู้จัดย้ำมาว่า ไม่อยากให้นำรถส่วนตัวมา เพราะมันจะทำให้ฝุ่นเพิ่ม แนะนำให้โดยสาร BTS ลงป้ายกรุงธนบุรี หรือวงเวียนใหญ่ แล้วต่อแท็กซี่ หรือ Grab ก็ได้ อีกวิธีเย็นฉ่ำหัวใจคือ โดยสารเรือข้ามฟากท่าเรือราชวงศ์ – ท่าดินแดง วิธีท้ายสุด ให้โดยสารรถเมล์ โบกสาย 6, 42, 43 จะสามารถมายังอุทยานสมเด็จย่า

หลังวาเลนไทน์

การแสดงโชว์ ที่จัดเป็นงานศิลปะอย่างหนึ่งเช่นกัน จากศิลปินที่กล่าวมานั้น เช่น ซัน พิทยา แพเฟื่อง, จีรพัฒน์ เสมาไชย, ญาดา แก้วบุรี, Mika Tamori, Inés Somellera, Lemonot และศิลปินท่านอื่นๆ อีกมากมาย ที่ให้ได้ไปเสพศิลปะ อยากชวนทุกคนมาเปิดโลกจริงๆ การแสดงจากเหล่าศิลปินเหล่านี้ มันทำให้เรารู้สึก มีอารมณ์ หรือคิดอะไรในหัว ให้ได้ใช้สมองอีกซีกที่ไม่ได้ค่อยถูกใช้ ให้มัน active ขึ้นอีกครั้ง

NAI LERT FLOWER & GARDEN ART FAIR 2019 | 21 – 24 Feb

Nai Lert Flower & Garden Art Fair 2019 เป็นงานดอกไม้ที่ยิ่งใหญ่และตระการตามากที่สุดแห่งปี ดึงดูดนักท่องเที่ยว ครอบครัวและผู้ที่สนใจด้านการจัดสวน จัดดอกไม้ งานศิลปะ งานประดิษฐ์  รวมถึงผู้ที่รักความสวยงามของธรรมชาติ  ผู้เข้าเยี่ยมชมจะได้พบกับไฮไลท์พรมดอกไม้ขนาดใหญ่กว่า 575 ตารางเมตร ซึ่งเป็นพรมดอกไม้ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย นอกจากนี้ยังจะได้สัมผัสประสบการณ์ความสุขและความสนุกผ่านกิจกรรมต่างๆที่นำเสนอผ่านดอกไม้

หลังวาเลนไทน์

รายได้ทั้งหมดจากการจัดงานจะนำไปบริจาคเพื่อช่วยเหลือมูลนิธิและหน่วยงานต่างๆ เพื่อการกุศล จึงขอเชิญทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งความสุข สุดประทับใจแห่งปีได้ที่งานดอกไม้ Nai Lert Flower & Garden Art Fair 2019 ณ ปาร์คนายเลิศ ซอยสมคิด ถนนเพลินจิต กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 21 – 24 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 9.00 – 21.00 น.

ใครยังสับสนงงงวยหัวใจ ตกลงจะไปไหน ก็พิจารณาเอาได้เลยค่ะ อาทิตย์นี้ อีเว้นท์ หลังวาเลนไลน์ แน่นจริงๆ ทีม Zipevent ก็พยายามรวบรวมมาให้ หลากหลายรูปแบบ หลายสไตล์ เนื่องจากชอบมีคน inbox เข้ามาถามเยอะมาก ว่าไปไหนดีคะแอดมิน Zipevent ก็เลยจัดมาให้ทุกคนแล้วววว อย่าลืมจิ้มๆ ด้านล่าง หรือถ้าอยากดูมากกว่านี้ก็โหลดแอพกันได้เลยยย Thank you, next.

ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)

หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent

Instagram: @Zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: @Zipevent

Facebook: @Zipevent

Comments

comments