Trending Now

     เทศกาลงานออกแบบกรุงเทพฯ 2562 หรือ Bangkok Design Week 2019  ที่มาในคอนเซป “Fusing Forward ผสานสร้างสู่อนาคต” จัดขึ้นในวันที่ 26 มกราคม – 3 กุมภาพันธ์ 2562 สถานที่จัดงานหลัก หรืออยากให้เป็นจุดเริ่มต้นในงานนี้คือ ไปรษณีย์กลางบางรัก

ลงทะเบียนมางาน Bangkok Design Week 2019 เพื่อได้รับสิทธิ์ต่างๆ มากมาย

Bangkok Design Week 2019 Zipevent

     ระบบลงทะเบียนที่เรียบง่าย ทำได้ไม่กี่ขั้นตอน เพื่อรับใบต่างๆ รายละเอียดงาน แผนผัง แผนที่ และสามารถนำไปโชว์ร้านค้า ร้านขายที่รวมรายการ ดั่งเช่นบทความนี่ ที่ชี้ช่องช็อป ช่องชิมในงานนี้ ส่วนลดคุ้มๆ รอเราอยู่ (อ่านที่นี่) รวมถึงกิจกรรมดีๆ ที่ร่วมกันได้ทุกคนนะคะ คือ Snap & Share รายละเอียดก็ง่ายๆ ตามรูปเลย

Bangkok Design Week 2019 Zipevent

บรรยากาศงานบริเวณหน้าไปรษณีย์กลางบางรัก

Bangkok Design Week 2019 Zipevent

    ที่บริเวณหน้าไปรษณีย์กลางบางรักจะพบกับพาวิลเลี่ยนของ บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC ในฐานะแกนนำธุรกิจเคมีภัณฑ์ของกลุ่ม ปตท. ที่แสดงประเภทของพลาสติกทั้งหลายประเภท และพลาสติกรีไซเคิล

Bangkok Design Week 2019 ZipeventBangkok Design Week 2019 Zipevent

    อยากให้ทุกคนนะคะ มาที่พาวิลเลี่ยนอันนี้จริงๆ อยากให้ทุกคนได้ทราบถึง ลักษณะพลาสติกต่างๆ ที่ทางทีม GC ได้นำเสนอ ในรูปแบบที่เข้าใจง่าย ไม่ว่าจะเป็นเด็ก หรือผู้ใหญ่ หรือผู้สูงอายุ ต้องชื่นชมสตาฟในพาวิลเลี่ยนนี้ ที่ให้ความรู้ อธิบายเพิ่มเติมได้อย่างน่าประทับใจ และทำให้ตระหนักถึง การใช้พลาสติกอย่างรู้คุณค่า รู้จักสิ่งของในชีวิตประจำวัน

Bangkok Design Week 2019 ZipeventBangkok Design Week 2019 Zipevent

     รวมถึงการนำพลาสติกมารีไซเคิล หรือทำเป็นสิ่งของ สินค้าที่มีมูลค่าขึ้นมา ด้วยวิธีการที่แสนง่าย จุดสำคัญคือเราต้องทราบถึงพลาสติกแต่ละประเภท รวมถึงการนำเสนอพลาสติกรีไซเคิลที่ต้องบอกว่า ควรมาดูเลยค่ะ

Bangkok Design Week 2019 Zipevent

ภายในไปรษณีย์กลางบางรักชั้นใต้ดิน

      มีการจัดแสดงงานดีไซน์ของแบรนด์ต่างๆ อย่างคับคั่ง บางบูธก็มีความว้าวอย่างเช่น มะม่วงน้ำปลาหวานแบบ อบแห้ง บรรจุหีบห่อ พร้อมทรงออก ทางทีม Zipevent ได้ไปชิมมา แล้วอร่อยมาก เหมือนกินมะม่วงน้ำปลาหวานจริงๆ แต่ขาดความฉ่ำๆ เพราะแน่นอนว่าท มันอบแห้งมา ด้วยกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ถือว่าเก๋มากทีเดียว

Bangkok Design Week 2019 Zipevent

    ในส่วนนี้ก็เช่นกัน หรือเรียกได้ว่างาน Bangkok Design Week 2019 นี้มาได้ทุกเพศ ทุกวัยจริงๆ ผลงานที่จัดแสดงในชั้นใต้ดินนี้ ส่งผลดีต่อเด็กๆ เป็นอย่างมาก หลายๆ ผลงานจุดประกายไอเดียใหม่ๆ ให้เด็กเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี

Bangkok Design Week 2019 ZipeventBangkok Design Week 2019 ZipeventBangkok Design Week 2019 Zipevent

       เดินออกมาจากชั้นใต้ดิน จะพบเป็นลักษณะของ Top 20 Design โต๊ะทั้ง 20 โต๊ะ ดีไซน์สุดล้ำ แบบว่ายกกล้องขึ้นมาสแนปภาพกันได้รัวๆ รวมถึงต้องยอมรับในความเก๋ ความปั๊วะของดีไซน์ แต่ละโต๊ะ ที่เริ่ดมาก

Bangkok Design Week 2019 Zipevent

     ยังไม่หมดค่ะ ภายในตัวอาคารของอาคารไปรษณีย์กลางบางรัก ถัดจากส่วนลงทะเบียน มีผลงานของนักศึกษา ในนิทรรศการปล่อยแสง ผลงานแต่ละชิ้นดีมาก ใช้เวลาในโซนนี้นานมาก เพลินจนลืมเก็บภาพมาฝากอะคิดดู ใครไปถ่ายผลงานในนิทรรศการปล่อยแสงมา ฝาก tag #Zipevent มาให้ดูบ้างก็ได้จ้า

Bangkok Design Week 2019 Zipevent

เดินต่อไปอย่าหยุด ตามลูกศรไป ทั่วเจริญกรุง บางรัก ยาวยั้นพระราม 1

      ถ้าเอารูปทั้งหมดมาลง หรือทุกสถานที่ บอกเลยว่าต้องต่อกันที่ EP หน้าของบทความดีกว่า วันนี้เดินดุ่มๆ ไปสถานที่ใกล้ๆ อย่าง Warehouse 30 ในแต่ละห้อง ก็มีการจัดแสดงนิทรรศการที่ชวนดูเหลือเกิน และร้านคาเฟ่ที่ถ้าคุณผู้ชมแสดงโบรชัวร์งาน Bangkok Design Week 2019 ก็รับส่วนลดต่างๆ ได้เลย

Bangkok Design Week 2019 Zipevent

      และบริเวณหน้า Warehouse 30 มีคุณก้องกานต์สุดหล่อ ตัวจริงหล่อมาก มาแสดงผลงานกันสดๆ วันแรกเท่านั้น แบบนอกจากเก่ง ครีเอท ตัวจริง ดีมากๆ ยืนมองผลงานของคุณก้องกานต์จนเพลินเลย

Bangkok Design Week 2019 Zipevent

      เทศกาลงานออกแบบกรุงเทพฯ 2562 หรือ  Bangkok Design Week 2019 (BKKDW 2019) ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่สอง ระหว่างวันที่ 26 มกราคม – 3 กุมภาพันธ์ 2562 จึงอยู่ภายใต้ธีม “ Fusing Forward ผสานสร้างสู่อนาคต” เพื่อเป็นการสะท้อนศักยภาพที่สำคัญของกรุงเทพฯ ในการเป็นแหล่งรวมนักสร้างสรรค์ และผู้ผลิตที่สามารถหยิบส่วนผสมต่าง ๆ จากหลากสาขาความรู้ จากในท้องถิ่นและสากล จากรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ เพื่อมาปรุงใหม่ให้กลายเป็นผลงานและผลิตภัณฑ์เชิงการพาณิชย์และคุณภาพชีวิต โดยนำเสนอผ่าน  5 กิจกรรมหลัก ซึ่งกระจายอยู่ในพื้นที่ต่าง ๆ ของกรุงเทพฯ อาทิ ย่านเจริญกรุง คลองสาน สุขุมวิท และพระราม 1 อย่าลืมถ่ายรูปแล้วมาอวด Zipevent นะคะ

ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย 

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)

หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent

Instagram: @Zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: @Zipevent

Facebook: @Zipevent

Comments

comments