Trending Now

เจ้าแม่แร็พเปอร์วงการท็อปชาร์ตกำลังจะมาสร้างความสนุกให้เราถึงที่!

สิ้นสุดการรอคอย!! คอนเฟิร์มแล้ว!! แม่มาแล้วจ้าาาาาาา ครั้งแรกในประเทศไทยกับคอนเสิร์ตจากควีนแห่งวงการแร็พกับ ” Nicki Minaj Live in Bangkok ” 4 เม.ย. 62 นี้ ที่ SCG Stadium, Muang Thong Thani เตรียมซื้อบัตรกันได้เลย!

ศิลปินหญิงมากความสามารถ Nicki Minaj ได้ประกาศ Asia Tour อย่างเป็นทางการ และหนึ่งในผู้โชคดีก็คือแฟนๆ ชาวไทยอย่างเรานี่เอง /โอเค ซ้อมแร็พแป๊ปปปปปป ~

Nicki Minaj Bangkok

ราชินีแห่งวงการแร็พ

เริ่มต้นมีชื่อเสียงจากการที่เธอได้เซ็นสัญญากับค่าย Young Money Entertainment เมื่อปี 2009 และได้ปล่อยอัลบั้มแรกออกมา ชื่อว่า ” Pink Friday ” กับเพลงที่คุ้นหูทุกๆ คนแน่นอน อย่าง ” Super Bass ” ผ่านไปไม่นาน เพลงนี้ก็ได้ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตบิลบอร์ด 200 ไปโดยปริยาย ไม่น่าแปลกใจเลย หลังจากนั้นมา ผลงานซิงเกิลเพลงของเธอก็ได้ขึ้นท็อปชาร์ตอีกมากมายนับไม่ถ้วน เรียกได้ว่า เป็นศิลปินหญิงที่ยืนหนึ่งมากๆ จ้าแม่

สาเหตุที่พวกเราหลงรักเธอ

นอกจากความสามารถในด้านการแร็พของเธอที่ทำให้เธอมีแฟนคลับมากมายทั่วโลกแล้วนั้น นิสัยและบุคลิกของเธอนั่นแหละที่ทำให้คนหลงรักและชื่นชมเธอมากขึ้น ด้วยความที่เติบโตขึ้นจากครอบครัวที่ติดดินและเรียบง่ายจากเมือง Queens รัฐ New York ทำให้เธอมีความเป็นกันเองและสบายๆ ไม่ได้หรูหรา ถึงแม้ว่าเธอจะประสบความสำเร็จมามากมายนับไม่ถ้วน แต่เธอก็ไม่เคยลืมว่าตัวตนของเธอเริ่มต้นมาจากไหน

บางคนอาจจะคิดว่าเธอเป็น Diva ระดับท็อป ไฮโซ และเข้าถึงยาก แต่บอกเลยว่าเธอนั้นก็เหมือนผู้หญิงธรรมดาๆ คนนึงนี่แหละ สุดท้ายแล้วเธอก็มองเห็นตัวเองในอนาคตเป็นภาพเธอเลี้ยงลูก ทำให้สามีมีความสุข และก็ใช้ชีวิตแบบ American Dream ทั่วๆ ไปเท่านั้นเอง

อีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้เราหลงรักเธอมากขึ้นก็คือทัศนคติของเธอที่สวยทั้งภายนอกและภายใน เราจะรู้กันอยู่แล้วว่าเธอมักจะเป็นตัวแทนและกระบอกเสียงของผู้หญิงในเรื่องของภาพลักษณ์ภายนอก เธอภูมิใจในรูปร่างของเธอและเธอก็พยายามทำให้ผู้หญิงทุกคนรู้สึกเช่นนั้น

ผลงานระดับตัวแม่ 

ไม่ว่าจะปล่อยเพลงออกมากี่เพลง เราสามารถการันตีได้เลยว่าปังทุกเพลงแน่นอน นอกจากซิงเกิลเดี่ยวของเธอที่ปล่อยมามากมายนับไม่ถ้วนแล้วนั้น เธอยังมีโอกาสได้ทำเพลงฟีทเจอริ่งกับศิลปินคุณภาพคนอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Jason Derulo, Lil Wayne และ Ariana Grande เป็นต้น

Nicki Minaj

กด Subscribe Channel ของเธอได้ที่นี่เลย www.youtube.com/user/NickiMinajTelevision

เอาล่ะ ใครที่ตั้งใจไว้ว่าจะต้องไปดูชีแม่เพอฟอร์มแบบสดๆ ล่ะก็ สามารถจองบัตรได้แล้วตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 62 เป็นต้นไป ที่ www.thaiticketmajor.com ราคาบัตรเริ่มต้นที่ 1,500 บาท เท่านั้น !

สามารถค้นหางานอีเว้นท์ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย https://line.me/R/ti/p/%40khj7199c

Instagram: www.instagram.com/zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: www.twitter.com/zipeventapp

Facebook: www.facebook.com/zipevent

Comments

comments

Author

You only live once