Trending Now

ปีแห่งการซื้อขายออนไลน์ที่แท้จริง จนควรเรียกได้ว่าเป็นปีแห่ง Thailand e-Commerce 2019 จึงเกิดงานนี้ขึ้นมา Thailand e-Commerce Week 2019 รวมพลัง Young Talent เพื่อ SMEs Go Online โดยETDA Thailand – สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ครั้งนี้จัดงานที่ใจกลางเมืองอย่าง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ บริเวณ SWUNIPLEX (สวูนิเพล็กซ์) ลานกิจกรรมอโศกมนตรี ใครว่างแวะ อยากมาแชะ มาช้อป ก็เรียนเชิญได้ ตัวงานมีตั้งแต่วันที่ 31 ม.ค.-2 ก.พ. 62

e-Commerce คืออะไร

ความหมายจริงๆ ของอีคอมเมิร์ซ แปลเป็นไทยว่า “พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์” ความหมายของคำๆ นี้คือ การซื้อขายสินค้า และการให้บริการผ่านระบบอินเทอร์เน็ต ในระยะแรกนั้นเป็นเพียงแค่การโอนเงินทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ระหว่างหน่วยงานต่อหน่วยงาน ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่บริษัทใหญ่ๆ บริษัทเล็กๆ ไม่ได้เป็นที่นิยมกับระบบนี้ ต่อมาได้มีการแลกเปลี่ยนข้อมูลต่างๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง เว็บไซต์ต่างๆ ทำให้กลายเป็นสิ่งสำคัญของธุรกิจในปัจจุบันนี้ไปแล้ว

สิ่งที่จะพบในงาน Thailand e-Commerce Week 2019

Thailand e-Commerce

SHOW จำลอง e-Commerce Park มาให้ทดลองใช้งานจริง และShowcase อีคอมเมิร์ซไทย ให้ปรึกษาธุรกิจ

SHARE ไอเดียกับกูรูอีคอมเมิร์ซ และคนรุ่นใหม่ จะร่วมกันพัฒนาอีคอมเมิร์ซไทยอย่างไร

CHALLENGE 3 ความท้าทาย ให้นิสิต-นักศึกษา วัดฝีมือ รวมทีมแข่ง แต่งเพลง-ทำคลิป-pitch แผนธุรกิจ

SHOP รวมร้านออนไลน์ชื่อดัง ให้ชอป ให้ชิม ให้ชิลล์ ตลาด JOB MATCHING ทั้งด้านอีคอมเมิร์ซ ดิจิทัล และไอที

     อย่าลืมโดยประการทั้งปวงกับงาน Thailand e-Commerce Week 2019 โดย ETDA – สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (องค์การมหาชน) กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในคอนเซป e-Commerce is now #หาเงินก่อน ไม่รอแล้วนะ 31 ม.ค.-2 ก.พ. 62 ณ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ SWUNIPLEX (สวูนิเพล็กซ์) ลานกิจกรรมอโศกมนตรี

ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)

หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent

Instagram: @Zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: @Zipevent

Facebook: @Zipevent

Comments

comments