Trending Now

ช่วงนี้เชื่อว่าสายอินดี้คงต้องเอามือกุมขมับกันยกใหญ่ เพราะ seen scene space เขาจัดหนัก จัดเก่ง เพื่อแฟนๆ จะได้ฟินกันอย่างต่อเนื่องแบบไม่ต้องหยุดพัก บางคนถึงกับเครียด เลือกไม่ถูกว่าจะไปวงไหนดี ก็ไปซะทุกวงเลยละกัน และตอนนี้ถึงคราวส่งไม้ต่อให้วง Hippo Campus กับคอนเสิร์ต Hippo Campus Live in Bangkok ที่จะจัดขึ้นวันที่ 22 มีนาคม 62 โดยมี Gym and Swim วงอินดี้ไทยมาร่วมเป็นวงเปิดด้วย!

Hippo Campus Live in Bangkok

Hippo Campus เป็นวงดนตรีสัญชาติอเมริกัน ขวัญใจสาวสายฝอน้อยใหญ่ ด้วยหน้าตาที่หล่อเท่ห์ เสียงดี เล่นดนตรีเก่ง ประกอบด้วย Jake Luppen (ร้องนำ,กีตาร์), Nathan Stocker (กีตาร์,ช่วยร้อง), Zach Sutton(เบส), และ Whistler Allen (กลอง,ช่วยร้อง) โดยมีสไตล์เพลงเป็นแนว อินดี้ร็อค ที่แฝงกลิ่นอายความป๊อปอยู่อ่อนๆ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก Last Dinosaurs, Little Comets และ Bombay Bicycle Club ดังนั้นไม่แปลกใจเลยที่เพลงของพวกเราจะมีเอกลักษณ์แบบนี้

Hippo Campus Live in Bangkok

ชื่อวงของเขาอาจจะขึ้นต้นด้วยฮิปโป แต่ไม่ได้ลงท้ายด้วย โปเตมัส ดังนั้นเขาไม่ได้ตั้งจากชื่อของสัตว์โลกน่ารักแต่อย่างใด ที่ชื่อว่า hippocampus จริงๆ เเล้วมันคือส่วนประกอบที่อยู่ในสมองของมนุษย์และสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมนั่นเอง โดยสมาชิกวงคนหนึ่งเห็นคำนี้จากสมุดโน๊ตที่โรงเรียน เลยนำมาตั้งชื่อวงง่ายๆ แบบนั้นเลย

Hippo Campus Live in Bangkok

ก่อนหน้านี้เขาได้ปล่อยผลงาน EPs มาให้ฟัง ประกอบไปด้วยเพลง Bashful Creatures (2014) และ South (2015) และในปี 2017 พวกเขาได้เซอร์ไพรซ์แฟนๆ ด้วยการปล่อยอัลบั้มที่ชื่อว่า landmark ซึ่ง Release date ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นั่นเอง

Hippo Campus Live in Bangkok

ส่วนใครที่อยากไปร่วมส่งเสียงร้องพร้อมๆ กับพวกเขา ในการแสดงสดๆ สามารถมาเจอกันได้ที่ Hippo Campus Live in Bangkok ในวันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2019 ณ Live Arena (RCA) ด้วยราคาบัตรเพียง 1,000 บาท ซื้อหน้างาน 1,200 บาท เป็นบัตรยืนทั้งหมด  *จำกัดการซื้อ 6 ใบต่อ 1 ครั้ง ที่ ticketmelon

และนี่คือเพลงใหม่ล่าสุดของพวกเขา ที่เราคิดว่าคุณจะได้เจอแน่ๆ ในงานนี้ ซ้อมร้องไว้เลยน้าาาา 🙂

– ขอบคุณข้อมูลจาก เสพย์สากล –

ฝากติดตามข่าวสารงานอีเว้นท์กับ Zipevent ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ตามนี้เลย

Line: @Zipevent (อย่าลืมเติม @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)

หรือจิ้มไปที่ลิงก์นี้ได้เลย @Zipevent

Instagram: @Zipevent

Website: www.zipeventapp.com

Twitter: @Zipevent

Facebook: @Zipevent

Comments

comments

Author